Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 59 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 07/01/2016 13:01

Cô hỏi Shiv, anh có thể giúp cô tống Ratan vào tù được hay không. Shiv trả lời anh đã lên trước kế hoạch rồi, anh sẽ đòi lại công bằng cho Ganga và khiến gia đình của Ratan phải trả giá cho những gì họ đã làm.

Tập 59a:
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=6Efp5A3TxSU

Tại bệnh viện

Anandi hỏi Ganga, có phải cô cũng là ‘balika vadhu’. Ganga nói ở cái tuổi còn rất nhỏ khi chính cô còn chưa biết phải chăm sóc bản thân mình như thế nào, cô lại bị ép phải chăm sóc cho chồng cô, mẹ chồng,và cả gia đình bên đấy. Cô bị bỏ rơi giữa một đám quái vật một ngày cô phải chịu đựng tra tấn như đang ở dưới địa ngục vậy. Gia đình Singh, Anandi và Singh, đau đớn đều biểu lộ rõ trên khuôn mặt khi nghe những lời của Ganga.

Jagdish nói với Ganga, anh đã biết chuyện của cô nên anh muốn giúp cô khi ở Laxmibhag, nhưng Ganga nói, khi cả ngôi làng đềun không dám đứng lên chống lại Ratan Singh, thì Jagdish có thể làm được cái gì? Nói xong cô lại cảm thấy mất phương hướng, cô muốn quay trở lại lúc nhỏ.

Anandi cũng tới và nói cô cũng từng là một ‘balika vadhu’, cô hiểu những gì một ‘balika vadhu’ phải trải qua. Nhưng vẫn còn những người tốt và họ luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Ganga cảm thấy bình tĩnh hơn. Anandi giới thiệu Shiv, là chồng của cô. Shiv nói anh sẽ giúp Ganga lấy lại đứa con đúng theo pháp luật.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 59 Phần 6  - Ảnh 1

Theo thời gian, thuốc bắt đầu ngấm dần vào Ganga. Ramkishen người đàn ông lúc trước đứng ở ngoài theo dõi và hắn nghĩ, hắn đã từng thiếu Ratan Singh một ân tình rất lớn, nhưng giờ hắn có thể đường đường chính chính mà hỏi lại mảnh đất của mình từ Ratan Singh. Hắn bỏ đi khỏi đó.

Bà nội nói Ganga có thể chia sẻ nỗi đau với họ. Ganga bắt đầu kể lại cuộc đời của cô. Cô là con một trong gia đình, thế nhưng một ngày cả bố cả mẹ của cô đều qua đời trong một tai nạn. Mamu (anh trai của mẹ) mang cô về gia đình của ông. Mami (vợ của anh trai của mẹ) chưa bao giờ thích cô bởi gia đình họ phải trả nhá nhiều khoản nợ và đã có 2 cô con gái, Ganga cô không là gì hơn ngoài gánh nặng đối với họ. Mami đối xử với cô không ra gì nhưng Mamu lại rất quan tâm đến cô, luôn lo cho cuộc sống của cô nên cô cũng rất hạnh phúc. Thực ra, cô đã từng được tới trường.

Nhưng rồi một ngày, Mami nói với cô về lời ngỏ của Ratan Singh và ngọt ngào nói cô nên đi lấy chồng. Khi Ganga thấy Ratan Singh và gia đình hắn, cô rất hoảng sợ nhưng một cô gái nhỏ 12 tuổi không còn lựa chọn nào khác khi bị bắt ép phải gả đi bởi sau đám cưới đó, họ sẽ không phải trả bất cứ khoản nợ nào nữa. Cô nói với họ rằng Ratan phải gấp đôi tuổi của cô và đã từng cưới trước đây (Basant hơi ngại khi nghe những lời này). Mamu cũng đứng ra muốn bảo vệ cho cô nhưng không thể. Cuộc đời của cô quá bi thảm, mọi người xung quanh ai cũng đều ướt nước mắt. Ganga bị ép phải trở thành ‘balika vadhu’ ở tuổi 12.

Cả gia đình Singh đều cảm thấy thông cảm cho cô. Cô nhớ lại đám cưới của mình đêm đầu tiên, Ratan trở về trong tình trạng say rượu, đó là đêm tồi tệ nhất trong cuộc đời Ganga và nhiều đêm khác nữa. Anandi và gia đình cô đều cảm thấy kinh khủng khi nghe những điều này. Ganga vẫn cố gắng tự động viên bản thân để có thể sống với Ratan Singh nhưng không thể. Anandi hỏi về cách gia đình nhà chồng đối xử với cô. Ganga trả lời, gia đình chồng mà tốt thì chỉ có thể gặp trong cổ tích, còn thực tế,chỉ toàn đau khổ mà thôi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 59 Phần 6  - Ảnh 2

Gia đình nhà chồng của cô đã mua cô bởi hai lý do: một là họ muốn có một đứa con trai, hai là họ muốn có một đứa giúp việc không công cho gia đình. Cô bị bắt làm mọi công việc trong gia đình, mỗi ngày nghe mẹ chồng chửi rủa. Cô nhớ có lần cô muốn được nghỉ để chơi,  nhưng bà mẹ chồng đã đánh đập và chửi rủa cô không ngớt. Chồng cô thì như dã thú trên giường, ép buộc cô bất cứ khi nào hắn muốn. Cuộc sống cứ trôi qua trong tra tấn như vậy.

Nghe mọi chuyện, bà nội nhớ lại bà đã từng đối xử với Anandi tồi tệ như thế nào.

Tập 59b
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=6MMcJ0dXkMc

Tại bệnh viện

Người hộ lý mang theo bình nước tiến vào, hắn để ý thấy chất độc đang bắt đầu nhỏ giọt và truyền vào tĩnh mạch Ganga và nghĩ Ganga không còn sống được bao lâu đâu.

Ganga vẫn tiếp tục kể ra câu chuyện đau buồn của cuộc đời cô, việc cô đã bị tra tấn thế nào khi ở nhà của Ratan Singh, về việc làm thế nào cô biết được việc gia đình Ratan Singh đã giết vợ trước của hắn chỉ vì cô ta không đẻ được cho hắn một đứa con trai. Bọn họ sau đó tìm kiếm một cô gái khác để cưới cho Ratan với mục đích đẻ ra một thằng con. Cuộc hôn nhân của cô không còn là hôn nhân nữa, nó là mua bán.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 59 Phần 6  - Ảnh 3

Bà nội nhớ lại đám cưới của Basant với Gehna khi cô còn nhỏ, bà đã trả tiền để cô có thể sinh cho gia đình một đứa con trai. Ganga tiếp tục kể, cô đã cố để nói lên tiếng nói của mình trong ngôi nhà đó, nhưng chỉ có hành hạ đáp trả. Họ mong cô có con đến phát điên từ khi cô lên 16 tuổi, mặc dù bác sĩ đã nói với họ rằng ở tuổi đó, thể chất của cô vẫn chưa đủ khỏe để có thể mang thai. Cô vẫn phải tiếp tục nói vớ họ cô cảm thấy hạnh phúc khi ở bên họ cho đến một ngày cô biết được, cả gia đình sẽ rời nhà để thực hiện một vài nghi lễ, đây là thời cơ để cô có thể chạy trốn được rồi.

Sau khi họ đi, cô vui mừng tìm kiếm vali, nhưng tự dưng cô thấy choáng và ngã ngất ra sàn. Khi cô tỉnh lại, cô thấy mình đang nằm trên giường và bác sĩ nói cô đã mang thai đứa nhỏ. Khi nghe tin này, cô đã nghĩ cả gia đình sẽ rất vui khi biết điều ấy, họ cuối cùng sẽ đối xử với cô tốt hơn. Cô vui mừng cúi chạm chân mọi người nhưng khi đứng lên, cô thấy một người phụ nữ mặc bộ đồ cô dâu tiến vào. Bà mẹ chồng đưa cô hành lí của Padma, và nói cô hãy mang nó vào phòng Ratan, đồ của cô mau chuyển đến phòng cho khách.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 59 Phần 6  - Ảnh 4

Cô đã rất shock khi nghe thấy điều ấy. Ratan tiến vào bộ đồ chú rể càng khiến cô thêm sững sờ. Cô tận mắt chứng kiến nghi lễ diễn ra giữa chồng mình và một người đàn bà khác. Quá đau đớn, tay cô buông hành lý ra và lại một lần nữa ngất đi. Cô đã nghĩ mọi đau đớn từ đây sẽ biến mất nhưng nó một lần nữa lại quay trở lại với cô, cô không thể nào chịu được suy nghĩ phải sống chung mái nhà với Padma. Sau khi nghe những lời của cô, Anandi nhớ lại những gì cô đã trả qua khi thấy Jagdish và Gauri trở về haveli tuyên bố họ đã cưới.

Ganga nói, điều duy nhất vẫn giữ cô còn cố tiếp tục sống trong cái địa ngục ấy, đó là đứa con của cô, Mannu, cô sống với hy vọng sẽ nuôi dạy đứa nhỏ trở thành một người tốt, chứ không như những người độc ác khác trong ngôi nhà này. Cô sẽ không để điều đó xảy ra, cô quyết định chạy trốn với đứa con của cô. Cô đã thử rất nhiều lần nhưng lần nào cũng bị bắt. Ratan cướp lại đứa nhỏ từ cô và mặc cô sống trong đơn độc.

Lal Singh tiến vào kiểm tra và cảm thấy vô vọng khi thấy đồng tử của cô đã giãn ra, cô không còn sống được nữa. Jagdish và Lal Singh kinh hãi nhìn về phía máy theo dõi khi âm báo không còn nhịp đập và huyết áp . Người đàn ông đã tiêm thuốc, nghĩ cuối cùng việc của hắn đã xong xuôi, hắn nên đòi phần thưởng cho mình ví dụ như mảnh đất của hắn.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 59 Phần 6  - Ảnh 5

Jagdish vẫn chưa hết hy vọng, anh thực hiện hô hấp nhân tạo. May mắn Ganga hít được một hơi, mạch đập của cô quay trở lại. Jagdish và Ganga thấy nhẹ cả người. Jagdish không hiểu sao chuyện này có thể xảy ra khi sức khỏe của cô đang tiến triển. Anh và Lal Singh vẻ mặt nghiêm trọng, suy đoán rằng hẳn là có chất gì đó gây ra dị ứng đối với Ganga trong liều thuốc của họ. Lal Singh kiểm tra khay thuốc trong tủ thuốc bên cạnh. Anh vô tình thấy được lọ thuốc độc và kim tiêm mà người đàn ông tay sai đã nhét vào đó khi quá vội vàng rời đi. Lal Singh rất sốc và đưa nó cho Jagdish,  JJagdish hỏi Lal Singh, ai đã cung cấp loại thuốc này. Lal Singh nói không ai chỉ định loại thuốc này cả.

Phía bên ngoài, Anandi nói trước giờ cô vẫn luôn cho rằng cuộc đời của cô đã trải qua những điều tồi tệ nhất, nhưng không cho đến ngày hôm nay được gặp Ganga, cô mới biết, những gì cô phải gánh chịu không là gì cả so với bi kịch của Ganga. Anandi nói cô sẽ làm tất cả những gì có thể để đem lại công bằng cho Ganga và mang đứa con của cô ấy trở về. Cô hỏi Shiv, anh có thể giúp cô tống Ratan vào tù được hay không. Shiv trả lời anh đã lên trước kế hoạch rồi, anh sẽ đòi lại công bằng cho Ganga và khiến gia đình của Ratan phải trả giá cho những gì họ đã làm. Xem tập tiếp theo tại đây

Thanh tra Shiv đã đến Việt Nam

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT