5 động tác có thể khiến bạn béo hơn sau khi tập

Một số bài tập giúp xây dựng cơ bắp nhanh, có thể khiến bạn trông béo hơn sau khi tập.

5 động tác có thể khiến bạn béo hơn sau khi tập - Ảnh 1

Nghiêng người với tạ

Bài tập này tác động vào vùng cơ lườn và cơ hông, giúp làm tăng cơ bắp. Nếu tập với cường độ cao có thể làm tăng các múi cơ ở vùng này, khiến vòng eo tăng kích cỡ. Thay vào đó, bạn có thể tập plank nghiêng, vẫn có tác dụng làm săn chắc cơ bắp vùng lườn mà lại không làm tăng số đo.

5 động tác có thể khiến bạn béo hơn sau khi tập - Ảnh 2

Lăn tạ đơn

Bài tập này giúp giảm mỡ thừa vòng eo rất tốt nhưng có thể làm tăng cơ bắp tay, chỉ thích hợp với những người có nhu cầu tăng cơ vùng vai và tay. Bài tập đơn giản hơn giúp siết chặt mỡ thừa vùng bụng là plank.

5 động tác có thể khiến bạn béo hơn sau khi tập - Ảnh 3

Gập bụng với bóng

Động tác này rất có hiệu quả trong việc tạo múi cho cơ bụng. Nếu bạn không có nhu cầu tạo cơ bụng 6 múi, hãy tập bài tập hít thở thông thường để cải thiện số đo vòng eo.

5 động tác có thể khiến bạn béo hơn sau khi tập - Ảnh 4

Gập bụng với dây cáp

Tương tự động tác trên, bài tập này phù hợp với nam giới muốn xây dựng cơ bụng 6 múi. Với nữ giới có nhu cầu giảm mỡ thừa, bạn có thể tập động tác gập bụng tư thế chữ V, giữ trong thời gian lâu nhất có thể.

5 động tác có thể khiến bạn béo hơn sau khi tập - Ảnh 5

Gập bụng với tạ

Đây cũng là bài tập không dành cho người muốn chỉ cần giảm mỡ, không cần tăng cơ. Bài tập thay thế đơn giản mà hiệu quả hơn là nằm sấp, nâng toàn bộ tay và chân lên cao.

Bắp tay thon nhỏ theo thời gian chỉ với 5 bài tập tại nhà mà ai cũng có thể làm theo

Nếu đã có một vòng eo nhỏ nhắn nhưng phần bắp tay lại hơi "quá khổ" thì hãy học lỏm ngay bí quyết từ cô gái này bạn nhé!

TIN MỚI NHẤT