Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 64 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 09/01/2016 20:24

Anandi đang đứng ở trong phòng cầm đĩa ‘halwa’ chờ Shiv. Nét mặt cô vừa nhìn đã thấy rõ bốn chữ “cô gái nhỏ biết yêu”. Shiv thay quần áo ngủ và vào phòng đi tới trước mặt Anandi. Anandi cầm bát ‘halwa’ dâng lên.

Tập 64a
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=-cl5DyumgQA

Tại Jaitsar haveli

Jagiya đi vào phòng của anh. Anh nhớ lại những lời của Ganga về việc chính anh cũng đã làm tổn thương người vợ thứ hai của mình, Gauri. Jagiya nhớ lại Gauri đã giữ lấy tay anh và nói “you’re my world” (anh là cả thế giới của em) nhưng anh đã hất tay cô ra và bỏ đi. Anh nhớ lại mình đã cầu xin sự tha thứ từ Anandi và cô cuối cùng cũng tha thứ cho anh. Anh tự nói, anh đã chỉ nghĩ rằng mình có tội, anh chìm trong cái suy nghĩ ấy mà quên hết mọi thứ khác, quên đi việc chính anh đã làm tổn thương Gauri như thế nào. Giờ anh với Gauri đã không còn có thể ở bên nhau được nữa, anh biết điều ấy nhưng anh muốn cầu xin cô tha thứ, tha thứ cho tất cả những nỗi khổ và đau đớn cô đã phải trải qua

Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Anandi đang đứng ở trong phòng cầm đĩa ‘halwa’ chờ Shiv. Nét mặt cô vừa nhìn đã thấy rõ bốn chữ “cô gái nhỏ biết yêu”. Shiv thay quần áo ngủ và vào phòng đi tới trước mặt Anandi. Anandi cầm bát ‘halwa’ dâng lên.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 64 Phần 6 - Ảnh 1

Shiv nói, Anandi, anh đã ăn tối rồi, hôm nay là ngày đặc biệt gì sao?

Anandi nói, chỉ là ‘halwa’ mà thôi, không phải bữa tối đâu, mà em đã tự làm đó. Sau đó Anandi cầm tay Shiv kéo anh ngồi xuống giường. Anandi đút anh ăn một thìa ‘halwa’. Shiv trông có phần hơi ngạc nhiên, hơi không hiểu sao và đương nhiên cả hạnh phúc nữa. Anh hỏi cô, hình như hôm nay trông em hơi khác đó, có lý do gì sao? Anandi đang cười nhìn Shiv tràn đầy hạnh phúc, trong lòng liên tục tự nhủ “I LOVE YOU, I LOVE YOU” muốn chuẩn bị nói ra thì bỗng nhiên điện thoại của anh đổ chuông. Shiv xin lỗi và nghe điện thoại. Anandi hơi cắn môi mỉm cười, ánh mắt đong đưa rất háo hức chờ để có thể nói ra tình yêu của mình với anh. Cuộc gọi kết thúc, Shiv định nói mà Anandi lại ngay lập tức đút cho anh một thìa ‘halwa’ nữa. Hai người cười nhìn nhau.

Shiv xoa xoa cổ trông có vẻ mệt mỏi. Anandi ngay lập tức nhiệt tình đề nghị bóp trán cho anh. Cô đặt đĩa halwa ở tủ đầu giường. Shiv nằm xuống và Anandi bóp trán cho anh. Nhìn cô hạnh phúc bóp trán cho anh, Shiv lại hơi khó hiểu hỏi, thế hôm nay có chuyện gì ha, anh chưa thấy cô mặc màu này bao giờ luôn. Trong đầu Anandi cứ lưỡng lự hai suy nghĩ, tỏ tình hay không tỏ tình, anh đã chú ý đến thay đổi của cô, có lẽ cô nên nói cho anh biết.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 64 Phần 6 - Ảnh 2

Shiv có vẻ rất hưởng thụ cô bóp trán cho anh khi cô vẫn đang tiếp tục đấu tranh nội tâm. Cố gắng mãi, Anandi bật ra một từ “Pyar Hogaya” (Fall in love) (Lộn cổ vào tình) (Tình yêu xảy đến) (Em đã yêu anh mất rồi). Shiv ngay lập tức giật mình mở mắt nhìn Anandi. Anandi cười sung sướng khi cô nói ra được một nửa rồi. Shiv nhắc lại “Pyar Hogaya”, “kise..?” (tới ai chứ). Anandi có vẻ hơi xấu hổ, và ngại ngùng khi anh vẫn chưa hiểu, cô đáp, bạn em đã nhận ra mình yêu một người, nhưng cô ấy vẫn chưa bày tỏ với người ấy được, anh giúp em chuyện này được không. Shiv nói, anh sao, không được đâu, nếu không nhờ Mahi, anh có lẽ tới giờ cũng chưa dám nói với em rồi.

Anandi thất vọng, mặt cô xịu ra không biết làm sao, Shiv thấy cô như vậy, anh lại hỏi có chuyện gì sao. Anandi lấy lại tinh thần, cô ngồi thẳng người, mỉm cười, và chậm rãi nói từng từ, người, em, yêu, là….. “reng reng” điện thoại của cô reo lên, Jagiya gọi cô xuống tầng, anh có việc muốn nói với cô.

Ở dưới phòng khách, Shiv, Anandi gặp Jagiya. Jagiya xin lỗi vì đã tới vào giờ khuya như lúc này. Anh nói anh có việc rất quan trọng cần bàn tới, đó là anh sẽ lại tới Mumbai. Anandi ngay lập tức nói, mọi người đã khuyên anh rất nhiều rồi, anh không thể làm như vậy được, anh sẽ lại đi vào vết xe đổ mà thôi, anh đừng có luôn ích kỷ nghĩ về mình rồi lại rời bỏ mọi người như vậy nữa. Shiv nói với cô hãy để Jagiya nói hết đã. Jagiya nói, không sao, không phải lỗi của Anandi, anh vẫn chưa làm được gì để Anandi có thể tin tưởng cả.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 64 Phần 6 - Ảnh 3

Lần này anh muốn đi một thời gian để anh có thể tới Mumbai xin lỗi Gauri vì đã để cô ấy gánh chịu quá nhiều đau khổ. Anandi nói anh đã thật sự thay đổi đổi rồi, và điều đó làm anh có thể quên đi quá khứ và tiến tới tương lai. Jagiya nói anh sẽ rời đi bây giờ, suy nghĩ này chợt tới, anh muốn báo với mọi người nhưng mọi người đã đi ngủ. Nếu anh đợi đến sáng mai để giải thích với họ, họ sẽ không hiểu, nhưng anh biết chắc nếu đó là Anandi, cô sẽ hiểu cho anh. Anandi nói, cô sẽ giải thích cho mọi người, anh hãy cứ đi đi. Sau khi Jagiya rời đi, Shiv nói cô đừng lo lắng và hỏi về những gì cô muốn nói khi nãy. Anandi nói, cô sẽ lại nói cho anh vào một dịp khác.

Tại Jaitsar haveli

Sáng hôm sau, bà nội khẩn trương gọi mọi người và hỏi về Jagiya. Bhairon nói bà nội hãy thử gọi cho anh, nhưng bà nói bà đã thử rất nhiều trước đó, nhưng điện thoại đều tắt. Khi mọi người đều lo lắng không biết anh đang ở đâu lúc này thì Shiv và Anandi tới và nói với họ, anh đã đi tới Mumbai. Tất cả mọi người đều choáng váng. Anandi kể mọi chuyện. Mọi người đều căng thẳng. Bà nội tức giận khi nhắc về Gauri và nói, Jagiya tới để xin lỗi cô ta nhưng cô ta sẽ lại lừa anh một nữa.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 64 Phần 6 - Ảnh 4

Bà trách tại sao Anandi không ngăn anh lại. Basant nói bà nội đừng lo lắng, nhưng làm sao bà lại có thể không lo cho được. Anandi giải thích về những suy nghĩ của Jagiya, điều này là cần thiết cho anh để anh có thể bước tiếp và sống thanh thản. Bà nội nói anh không cần phải đi xin lỗi cái con người đã dẫn anh đi sai lối. Bhairon cũng đồng ý với bà nội như vậy, nhưng Annadi nói, cô cảm thấy những gì anh đang làm là đúng. Bà nội nói, mãi anh mới có thể trở về, giờ nếu anh đi mà không trở về nữa, cô có thể mang anh về được sao. Anandi nói, cô đã thấy được những thay đổi trong suy nghĩ và tính cách của Jagiya, Shiv ccũng có thể nhìn ra được.

Bhairon nói, không phải họ đổ lỗi cho cô, nhưng lần này, cô đang vô tình phạm phải một sai lầm lớn, Jagiya có thể đã thay đổi nhưng ý chí của anh vẫn còn yếu lắm. Chúng ta đều thấy Gauri có thể phản bội lại Jagiya chỉ vì những gì cô ta muốn, chúa biết cô ta sẽ nói những gì rồi làm cho Jagiya không quay trở lại. Anandi đáp lời, sẽ không có chuyện như vậy xảy ra nữa, anh ấy không còn là Jagat, mà là Jagiya của chúng ta, anh ấy đã trưởng thành thật sự và đã có thể phân biệt phải trái, họ phải có niềm tin rằng anh nhất định sẽ quay trở lại. Bhairon nói giờ họ chỉ có thể hy vọng như thế thôi.

Tập 64b
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=k6gzng_8WVo
Bà nội đang lo lắng bước qua bước lại trong phòng và nhớ lại lần Gauri đã tới haveli sỉ vả gia đình, nhớ tới thách thức của Sumitra với Gauri, nhớ tới phản ứng của bà Elder khi biết Gauri cưới Jagiya. Gauri lúc này chắc hẳn đang chờ Jagiya của bà quay lại, vậy mà Jagiya của bà lại tự quay đầu đến chỗ cô ta, cô ta sẽ đưa anh vào tròng, anh sẽ quên hết mọi thứ và trở lại với cô ta. Bà nội gọi lại cho anh nhưng điện thoại của Jagiya vẫn tắt, bà rất lo lắng, bà không tài nào mà hiểu được tại sao Anandi lại không ngăn Jagiya lại khi anh rời đi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 64 Phần 6 - Ảnh 5

Ganga nhìn chiếc vòng của con trai và lại đau buồn nghĩ về đứa nhỏ. Cô đặt nó dưới giường và tự an ủi bản thân, cô nghĩ mình nên đi tắm và xuống phụ giúp trong bếp. Cô đứng dậy nhưng nhìn thấy lá thư ở trên giường. Đó là lá thư của Jagiya, anh nói quần áo ở bên cạnh là gia đình anh đã tặng cho cô. Họ sẽ rất hạnh phúc nếu thây cô mặc chúng. Ganga cầm lấy bộ quần áo và đi vào nhà tắm.

Trên đường

Anandi nghĩ cô luôn muốn mang hạnh phúc cho gia đình của cô, cô hỏi Shiv, anh có nghĩ cô làm thế là sai không? Anh nói cô không làm gì sai cả. Anandi hỏi lại, thế tại sao họ lại cảm giác lần này cô đã sai. Shiv nói với cô, anh hiểu trái tim họ đang cảm thấy không an tâm, họ yêu Jagiya rất nhiều, thế nên họ cũng rất sợ phải mất cậu ấy. Yêu càng nhiều thì lại càng sợ hãi phải rời xa. Chính anh cũng sợ khoảng thời gian ban đầu trong mối quan hệ của họ, nếu Jagiya ngày đó cố tình muốn chen vào cuộc sống của cô, vậy thì điều gì sẽ xảy ra. Anandi nói anh đừng nghĩ vậy. Shiv cười và nói giờ anh không có như vậy nữa. Anandi trở lại vấn đề, nhỡ lần này gia đình cô đúng và cô đã sai thì sao. Shiv cam đoan rằng Jagiya đã thay đổi, cậu ấy sẽ không bước chân vào con đường sai lầm nữa.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 64 Phần 6 - Ảnh 6

Tại Mumbai

Jagiya bắt một chiếc taxi để tới bệnh viện SNG. Anh gọi cho Gauri những không thấy ai trả lời, anh nghĩ chắc hẳn Gauri đang trong phòng bệnh nên cô không thể nghe máy được. Anh gọi điện đến bệnh viện và hỏi về Gauri, nhưng lại được báo rằng cô không còn làm ở đây nữa. Anh hỏi hiện giờ cô ấy đang làm ở đâu, nhưng bị từ chối không cung cấp thông tin. Taxi đến nơi, anh nói tài xế chờ xe và hỏi một y tá anh quen. Y tá nhận ra đó là Jagat, cấp trên cũ của cô, cô nói với anh rằng Gauri giờ đang làm tại bệnh viện Somani. Sau khi cám ơn y tá, anh cho taxi lái đến bệnh viện Somani.

Tại Jaitsar haveli

Sumitra nhận được cuộc gọi của Jagiya, cô nói anh đừng đến Mumbai, nhưng Jagiya trả lời, anh đã ở Mumbai nhưng vẫn chưa gặp được Gauri, anh đang trên đường đến gặp cô ấy. Anh nói Sumitra hãy khuyên nhủ bà nội. Sumitra nói bà nội đang rất tức giận. Anh nói, bà nội có thể trừng phạt anh thế nào cũng được, nhưng anh cần tới gặp Gauri để cầu xin sự tha thứ từ cô.

Bà nội trách Sumitra, rằng cô đừng có vui vẻ về cuộc gọi của Jagiya. Sumitra nói với bà nội, Jagiya tạm thời sẽ chưa trở về ngay trong một thời gian. Bà nội nói, điều đó hẳn sẽ xảy ra nếu anh gặp được Gauri. Sumitra nói với bà rằng anh vẫn chưa gặp Gauri. Bà nội lại nói, kể cả không gặp, thì cháu bà vẫn không thể về sớm được, ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh còn gặp cô ta nữa, Gauri sẽ lại biến anh thành Jagat như cái cách cô ta đã từng làm khi trước. Đây sẽ là thử thách thật sự cho Jagiya, họ chỉ có thể chờ xem anh có thay đổi hay không.

Ganga đứng ở ngoài cửa không muốn phá vỡ câu chuyện. Nhưng Sumitra và Basant gọi cô vào ăn sáng. Sumitra nói bà nội mau ăn sáng, bà nội mới miễn cưỡng đồng ý.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 64 Phần 6 - Ảnh 7

Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Thấy Anandi đang lo lắng, Meenu hỏi cô có chuyện gì. Anandi nói tất cả mọi người trong gia đình cô đang buồn bởi Jagiya đã tới Mumbai. Shiv nói cô đừng lo lắng, nhưng Sanchi lại kêu họ làm thế là đúng thôi, nếu có người làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình họ thì đương nhiên họ phải bực mình rồi. Nghe xong Anandi nuốt nước mắt bỏ đi. Shiv nói Sanchi đừng nói những lời vô cảm như vậy, Anandi và gia đình cô ấy đang phải trải qua rất nhiều chuyện.

Sanchi nói, cô sẽ xin lỗi nếu cô bắt buộc phải làm thế, nhưng cô nghĩ cô không làm điều gì sai sau khi biết mối quan hệ của Anadi với gia đình của cô. Meenu hỏi Shiv về ý kiến của anh. Anh cũng ủng hộ quyết định của Anandi, anh cũng tin tưởng Jagiya, với lại, Jagiya cũng không tới để xin phép họ, anh chỉ tới để nói với họ, Anandi cũng không có khả năng để ngăn cản Jagiya được. Nếu Jagiya không tự chọn được con đường đúng đắn, thì đó cũng không phải lỗi của Anandi. Anh xin phép lên xem Anandi. Meenu nghĩ, cô rất vui khi thấy Shiv đặt rất nhiều niềm tin ở Anandi, với niềm tin ấy, cô mong họ sẽ càng thêm gần gũi với nhau, và gắn bó bền lâu trong mối quan hệ của họ.

Sanchi hỏi khi nào thì họ sẽ trở lại Udaipur. Meenu nói, họ không thể bỏ mặc Anandi một mình lúc này. Sanchi nói, cô đã sắp xếp vali xong hết rồi, cô sẽ không thay đổi lịch trình của mình chỉ vì những chuyện ở haveli. Meenu cố gắng giải thích rằng gia đình Singh không ép họ ở lại, nhưng sẽ là một điều đúng đắn nếu họ ở bên cạnh giúp đỡ gia đình họ trong thời điểm khó khăn này. Sanchi chấp thuận ở lại thêm một vài ngày nữa, nhưng cô trông rất bực tức, mọi chuyện không công bằng gì cả.

Tại bệnh viện Somani ở Jaitsar

Jagiya tiến vào bệnh viện. Anh định đi vào một phòng, nhưng bị y tá ngăn lại. Sau khi biết anh muốn gặp Gauri, cô yêu cầu anh điền đầy đủ thông tin vào tờ đơn khám cho bệnh nhận. Jagiya từ chối, cô nghĩ anh là MR, nên nói anh hãy tới vào buổi tối. Khi anh nói anh tới gặp Gauri vì chuyện cá nhân, Gauri không nhận điện thoại từ anh, y tá mới nói anh viết tên vào mảnh giấy, cô sẽ nói lại với Gauri. Anh viết định viết Jagat nhưng rồi gạch đi và viết lại Jagdish. Y tá nói anh hãy chờ ở ngoài khi cô vào phòng Gauri nói lại. Jagiya chờ ở ngoài hàng ghế chờ, anh kiên nhẫn chờ đợi cánh cửa mở ra để có thể thấy Gauri. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 64 Phần 6 - Ảnh 8

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT