5 mẹo ăn mặc từ stylist thời trang giúp chị em trẻ ra 10 tuổi

Làm đẹp 27/09/2023 14:36

Bạn muốn quay trở lại thời thanh xuân của mình? Hãy làm theo những mẹo ăn mặc từ stylist thời trang dưới đây để trông trẻ hơn ngay lập tức.

Quả thực, tuổi tác chỉ là một con số và vẻ ngoài trẻ trung còn tùy vào cảm nhận của mỗi người, nhưng đôi khi việc mặc trang phục phù hợp có thể giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi.

Mặc dù rất nhiều chị em theo đuổi các xu hướng thời trang để luôn cập nhật và đi trước thời đại, nhưng thật không may, không phải tất cả các xu hướng đều phù hợp với mọi cơ thể, vóc dáng.

Nắm được kiểu trang phục phù hợp với cơ thể của mình và kết hợp các mẹo ăn mặc có thể giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Dưới đây là danh sách một số mẹo thời trang có thể giúp bạn "ăn gian" vài tuổi.

1. Kết hợp màu sắc, họa tiết tinh nghịch

 5 mẹo ăn mặc từ stylist thời trang giúp chị em trẻ ra 10 tuổi - Ảnh 1

Nếu bạn chỉ luôn mặc đồ trung tính hoặc toàn màu đen, bạn sẽ khó có thể đạt được vẻ ngoài trẻ trung như mong muốn.

Để trông trẻ hơn, hãy kết hợp nhiều màu sắc và họa tiết hơn. Các màu như đỏ, xanh dương, xanh lá cây và vàng có thể khiến khuôn mặt bạn trông sáng hơn.

Các họa tiết như chấm bi, hoa nhí và kẻ sọc cũng có thể tạo thêm điểm nhấn phù hợp cho trang phục của bạn, từ đó khiến bạn trông trẻ hơn.

Đừng ngại kết hợp màu sắc và hoa văn, chúng sẽ chỉ nâng tầm diện mạo của bạn mà thôi.

2. Làm nổi bật những ưu điểm

Như người ta thường nói, "đẹp đẽ phô ra", nếu bạn có một bờ vai mảnh mai hay đôi chân thon gọn, hãy chọn kiểu trang phục làm nổi bật những nét đẹp đó của bạn.

Tất nhiên, bạn không cần khoe da thịt nếu bạn không muốn, nhưng việc cân bằng sự hài hòa giữa những bộ trang phục khiêm tốn với việc khoe khéo những ưu điểm nổi bật của bạn có thể giúp thay đổi ấn tượng chung về ngoại hình của bạn .

3. Tôn lên vòng eo

 5 mẹo ăn mặc từ stylist thời trang giúp chị em trẻ ra 10 tuổi - Ảnh 2

Nếu bạn không được trời phú cho thân hình đồng hồ cát, bạn vẫn có thể tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình bằng cách mặc trang phục tôn vòng eo, ăn gian vòng eo.

Đeo thắt lưng cũng có thể gắn kết tổng thể trang phục lại với nhau và cũng tạo thêm yếu tố thú vị bằng cách phá vỡ sự đơn điệu của trang phục.

4. Chọn nội y phù hợp

Tất nhiên, người ngoài không thể nhìn thấy những gì bên trong bạn mặc, nhưng chiếc váy bạn mặc lên người có đẹp hay không phụ thuộc khá nhiều vào độ vừa vặn của nội y.

Mang thai, tăng cân,... có thể thay đổi số đo của bạn theo thời gian, vì vậy điều quan trọng là bạn phải thử đồ để chọn nội y vừa vặn hoàn hảo.

5. Làm tóc và trang điểm

 5 mẹo ăn mặc từ stylist thời trang giúp chị em trẻ ra 10 tuổi - Ảnh 3

Điều quan trọng là chọn tông màu và kiểu tóc, kiểu trang điểm phù hợp cho trang phục của bạn.

Điều quan trọng nữa là trang điểm sao cho khiến bạn trông trẻ trung và tự nhiên hơn.

Thay vì trang điểm đậm, dày, hãy trang điểm theo phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng hơn.

Trang điểm kiểu tự nhiên sẽ là lựa chọn tốt nhất để có được vẻ ngoài trẻ trung.

(Theo India)

7 mẹo phối đồ 'giải cứu' vóc dáng cho chị em phụ nữ

Trang phục là một nghệ thuật, và mặc trang phục phù hợp có thể giúp bạn thay đổi vóc dáng cơ thể theo mong muốn. Dưới đây là 7 mẹo phối đồ giúp 'giải cứu' vóc dáng cho chị em phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT