Câu hỏi làm đẹp phụ nữ tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018 và lời giải đáp vô cùng bổ ích từ các chuyên gia

Internet là nơi hội tụ rất nhiều thông tin, trong đó không ngoại trừ lĩnh vực về làm đẹp. Theo thống kê, 5 câu hỏi về làm đẹp sau được chị em phụ nữ tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018. Các chuyên gia làm đẹp cũng đưa ra những lời giải đáp vô cùng hữu ích cho câu hỏi đó.

Cách sử dụng gel lô hội

Lô hội hay còn gọi là nha đam được ví như "thần dược" của làn da với nhiều tác dụng làm đẹp tự nhiên. Vì lẽ đó, nha đam trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất từ phụ nữ trong năm 2018. Theo các chuyên gia, có 2 cách dùng nha đam hiệu quả và đơn giản nhất. Đầu tiên, bạn có thể lấy dịch gel từ lá lô hội để thoa lên da. Thứ hai, lấy phần thịt xay nhuyễn sau đó sử dụng tương tự gel. Lô hội giàu dưỡng chất, khi thoa chúng trực tiếp làn da sẽ ngậm nước, săn chắc và mềm mịn trông thấy sau thời gian ngắn.

Top những câu hỏi về làm đẹp được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018 trên Internet và lời giải đáp vô cùng bổ ích từ các chuyên gia.

Cách tẩy trang mà không cần dùng nước tẩy trang chuyên dụng

Nghe có vẻ vô lý nhưng điều này hoàn toàn có thể. Nếu không thích các sản phẩm tẩy trang hóa học, tiện dụng có sẵn trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể tự chế cho bản thân một loại nước tẩy trang bằng cách ngâm nhiều miếng bông trong tinh chất dưỡng ẩm, tinh dầu tự nhiên, kem lạnh, thậm chí là nước ép từ dưa leo, nước cốt chanh, giấm táo, sữa chua...

Sử dụng kem che khuyết điểm như thế nào?

Đây là một trong những câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất. Kem che khuyết điểm vốn là loại mỹ phẩm đã quá quen thuộc với phái đẹp. Nói không ngoa, đây chính là cứu cánh cho bạn gái mỗi khi làn da trở chứng với vài nốt mụn nhỏ, quầng thâm mắt... Vậy dùng như thế nào mới là chuẩn?. Theo các chuyên gia, chị em nên dùng cọ vẽ một hình tam giác ngược dưới mắt và thêm vài đường kem bên trong hình tam giác, nơi bao gồm phần quầng thâm. Sau đó, dùng ngón tay áp út vỗ nhẹ và tán đều kem theo chiều dọc đến khi vùng da dưới mắt đều màu với vùng da xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng kem che khuyết điểm giàu dưỡng chất để chúng có thể cải thiện, bảo vệ vùng da quanh mắt mỏng manh.

Câu hỏi làm đẹp phụ nữ tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018 và lời giải đáp vô cùng bổ ích từ các chuyên gia - Ảnh 1

Cách trang điểm tự nhiên

Khi trang điểm, nhiều chị em có thói quen dùng quá nhiều kem nền và phấn phủ. Đừng lo lắng, theo Hannah Martin, chuyên viên trang điểm tại Bobbi Brown Cosmetics chia sẻ rằng nếu điều này xảy ra, bạn nên dừng lại, dùng tay vỗ nhẹ vào mặt để hơi ấm cơ thể làm tan chảy lớp nền giúp chúng bám chặt vào da. Nếu vẫn trông quá dày, hãy xịt một ít nước khoáng lên và đợi đến khi khô thì bắt đầu công đoạn trang điểm tiếp theo.

Màu tóc nào phù hợp nhất

Nhuộm tóc hiện nay là một trong những cách làm đẹp được nhiều người yêu thích có thể mang đến một vẻ ngoài hoàn toàn mới lạ, sành điệu. Tuy nhiên nên lựa chọn màu tóc gì cho hợp với màu da? Theo các chuyên gia, Màu da được chia theo 3 tông: trắng, vàng và ngăm đen. Tương ứng với mỗi màu da sẽ có từng nhóm màu nhuộm tóc phù hợp. Tông da trắng hồng sẽ phù hợp với đa số các màu nhuộm tóc từ trầm đến sáng. Trong khi làn da tông vàng sẽ phù hợp nhất với tóc màu nâu. Đối với những người sở hữu làn da ngăm, các màu có tông tối, trầm sẽ phù hợp hơn.

Câu hỏi làm đẹp phụ nữ tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018 và lời giải đáp vô cùng bổ ích từ các chuyên gia - Ảnh 2

TIN MỚI NHẤT