Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 63 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 09/01/2016 11:58

Anandi đi đến văn phòng của Shiv. Khi cô đến gần, Shiv nghe thấy âm thanh của chiếc vòng chân mà cô đeo và rồi ngẩn ngơ khi nhìn thấy một Anandi cực kì xinh đẹp đang đứng ở cửa. Anh đứng dậy mà như bị hớp hồn.

Cảnh 1: Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Anandi mặc đồ đẹp, trang điểm và khiến mình trông xinh đẹp nhất có thể, cô vui vẻ nhảy múa xung quanh trong nền nhạc lãng mạn.

Cảnh 2: Tại văn phòng của Shiv.

Anandi đi đến văn phòng của Shiv. Khi cô đến gần, Shiv nghe thấy âm thanh của chiếc vòng chân mà cô đeo và rồi ngẩn ngơ khi nhìn thấy một Anandi cực kì xinh đẹp đang đứng ở cửa. Anh đứng dậy mà như bị hớp hồn. Shiv hỏi cô về lý do của cuộc thăm hỏi bất ngờ này, cô nói rằng đã mang đồ ăn tới cho anh. Shiv nói với cô hãy đợi anh cho đến khi anh kết thúc xong cuộc họp của mình và cô đồng ý. Sau khi Shiv đã họp xong, họ cùng ngồi xuống để ăn. Anandi âu yếm đút đồ ăn cho Shiv
 

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 63 Phần 6 - Ảnh 1

Trans: Nguyễn Linh Trang - Xem phim Cô dâu 8 tuổi

Tại dinh thự ở Jaitsar

Anandi bước vào dinh thự. Sumitra ngạc nhiên nói rằng trông con thật khác, cô liền nói rằng con vẫn vậy mà, rồi đi đến chào bà và đặt túi đồ lên bàn. Anandi hỏi bà nội rằng sao bà cứ nhìn cô chằm chằm như thế, bà bảo  để chắc chắn là mình không nằm mơ khi thấy cô đến đây. Anandi nói  cô mang halwa đến cho họ. Lúc này Ganga mang trà đến, Anandi hỏi thăm về cô và an ủi cô rằng cô sẽ sớm tìm thấy con trai của mình, Shiv sẽ không ngồi yên cho đến khi anh tìm thấy đứa bé. Ganga rất xúc động khi nghe điều đó

Nandu rất vui khi thấy Anandi và bắt đầu trò chuyện với cô. Cậu bé hỏi về trái bóng (banh) của mình, Ganga nói rằng nó ở dưới gầm giường. Nandu rời đi, Basant và Gehna cũng về tới. Sumitra và Anandi đỡ Gehna ngồi xuống nghỉ ngơi.  Nandu chạy xuống từ cầu thang sau khi tìm thấy trái bóng của mình và rất vui khi nhìn thấy Gehna. Nhìn thấy Nandu sà vào lòng mẹ ngồi âu yếm, Basant nghiêm nghị nói rằng giờ cậu đã lớn rồi, không còn nhỏ nữa và cậu không nên ngồi trên đùi mẹ mình như thế. Bà nội nói với Basant đừng quá nghiêm khắc với Nandu như thế, cậu bé chỉ làm việc đó vì tình yêu dành cho mẹ mình. Bà nói với Nandu rằng mẹ của cháu đang yếu và từ bây giờ cháu sẽ phải chăm sóc cho cô ấy.

Anandi nhìn vào bữa tối thịnh soạn mà cô đã kì công chuẩn bị cho Shiv và hi vọng anh sẽ thích. Sau đó cô nhận được một cuộc gọi từ anh và cảm thấy vui mừng. Nhưng Shiv gọi để thông báo cho cô rằng anh không thể về nhà sớm. Anandi nói  cô sẽ mang đồ ăn tới cho anh nhưng anh lại từ chối và bảo  anh đã có một cuộc họp quan trọng, đối tác có thể đến bất cứ lúc nào và anh sẽ đi ăn tối cùng họ. Anandi rất buồn và thất vọng khi nghe điều này. Cô thông báo cho Meenu rằng Shiv không về kịp và mời bà cùng Sanchi vào ăn tối. 

Anandi nhìn thấy một bức ảnh trong chiếc iPad của Sanchi và hỏi nó là của ai. Sanchi nói rằng nó là bộ sưu tập các hình ảnh của họ từ thời thơ ấu mà cô luôn mang theo bên mình khi đến ở kí túc xá, để cô không cảm thấy nhớ nhà. Anandi hỏi Sanchi cô có thể mượn chiếc iPad không, sáng mai cô sẽ đem trả lại để có thể thoải mái ngắm nhìn những bức ảnh. Sanchi đồng ý nhưng cũng yêu cầu Anandi phải sử dụng thật cẩn thận vì nó rất quan trọng với cô.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 63 Phần 6 - Ảnh 2

Tập 63b:
Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=hn-G7jdWfdg

Nhà Shiv ở Jaitsar

Anandi ngồi trên chiếc xích đu và ngắm nhìn những bức ảnh với một niềm vui sướng, rồi cô dừng lại ở bức ảnh lúc trưởng thành của Shiv, cô mỉm cười nói rằng trông anh vẫn còn ngây thơ như một đứa trẻ. Cô nghĩ rằng sao cô không nhận ra điều này sớm hơn, cô không thể tin được là mình lại may mắn đến như vậy khi bên cạnh cô là một người đàn ông rất tốt, cô hứa sẽ yêu Shiv mãi mãi và điều này khiến cô hạnh phúc. Cô nhìn vào bức ảnh của Shiv và nói rằng anh hãy chấp nhận tình yêu mà cô dành cho anh. Cô bảo mình đã hoàn toàn đoạn tuyệt với quá khứ , cô muốn tiến về phía trước, trong cuộc sống hạnh phúc mà anh dành tặng cho cô, anh hãy để cô đến với anh, cô đã dành thời gian và không gian trong trái tim mình để nuôi dưỡng mối quan hệ này. Anh đã không bao giờ ép cô phải làm theo những gì anh muốn và vì thế, cô đã có thể tự nguyện hoàn toàn thuộc về anh.  Cô nhớ lại những kỉ niệm ngọt ngào bên anh và mỉm cười hạnh phúc.
 

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 63 Phần 6 - Ảnh 3

Tại dinh thự ở Jaitsar

Trong khi đang đóng cửa sổ thì Jagdish nhìn thấy Ganga đang ưu tư ngồi cạnh một cái cây, anh đến bên và hỏi cô  khi ở đây cô có cảm thấy ổn hay không. Ganga nói rằng cô cảm thấy mình được yêu thương và chiều chuộng rất nhiều, điều mà cô không bao giờ có được khi còn ở nhà Ratan. Cô cũng yêu quý mọi người và thích cái cách mà họ quan tâm tới cô. Ganga hỏi về vợ của Jagdish, anh trầm ngâm nói rằng cô ấy không ở cùng với anh. Ganga nói cô nên về nhà mẹ mình nhưng Jagdish bảo cô không cần làm vậy hai vợ chồng anh đã ly dị và họ không còn chung sống với nhau nữa. Ganga nói cô không thể tưởng tượng được là có người lại rời bỏ một người đàn ông tốt bụng như anh. Jagdish nói anh không xứng đáng với vợ mình, anh chỉ mang lại cho cô ấy sự đau đớn và luôn tìm cách khiến cô ấy bị tổn thương.

Jagdish nói  Anandi xứng đáng được ở bên một người tốt như Shiv, anh ấy là một người chồng lý tưởng không phải anh. Ganga rất ngạc nhiên khi biết Anandi là con dâu của gia đình Singh và là vợ cũ của Jagdish. Cô bảo rằng cô luôn nghĩ Anandi là con gái trong nhà này, và thật không thể tin anh lại làm tổn thương Anandi như thế. Anh nói rằng điều đó đã khiến anh thay đổi, anh so sánh mình với Ratan, rằng anh cũng đã làm vài điều tương tự như hắn nhưng có một sự khác biệt, đó là cô bị hắn tra tấn về thể xác trong khi anh lại làm Anandi tổn thương tâm hồn, thứ mà không bao giờ có thể lành lại. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 63 Phần 6 - Ảnh 4

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT