Rộng 180 mét vuông, đây là căn hộ điển hình cho sự tinh tế được xây dựng trên một ngân sách hạn hẹp

Nhà đẹp 22/01/2020 05:17

Sử dụng nguồn ngân sách có hạn, cặp đôi này đã khiến căn hộ của mình trở nên đẹp tinh tế trong mắt tất cả mọi người.

Tên: Erin Miles và bạn trai Alex

Địa điểm: Hartford, Connecticut

Kích thước: 180 mét vuông

Thời gian sống: 1 năm

Tình trạng: đi thuê

Nhiếp ảnh gia kiêm stylist Erin Miles đã chia sẻ về thiết kế căn hộ đi thuê của cô ở Hartford. Điều gây ấn tượng mạnh với mọi người là lối thiết kế căn hộ thanh lịch, đẹp đẽ với nguồn ngân sách vô cùng thấp. Thứ chúng ta nên học tập là ở cách phối màu cho căn nhà của Erin.

Rộng 180 mét vuông, đây là căn hộ điển hình cho sự tinh tế được xây dựng trên một ngân sách hạn hẹp - Ảnh 1

Sử dụng chủ yếu gam trắng và đen tạo nên ảo tưởng thị giác về không gian rộng lớn cho căn hộ. Thay vì vung tiền vào những cửa hàng đắt đỏ, mua sắm những món đồ mới Erin đã lựa chọn việc mua sắm trên Craigslist, Facebook hoặc những cửa hàng đồ giảm giá, đồ cũ.

Rộng 180 mét vuông, đây là căn hộ điển hình cho sự tinh tế được xây dựng trên một ngân sách hạn hẹp - Ảnh 2

Toàn bộ căn nhà đem đến cảm giác tràn đầy cảm hứng cho người nhìn, và là một ý tưởng tuyệt vời chúng ta có thể học tập trang trí cho một căn hộ với nguồn vốn hạn hẹp.

Rộng 180 mét vuông, đây là căn hộ điển hình cho sự tinh tế được xây dựng trên một ngân sách hạn hẹp - Ảnh 3

“Tôi đã chia sẻ ý tưởng thiết kế của mình với bạn trai Alex, và sau đó chúng tôi đã cùng nhau xây dựng ý tưởng thiết kế hoàn chỉnh cho căn hộ này. Tất cả đồ nội thất trong nhà đều được chúng tôi lựa chọn và mua trên Craigslist, Facebook. Căn hộ có diện tích khá nhỏ và việc làm sao thiết kế nó trở nên mới lạ hơn là một thách thức lớn đối với cả hai chúng tôi.

Rộng 180 mét vuông, đây là căn hộ điển hình cho sự tinh tế được xây dựng trên một ngân sách hạn hẹp - Ảnh 4

Chúng tôi lấy cảm hứng từ những thiết kế ở Bán đảo Scandinavia và miền Tây nước Mỹ. Tôi luôn thích tìm đồ nội thất và trang trí căn hộ của mình trong các cửa hàng tiết kiệm, nơi đấu giá hoặc Craigslist. Nó không những là một cách để tích kiệm mà còn là một sự tận hưởng cảm giác được săn lùng và tranh giành đồ vật. Mua đồ tái sử dụng, mua đồ dùng có giá trị lịch sử cũng là cách hay để bảo vệ môi trường.” Theo Erin chia sẻ.

Rộng 180 mét vuông, đây là căn hộ điển hình cho sự tinh tế được xây dựng trên một ngân sách hạn hẹp - Ảnh 5

Phong cách của căn hộ mang yếu tố tối giản, cổ điển, hiện đại. Với cảm hứng được lấy từ những thiết kế ở bán đảo Scandinavia và miền Tây nước Mỹ. Các cửa sổ lớn và sàn nhà cổ cho cảm giác ánh sáng bao trùm căn hộ và thay đổi vào những thời điểm khác nhau trong ngày.

Rộng 180 mét vuông, đây là căn hộ điển hình cho sự tinh tế được xây dựng trên một ngân sách hạn hẹp - Ảnh 6

Tuy nhiên, căn hộ có không gian lưu trữ hạn chế. Vì thế gia chủ đã thêm kệ vào tất cả các tủ để tối đa hóa không gian của căn hộ. Erin Miles cũng đã vẽ bức tranh cao 3 mét trắng đen để phù hợp với khung trần nhà cao. Cô ấy cũng khuyên mọi người, khi mua đồ nội thất, đừng sợ hãi, đắn đo, cứ lựa chọn theo sở thích của mình.

Rộng 180 mét vuông, đây là căn hộ điển hình cho sự tinh tế được xây dựng trên một ngân sách hạn hẹp - Ảnh 7

Và có một bí kíp để mua sắm được thật nhiều đồ nội thất đẹp là lướt Facebook, Craigslist và làm điều này mọi lúc. Bằng cách tích cực tìm kiếm cặp đôi thực sự đã tìm được nhiều món đồ nội thất có giá trị và phù hợp với ngân sách của bản thân.

Ấn tượng với ngôi nhà được bao phủ bởi một lớp kính mờ "nửa kín nửa hở" vô cùng độc đáo

Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế nhà kiểu Hy Lạp cổ điển kết hợp hiện đại là ngôi nhà của bạn nhìn trong suốt và luôn sáng lấp lánh, thực sự là điểm sáng ấn tượng của cả vùng.

TIN MỚI NHẤT