"Gạo nếp gạo tẻ": Xuất hiện "em trai sinh đôi" của Tường với vẻ ngoài cực thư sinh?

Phim hay mỗi ngày 04/01/2019 12:50

Hình ảnh diễn viên Thanh Thức trên phim trường "Gạo nếp gạo tẻ" với diện mạo hoàn toàn mới khiến khán giả đoán già đoán non?

Mới đây, diễn viên Thúy Ngân (thủ vai Hân) trong Gạo nếp gạo tẻ đã đăng tải loạt ảnh hậu trường mới của bộ phim trên trang facebook cá nhân. Đáng chú ý là trong loạt ảnh này, khán giả phát hiện ra diễn viên Thanh Thức (thủ vai Tường) với một tạo hình hoàn toàn mới. Thay vì kiểu tóc bổ luống chững chạc và ra dáng giám đốc như trước đây, Tường xuất hiện với tạo hình cực bảnh bao, thư sinh và trẻ trung hơn hẳn.

'Gạo nếp gạo tẻ': Xuất hiện 'em trai sinh đôi' của Tường với vẻ ngoài cực thư sinh? - Ảnh 1

Hình ảnh hậu trường dàn diễn viên Gạo nếp gạo tẻ.

'Gạo nếp gạo tẻ': Xuất hiện 'em trai sinh đôi' của Tường với vẻ ngoài cực thư sinh? - Ảnh 2'Gạo nếp gạo tẻ': Xuất hiện 'em trai sinh đôi' của Tường với vẻ ngoài cực thư sinh? - Ảnh 3

'Gạo nếp gạo tẻ': Xuất hiện 'em trai sinh đôi' của Tường với vẻ ngoài cực thư sinh? - Ảnh 4

Tường xuất hiện với diện mạo trẻ trung, thư sinh hơn hẳn trước đây.

Trong Gạo nếp gạo tẻ, nhân vật Tường hiện đang "mất tích" không rõ sống chết, trong khi tất cả các nhân vật khác đều đã đinh ninh rằng anh không còn sống nữa. Tuy nhiên với những hình ảnh hậu trường được Thúy Ngân đăng tải, thì có vẻ như Tường không chết, anh đã trở lại với một diện mạo mới. Hoặc biết đâu, theo như lời dự đoán hài hước của một số khán giả, thì đó lại là... em trai song sinh của Tường chăng?

'Gạo nếp gạo tẻ': Xuất hiện 'em trai sinh đôi' của Tường với vẻ ngoài cực thư sinh? - Ảnh 5

Biết đâu đây lại chính là... em song sinh của Tường?

Những "tín hiệu" cho thấy Tường có thể chưa chết trong tập 105 của bộ phim có thể kể đến việc mẹ Tường xuất hiện trở lại và có nhắc tới một chàng trai tên là Hiếu. Ngoài ra, Hương cũng thoáng nghe giọng Tường khi có một người đàn ông băng qua cô trong công viên. Nếu như Tường không có em song sinh thì có lẽ anh đã gặp phải một biến cố nào đó và bị... mất trí nhớ, được "tái sinh" thành con người hoàn toàn mới!

"Gạo nếp gạo tẻ": Xót xa cảnh con gái Tường hỏi mẹ "Sao hôm nay không thấy ba đến?"

Cảnh bé Mít - con gái Tường ngồi nhìn bầu trời rồi hỏi mẹ: "Sao hôm nay không thấy ba đến?" khiến khán giả xót xa.

TIN MỚI NHẤT