'Tiếng sét trong mưa': Lộ bằng chứng Lũ - Hứa Minh Đạt chưa chết, lẽ nào 24 năm sau trở về trả thù Hai Sáng?

Phim hay mỗi ngày 16/10/2019 05:30

Việc đạo diễn Nguyễn Phương Điền nhắc đến Lũ trong chia sẻ mới nhất về 'Tiếng sét trong mưa' khiến khán giả cho rằng nhân vật này còn sống.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền lại một lần nữa gây xôn xao dư luận khi bất ngờ úp mở trên Facebook cá nhân những thông tin liên quan đến nhân vật Lũ (Hứa Minh Đạt). Đạo diễn chia sẻ rằng trong các tập phim tới sẽ có nhân vật mới xuất hiện là ông Sáu.

Nhân vật này ăn mặc chỉn chu, xuất hiện bên giường bệnh của bà Hội (NSƯT Diệu Đức). Đạo diễn Nguyễn Phương Điền cũng nói thêm ông Sáu có quen biết bà Bảy - người hầu chứng kiến mọi bi kịch diễn ra với Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Thị Bình (Nhật Kim Anh) nhưng lại úp mở chuyện Lũ còn sống hay đã chết.

'Tiếng sét trong mưa': Lộ bằng chứng Lũ - Hứa Minh Đạt chưa chết, lẽ nào 24 năm sau trở về trả thù Hai Sáng? - Ảnh 1

Đạo diễn Phương Điền bất ngờ chia sẻ hình ảnh ông Sáu và nhắc đến Lũ.

Tuy nhiên, dựa vào chia sẻ của đạo diễn, khán giả lại hồ nghi đồn đoán rằng nhiều khả năng Lũ còn sống và sẽ quay về trả thù Hai Sáng (Cao Thái Hà) và bà Hội - những người đã ép anh vào đường cùng. Năm xưa, Hai Sáng cưỡng bức Lũ rồi bày trò liên kết với bà Hội để đổ cho anh tội ngoại tình cùng Thị Bình. Trong cơn cuồng ghen, Khải Duy đã đánh chết Lũ. Chứng kiến cảnh đám người làm chôn cất Lũ, Thị Bình vô cùng đau xót. Cô quyết định nhảy sông tự sát để tự minh oan cho sự trong sạch của mình.

'Tiếng sét trong mưa': Lộ bằng chứng Lũ - Hứa Minh Đạt chưa chết, lẽ nào 24 năm sau trở về trả thù Hai Sáng? - Ảnh 2'Tiếng sét trong mưa': Lộ bằng chứng Lũ - Hứa Minh Đạt chưa chết, lẽ nào 24 năm sau trở về trả thù Hai Sáng? - Ảnh 3

'Tiếng sét trong mưa': Lộ bằng chứng Lũ - Hứa Minh Đạt chưa chết, lẽ nào 24 năm sau trở về trả thù Hai Sáng? - Ảnh 4

Cư dân mạng đồn đoán về việc Lũ có khả năng còn sống.

'Tiếng sét trong mưa': Lộ bằng chứng Lũ - Hứa Minh Đạt chưa chết, lẽ nào 24 năm sau trở về trả thù Hai Sáng? - Ảnh 5'Tiếng sét trong mưa': Lộ bằng chứng Lũ - Hứa Minh Đạt chưa chết, lẽ nào 24 năm sau trở về trả thù Hai Sáng? - Ảnh 6

'Tiếng sét trong mưa': Lộ bằng chứng Lũ - Hứa Minh Đạt chưa chết, lẽ nào 24 năm sau trở về trả thù Hai Sáng? - Ảnh 7

Tại sao ông Sáu lại xuất hiện?

Xem đến đây, khán giả đã đinh ninh rằng Lũ thực sự chẳng còn nữa. Nhưng lý do vì sao đạo diễn Nguyễn Phương Điền lại úp mở thông tin về Lũ trước khi tập 38 Tiếng sét trong mưa phát sóng. Chẳng lẽ nào đây chỉ là thông tin "câu khách" được đạo diễn tung ra nhằm kích thích sự tò mò của người xem.

'Tiếng sét trong mưa': Lộ bằng chứng Lũ - Hứa Minh Đạt chưa chết, lẽ nào 24 năm sau trở về trả thù Hai Sáng? - Ảnh 8

'Tiếng sét trong mưa': Lộ bằng chứng Lũ - Hứa Minh Đạt chưa chết, lẽ nào 24 năm sau trở về trả thù Hai Sáng? - Ảnh 9

Cảnh quay Lũ bị Khải Duy hành hạ ở những tập phim trước.

Tiếng sét trong mưa được chuyển thể từ Lôi Vũ đình đám của tác giả Tào Ngu. Phim có độ dài 54 tập, được phát sóng trên đài THVL1. Hiện tại, Tiếng sét trong mưa phát sóng đến tập 37 và gây nhiều tranh cãi vì cảnh nóng giữa các nhân vật. Tình tiết anh em ruột yêu nhau hay mẹ kế ngoại tình với con chồng, bà chủ cưỡng bức người làm, ném thai phụ xuống giếng là những nội dung gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT