[Bài làm đẹp hay] Loại bỏ mụn đầu đen nhờ kiên trì dùng chanh hằng ngày

Làm đẹp 27/08/2015 16:18

Trước đây tôi có dùng cách thoa kem đánh răng nhưng nhận thấy cách dùng chanh và baking soda hiệu quả hơn.

Thông tin độc giả

Họ tên: Mai Thu Thủy

Tuổi 30

Chia sẻ kinh nghiệm

Tôi bị mụn đầu đen ở mũi đã lâu, sau khi dùng chanh và baking soda mũi tôi đã giảm bớt mụn đầu đen và da mượt hơn, không sần sùi như trước.

Bạn cần 1 quả chanh và bột baking soda. Bột này có thể mua ở các cửa hàng bán nguyên vật liệu làm bánh. Tôi đổ bột baking soda và một cái chén và vắt chanh vào khuấy cho sền sệt, Sau đó tôi dùng cọ mặt nạ phết lên vùng mũi, dùng tay massage theo hình tròn nhiều lần rồi rửa sạch. Ngày nào tôi cũng thực hiện trong 1 tuần thì thấy da vùng mũi sạch hẳn. Trước đây tôi có dùng cách thoa kem đánh răng nhưng nhận thấy cách dùng chanh và baking soda hiệu quả hơn.

[Bài làm đẹp hay] Loại bỏ mụn đầu đen nhờ kiên trì dùng chanh hằng ngày - Ảnh 1

Sau khoảng 1-2 tuần, khi mụn đầu đen quay lại tôi lại làm như trên trong 2-3 ngày nhưng lần này mụn dễ đi hơn nên không còn cần thoa  nhiều nữa. Vì mụn đầu đen là một phần bụi bẩn, bã nhờn da chúng ta tiếp xúc hàng ngày nên nó không thể biến mất vĩnh viễn. Tuy nhiên cách dùng chanh và baking soda đã làm giảm mụn đáng kể.

Mời độc giả tham dự cuộc thi "Bài làm đẹp hay - Nhận quà liền tay"  bằng cách gửi bài về email: lamdep@phunuvagiadinh.vn để chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp hữu ích đến cộng đồng và nhận phần thưởng giá trị. Thể lệ cuộc thi xem tại đây. Xem các bài dự thi tại đây.

[Bài làm đẹp hay] Loại bỏ mụn đầu đen nhờ kiên trì dùng chanh hằng ngày - Ảnh 2 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT