5 loại kem trị mụn giá bình dân nhưng hơn đứt hàng hiệu cả triệu đồng

Mỗi khi xuất hiện mụn, ai cũng có tâm lý là nhanh chóng muốn tống khứ chúng càng nhanh càng tốt.

Nếu bạn đang đau đầu vì mụn và muốn tìm một phương pháp trị mụn dứt điểm tình trạng này thì hãy tham khảo 4 loại kem trị mụn dưới đây. Đây đều là 4 loại vừa trị mụn, vừa xóa mờ thâm được các quý cô ưu ái vì mức giá bình dân mà chất lượng không hề thua kém các sản phẩm đắt tiền.

1. Thuốc T3 Mycin – 90 nghìn đồng

T3 Mycin được chỉ định điều trị mụn trứng cá, đặc biệt là mụn có mủ, kèm theo viêm. Thuốc có dạng gel nên khi bôi vừa thẩm thấu nhanh vừa có cảm giác mát và dịu da. Mỗi ngày, bạn thoa đều lên da mụn chừng 2-3 lần, các vết mụn sẽ xẹp đi nhanh chóng, vùng da bị bệnh cũng được cải thiện đáng kể.

5 loại kem trị mụn giá bình dân nhưng vô cùng hiệu quả

2. Thuốc trị mụn Erylik – 115 nghìn đồng

Erylik là loại kem trị mụn của Pháp, được xem là loại thuốc có khả năng loại bỏ mụn triệt để nhưng chỉ có tác dụng với mụn trứng cá ở mức độ trung bình. Kem có dạng gel, thoa lên da giúp thẩm thấu cực nhanh mà không gây cảm giác bắt bụi hay khó chịu.

5 loại kem trị mụn giá bình dân nhưng vô cùng hiệu quả

3. Thuốc Klezit C – 120 nghìn đồng

Nhờ khả năng làm khô mụn cực kì nhanh, Klezit C luôn thuộc top những dòng kem trị mụn bán chạy nhất trên thị trường. Đây cũng vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của loại kem trị mụn này. Nếu thoa lên da bạn sẽ không bao giờ có cảm giác nhờn rít, bóng dầu nhưng bôi quá nhiều lần trong ngày sẽ vô tình làm mất đi độ đàn hồi vốn có của da. Dòng kem trị mụn có nguồn gốc từ Ấn Độ này được bán trên thị trường với mức giá khoảng 120 nghìn đồng.

5 loại kem trị mụn giá bình dân nhưng vô cùng hiệu quả

4. Thuốc Derma Forte – 120 nghìn đồng

Hội con gái thường xuyên bị mụn tấn công mà không biết đến Derma Forte thì quá uổng phí. Bởi em nó có khả năng xử lý nhanh gọn bất kì loại mụn nào trên da chỉ trong một nốt nhạc, từ mụn đầu đen, mụn trứng cá, đầu trắng đến các triệu chứng ở da như viêm nhiễm, đau nhức, tấy đỏ…

5 loại kem trị mụn giá bình dân nhưng vô cùng hiệu quả

Với mức giá bình dân chỉ 120 nghìn đồng, Derma Forte còn rất đáng là sản phẩm nên có trong túi xách của bất cứ cô gái.

5. Thuốc Megaduo – 140 nghìn đồng

Cũng thuộc phân khúc những loại thuốc trị mụn vừa rẻ vừa tốt, Megaduo ghi điểm bởi mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, thoa lên da có cảm giác êm mềm rất dễ chịu. Đáng chú ý đây là sản phẩm cộp mác made in Việt Nam rất đáng thử được các chuyên gia và y bác sĩ khuyên dùng để loại bỏ những nốt mụn đáng ghét.

5 loại kem trị mụn giá bình dân nhưng vô cùng hiệu quả

TIN MỚI NHẤT