"Gạo nếp gạo tẻ": Xót xa cảnh con gái Tường hỏi mẹ "Sao hôm nay không thấy ba đến?"

Phim hay mỗi ngày 03/01/2019 12:41

Cảnh bé Mít - con gái Tường ngồi nhìn bầu trời rồi hỏi mẹ: "Sao hôm nay không thấy ba đến?" khiến khán giả xót xa.

Tập 105 Gạo nếp gạo tẻ vừa lên sóng tối qua mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi tập phim lấy bối cảnh nhiều năm đã qua đi so với mốc thời gian trong tập 104. Ở thời điểm này, Hương đã sinh một cô con gái kháu khỉnh - giọt máu của Tường.

'Gạo nếp gạo tẻ': Xót xa cảnh con gái Tường hỏi mẹ 'Sao hôm nay không thấy ba đến?' - Ảnh 1

Lớn lên không có ba ở bên cạnh, bé Mít được mẹ kể rằng ba của bé đã ra đi và hóa thành một vì sao trên bầu trời. Vào một đêm trời không sao, cô bé ngồi trước hiên nhà và hỏi mẹ rằng: "Sao hôm nay không thấy ba đến hả mẹ?". Không muốn dập tắt niềm hy vọng của con, Hương xót xa nói rằng có lẽ hôm nay ba bận đi chơi với ông trăng nên không đến thăm con được.

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương nghẹn ngào ôm con gái vào lòng

Nói rồi Hương ôm con gái vào lòng, ánh mắt dậy lên nỗi chua xót. Sau khi Tường ra đi không một lời từ biệt, chẳng một chút thông tin, Hương đã cố gắng vượt qua nỗi đau để sống tiếp. Nhưng có một điều cô vẫn giấu người nhà, đấy là cô gặp chứng mất ngủ và luôn gặp ác mộng hàng đêm.

'Gạo nếp gạo tẻ': Xót xa cảnh con gái Tường hỏi mẹ 'Sao hôm nay không thấy ba đến?' - Ảnh 2'Gạo nếp gạo tẻ': Xót xa cảnh con gái Tường hỏi mẹ 'Sao hôm nay không thấy ba đến?' - Ảnh 3

Trong cơn mơ, Tường luôn trở về và trách Hương rằng tại sao không đến gặp anh lần cuối. Mặc dù có cuộc sống thành đạt đáng mơ ước ở hiện tại, nhưng Hương vẫn mang trong lòng những nỗi u uất riêng chẳng ai hiểu được như vậy!

"Gạo nếp gạo tẻ": Hân bị tình cũ bắt cóc tống tiền 10 tỷ, Hương bàng hoàng khi thoáng nghe được giọng nói của Tường

Giai đoạn mới của "Gạo nếp gạo tẻ" xuất hiện hàng loạt tình tiết hấp dẫn, gây tò mò cho khán giả.

TIN MỚI NHẤT