Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất "vũ trụ VTV"

Làm đẹp 21/05/2021 07:57

Xem xong 4 kiểu tóc ngắn của nữ diễn viên Thùy Anh, chị em thế nào cũng có động lực cắt tóc.

Hơn 10 năm trước, bộ phim sitcom học đường "Bộ tứ 10A8" đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng nhờ nội dung hấp dẫn, gần gũi. Theo dõi bộ phim, hẳn là khán giả sẽ không thể quên được hình ảnh cô nàng Phan Linh dễ thương, hay mơ mộng và vai diễn này do Thùy Anh đảm nhận. Trải qua hơn một thập kỷ, Thùy Anh là cô nàng hiếm hoi trong dàn "Bộ tứ 10A8" còn theo đuổi nghiệp diễn xuất. Cô nàng 26 tuổi này ngày càng khẳng định tài năng và ghi dấu ấn trong lòng nhiều khán giả thông qua những bộ phim như "Cả một đời ân oán" hay "Tình yêu và tham vọng". 

Trong phim thì gây ấn tượng với khả năng diễn xuất còn ngoài đời, Thùy Anh thu hút được một lượng fan đông đảo nhờ style cá tính, phong thái chất chơi, gợi cảm. Và có một điều rất đáng chú ý nữa ở cô nàng này, đó chính là bộ sưu tập 4 kiểu tóc ngắn hết sức sành điệu, nàng nào cũng có thể học theo.

Tóc bob đuôi bằng

Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 1
Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 2
Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 3
Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 4

Tóc bob đuôi bằng là kiểu tóc cơ bản nhất và cũng quen thuộc nhất. Tuy nhiên, khi kết thân với kiểu tóc này, Thùy Anh không hề đem đến cảm giác nhàm chán mà vẫn gây ấn tượng với vẻ nữ tính, quyến rũ mà không kém phần thời thượng. Bí kíp của cô nàng chính là nhuộm nâu cho mái tóc để gia tăng sự trẻ trung, sành điệu. Ngoài ra, Thùy Anh thường chải ngôi theo đường zig zag để tăng độ phồng và tạo hiệu ứng mặt thanh thoát hơn nữa.

Tóc bob dài

Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 5
Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 6
Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 7

Ở thời điểm hiện tại thì Thùy Anh đang gắn bó với kiểu tóc bob dài. Kiểu tóc này nhẹ mát, có sự nổi bật, cá tính của tóc ngắn hẳn, xen lẫn sự mềm mại, duyên dáng của tóc dài. Thay vì cắt đuôi bằng, Thùy Anh chọn kiểu tóc tỉa layer và đây là lựa chọn giúp cô có được diện mạo trẻ trung, đầy phóng khoáng. Chưa hết, tóc lửng tỉa layer đang là mốt nên chị em rất nên học theo để lột xác thật sành điệu.   

Tóc ngắn xoăn

Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 8
Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 9
Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 10
Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 11

Nếu chán tóc ngắn suôn thẳng thì cách nhanh nhất để đổi gió cho diện mạo chính là uốn xoăn cho mái tóc. Tóc ngắn xoăn giúp bạn có được vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ và phóng khoáng. Cái hay nữa là nếu để tóc ngắn xoăn, bạn sẽ không sợ bị cộng tuổi, vẻ ngoài chỉ trẻ trung và ấn tượng trở lên. Cuối cùng, bạn có thể nhuộm các màu tóc như là: nâu cam, nâu mật ong hay nâu vàng tây giống Thùy Anh cho thêm phần "ăn chơi" nhé!

Tóc bob tỉa

Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 12

Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 13

Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 14

Đây là nữ diễn viên có nhiều kiểu tóc ngắn sành điệu nhất 'vũ trụ VTV' - Ảnh 15

Tóc bob tỉa layer trông phóng khoáng và sinh động hơn tóc bob đuôi bằng, có tác dụng hack tuổi tốt, lại không hề kén mặt. Kiểu tóc này hợp với nhiều style ăn mặc khác nhau, bằng chứng là khi kết thân với tóc bob tỉa, Thùy Anh diện đồ sexy, cá tính vẫn hợp mà diện váy gợi cảm thì cũng rất xinh tươi, cuốn hút.

Tập thể dục mà vẫn không thể giảm cân được thì thế nào cũng từ những nguyên do này mà ra

Một trong những nỗi lo hàng đầu của phụ nữ chính là thừa cân. Nhưng có chị nào rơi vào trường hợp rất chăm tập thể dục thể thao mà mãi vẫn không giảm được cân hay không? Nếu có thì những điều này gây ra.

TIN MỚI NHẤT