Trang chủ Luyện tập

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai

17/04/2017 22:14

Chỉ cần 7 phút mỗi ngày, dáng chuẩn như mơ. Với mỗi động tác ở dưới đây, bạn cần tập 20 nhịp nhé!

Động tác 1

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 1.

Đứng thẳng người, 2 tay xuôi theo thân, bật nhảy sang trái phải, 2 tay chuyển động tự do.

Động tác 2

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 3.

2 chân dang rộng hơn vai, nhảy bật lên đồng thời 2 tay chụm lại đưa lên ngang mặt, chân chạm đất thì 2 tay buông ra và đánh về sau.

Động tác 3

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 5.

2 chân dang rộng hơn vai, 2 tay nắm lại như nắm đấm, tay phải đấm sang trái, tay trái đấm sang phải, đồng thời hông và eo cũng chuyển động theo.

Động tác 4

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 7.

2 chân dang rộng hơn vai, 2 tay co lại trước ngực như đang thủ thế, lắc lư người qua trái phải.

Động tác 5

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 9.

2 chân dang rộng hơn vai, 2 tay nắm trước ngực, gập về phía trước và đánh người từ trái sang phải và ngược lại, eo và hông di chuyển nhịp nhàng.

Động tác 6

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 11.

Nắm 2 tay trước ngực, gập người gần 90 độ so với mặt đất, đá búng từng chân sang 2 bên.

Động tác 7

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 13.

Bước chân phải qua phía sau chân trái đồng thời tay phải chạm đất, ngược lại đưa chân trái ra sau chân phải đồng thời tay trái chạm đất.

Động tác 8

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 15.

Nắm 2 tay trước ngực, xoay eo và đánh 2 tay qua 2 bên.

Động tác 9

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 17.

Bật nhảy, gập gối cho gót chân chạm mông. Hai tay đánh nhịp nhàng theo bước nhảy.

Và cuối cùng, mỗi khi kết thúc động tác, bạn nên thư giãn toàn thân bằng cách bước đều chân, tay đánh nhịp nhàng theo chân.

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 18.
Để có một ngày mới khỏe mạnh hơn thì đây là những điều bạn nên làm vào mỗi buổi sáng
Hãy thực hiện ngay những điều này vào buổi sáng mỗi khi thức dậy để có một ngày mới tràn đầy năng lượng.
XEM TIẾP
Da mặt trẻ trung bất chấp tuổi tác nhờ những bài tập chống lão hóa vô cùng đơn giản tại nhà
Nếu bạn muốn sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn bất chấp tuổi tác thì nên thường xuyên thực hiện những bài tập chống...
XEM TIẾP
Bạn thường xuyên bị mất ngủ, hãy lưu ngay những bài tập yoga này để nhanh chóng có được giấc ngủ ngon
Những động tác yoga giúp ngủ ngon dưới đây vô cùng đơn giản mà lại mang đến hiệu quả cao đấy.
XEM TIẾP
Ngày: 21/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá điêu hồng(kg)  50.000 TP.HCM
 Cá hú (kg) 57.000  TP.HCM
 Cá trê lai (kg)  27.000 TP.HCM 
 Cá tra (kg)  35.000 TP.HCM 
Cá basa (kg)52.000 TP.HCM
Cá rô (kg)40.000 TP.HCM
Cá lóc (kg) 47.000 TP.HCM
Cá kèo (kg)94.000 TP.HCM
Cá thát lát (kg) 90.000 TP.HCM
Sò lông (kg) 90.000 TP.HCM
Sò huyết(kg)220.000 TP.HCM
Ốc hương (kg) 500.000 TP.HCM
Ốc bươu (kg) 40.000 TP.HCM
Chem chép (kg)120.000 TP.HCM
Bắp cải (kg)5.000 TP.HCM
Cải thảo (kg)8.000 TP.HCM
Củ cải trắng(kg) 6.000 TP.HCM
Bông cải trắng (kg) 35.000 TP.HCM
Khổ qua (kg) 10.000 TP.HCM
Dưa leo (kg)8.000 TP.HCM

Đậu que (kg)  TP.HCM

15.000 TP.HCM
Cà chua (kg)  TP.HCM15.000 TP.HCM
Cà rốt (Đà lạt) (kg)17.000 TP.HCM
Cà rốt (Trung Quốc) (kg) 12.000 TP.HCM
Khoai tây (Đà lạt) (kg) 17.000 TP.HCM
Khoai tây (Trung Quốc) (kg) 14.000 TP.HCM
Cải rổ (kg) 12.000 TP.HCM
Cải ngọt (kg)10.000 TP.HCM
Cải xanh(kg)13.000 TP.HCM
Xà lách búp (kg)10.000 TP.HCM
 Xà lách xoong (kg) 40.000 TP.HCM 

 TP.HCM