Mách bạn 6 mẹo phong thủy giúp thu tài hút lộc, áp dụng theo chẳng mấy chốc gia chủ GIÀU SỤ

Nhà đẹp 18/10/2023 16:04

Có thể bạn chưa biết, những mẹo phong thủy dưới đây chính là bí quyết giúp những người giàu thu hút được nhiều tài lộc, làm ăn phát đạt đấy.

Lấp đầy tủ lạnh, hũ gạo

Tủ lạnh, hũ gạo là những nơi trữ thực phẩm. Nếu như chúng được lấp đầy bởi lương thực, thực phẩm thì sẽ tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào của gia chủ. Vậy nên bạn hãy bổ sung thực phẩm liên tục, chớ nên để chúng trống không một thời gian dài vì có thể làm tài lộc bỏ đi mất.

Mách bạn 6 mẹo phong thủy giúp thu tài hút lộc, áp dụng theo chẳng mấy chốc gia chủ GIÀU SỤ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trồng cây xanh trước và trong nhà

Trồng cây xanh trước hay trong nhà là một cách giúp gia chủ hút tài vận dễ dàng, đơn giản nhất. Tùy vào loại cây mà gia chủ xem xét có hợp mệnh với mình hay không, đặt cây vị trí nào, hướng nào sẽ giúp gia đình may mắn, thịnh vượng, trừ tà.

Các loại cây tốt trong phong thủy thích hợp trồng trước nhà như cây lộc vừng, trúc cảnh, cây khế, cây bưởi, cây cam hay cây chanh, đại lộc, cây đào,...là những cây giúp xua đuổi những điều không hay, thu hút may mắn, bình an.

Mách bạn 6 mẹo phong thủy giúp thu tài hút lộc, áp dụng theo chẳng mấy chốc gia chủ GIÀU SỤ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong nhà những cây như kim ngân, kim tiền, ngũ gia bì, vạn niên thanh, lưỡi hổ,...vừa giúp lọc không khí mà vừa tốt cho phong thủy gia đình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý không để cây chết hay cây héo trong nhà, nếu thấy trường hợp trên thì nên mang cây ra ngoài để tránh năng lượng xấu trong nhà.

Đối với những cây trồng bên ngoài, trước nhà thì tuyệt đối không trồng những cây tích âm khí, sát khí như cây đa, cây hòe, dâu tằm, các cây có gai nhọn sẽ làm ảnh hưởng đến gia trạch nhà bạn, cũng như không trồng cây đối diện cửa nhà sẽ cản trở năng lượng tốt vào nhà bạn.

Lau chùi sạch sẽ bảng tên – số nhà

Dù chỉ là một chi tiết nhỏ và rất dễ thực hiện nhưng hầu như chẳng ai nhớ ra bảng tên cùng với số nhà là hai vật cần phải được chăm chút kỹ lưỡng. Gia chủ có thể gắn thêm đèn nháy vào bảng số nhà để thu hút tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng vị trí ngôi nhà của bạn.

Lấp đầy không gian nhà bằng ánh sáng

Phong thủy quan niệm nhà cửa u tối sẽ thu hút những nguồn năng lượng tiêu cực và ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Điều này khiến cho gia chủ làm ăn khó khăn, dễ gặp thất bại.

Một căn nhà hợp phong thủy là một căn nhà có ánh sáng mặt trời chiếu vào. Trong phong thủy, ánh sáng rất quan trọng. Nhà tối quá có thể giải quyết bằng việc trổ thêm cửa sổ hoặc bài trí đồ đạc hợp lý hơn. Đặc biệt là hướng Đông Nam là cung tài lộc thì càng phải sáng sủa. Nếu để vị trí này quá tối tăm, u ám thì gia chủ nên lắp thêm đèn chiếu sáng.

Mách bạn 6 mẹo phong thủy giúp thu tài hút lộc, áp dụng theo chẳng mấy chốc gia chủ GIÀU SỤ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Treo chuông gió ngoài cửa trước

Chuông gió hay còn gọi là phong linh, đây là vật phong thủy xưa được nhiều người ưa dùng để hóa giải sát khí, rước vận may vào nhà. Tiếng chuông gió không chỉ tạo sự thanh tịnh cho ngôi nhà mà nó còn cân bằng năng lượng cực tốt.

Tuy nhiên, để treo chuông gió thì gia chủ nên lưu ý về hướng treo, vị trí treo, chất liệu, số thanh của chuông gió để việc treo vật này đúng với chức năng của nó. Thông thường, người ta sẽ kỵ treo chuông gió đường nối từ hướng tây nam đến đông bắc, đây là đường quỷ, treo chuông gió dễ thu hút người âm, vận rủi.

Tránh treo trong phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh, nơi tăm tối vì đây là nơi tối kỵ trong phong thủy, nó sẽ làm bạn lao đao, gặp nhiều trắc trở. Nếu trước cửa nhà đối diện là đường lộ, mà muốn treo ngay cửa chính thì lệch bên góc để giảm sát khí.

Mách bạn 6 mẹo phong thủy giúp thu tài hút lộc, áp dụng theo chẳng mấy chốc gia chủ GIÀU SỤ - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Trưng bày vật phẩm chiêu lộc, phong thủy

Lựa chọn cũng như trưng bày trong ngôi nhà các vật phẩm mang tính chất phong thủy hợp với tuổi của gia chủ là một việc vô cùng ý nghĩa. Nên áp dụng thường xuyên chứ không kiêng kị vào thời điểm nào. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 5 loại cây nở hoa quanh năm, gia chủ trồng trong nhà vừa đẹp lại còn thường xuyên nhận lộc Thần Tài

Dưới đây là những gợi ý về các loại cây nở hoa quanh năm suốt tháng, nếu còn đang phân vân không biết trồng gì thì tham khảo ngay nhé!

TIN MỚI NHẤT