Thả 1 nhúm muối nhỏ vào chậu nước để ngâm chân mỗi ngày, cô gái hốt hoảng vì đầu tuần 50kg đến cuối tuần chỉ còn 45kg

Giảm 5kg trong 1 tuần chỉ bằng cách ngâm chân với muối bạn đã thử chưa?

Từ lâu, ngâm chân bằng nước ấm pha loãng một nhúm muối nhỏ được biết đến như 1 liệu pháp chữa trị được nhiều bệnh, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và tăng cường sức khỏe. Nhưng ít ai có thể ngờ rằng, chính liệu pháp này vừa giúp bạn giảm béo vừa giảm được một phần cân nặng, từ đó giúp cơ thể của bạn trở nên cân đối và gọn gàng hơn rất nhiều.

Liệu pháp giảm cân đơn giản này phù hợp với mọi lứa tuổi mà không lo tác dụng phụ, chi phí bỏ ra cũng không đáng kể so với những biện pháp hiện nay trên thị trường mà bạn có thể làm ngay tại nhà và hưởng thành quả sau 1 thời gian ngắn.

Nguyên liệu cần có:

- 1 nhúm muối biển (hoặc 1/2 cốc muối biển tùy thuộc vào lượng nước bạn sử dụng để ngâm chân).

- 2 thìa canh nước cốt chanh tươi.

- 1 thìa cà phê dầu oliu

- 1/2 chậu nước nóng.

Thả 1 nhúm muối nhỏ vào chậu nước để ngâm chân mỗi ngày, cô gái hốt hoảng vì đầu tuần 50kg đến cuối tuần chỉ còn 45kg - Ảnh 1
Ảnh: Internet

Cách làm:

- Cho lượng muối cùng phần nước cốt chanh tươi với dầu oliu đã được chuẩn bị vào chậu nước nóng.

- Sau đó, dùng đũa khuấy đều, đến khi thấy muối đã được hòa quyện cùng các loại nguyên liệu khác vào nước thì dừng lại là bạn có thể đem ra sử dụng được.

Thả 1 nhúm muối nhỏ vào chậu nước để ngâm chân mỗi ngày, cô gái hốt hoảng vì đầu tuần 50kg đến cuối tuần chỉ còn 45kg - Ảnh 2
Ảnh: Internet

ách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên , bạn rửa sạch chân bằng nước ấm, có thể lấy bống tắm chà nhẹ lên đôi bàn chân điều này giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn trên da hỗ trợ việc ngâm chân giảm cân hiệu quả nhất có thể.

Bước 2: Đến khi chậu nước ngâm chân đã nguội dần thì ngâm 2 bàn chân vào, giữ nguyên như vậy trong vòng 10 phút.

Bước 3: Tiếp theo, sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng lên bàn chân theo chiều hình tròn và từ gót chân lên ngón chân.

Bước 4: Cứu massage như vậy từ 10 đến 15 phút để các mạch máu lưu thông giúp các hoạt chất có trong nước ngâm phát huy tác dụng giảm cân lên cơ thể đạt được hiệu quả triệt để nhất.

Bước 5: Sau khoảng thời gian đó, bạn rửa sạch chân bằng nước ấm rồi dùng 1 chiếc khăn thấm khô và ủ chân trong chăn là xong.

Thả 1 nhúm muối nhỏ vào chậu nước để ngâm chân mỗi ngày, cô gái hốt hoảng vì đầu tuần 50kg đến cuối tuần chỉ còn 45kg - Ảnh 3
Ảnh: Internet

1 tuần bạn nên thực hiện liệu pháp này 3 lần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ sau 1 tuần thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy cân nặng giảm ầm ầm, các vùng mỡ tích tụ bên trong cơ thể dần dần được đào thải ra bên ngoài bằng đường mồ hôi đấy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT