4 cách buộc tóc xinh, sang và thu gọn mặt hiệu quả học từ sao Việt

Làm đẹp 09/03/2024 05:40

Chị em hãy tham khảo 4 cách buộc tóc xinh tươi của sao Việt cho mùa xuân.

Sang đến mùa xuân, thời tiết ấm áp và độ ẩm cao hơn nên việc xõa tóc thường xuyên dường như không còn phù hợp. Thay vào đó, các kiểu tóc buộc không chỉ tạo cảm giác gọn gàng, nhẹ mát mà còn mang đến sự mới mẻ cho diện mạo. Chưa hết, nếu lựa chọn khéo léo, việc buộc tóc còn mang tới công dụng thu gọn gương mặt, nâng tầm nhan sắc. Để biết đâu là những kiểu buộc tóc sành điệu và chuẩn mốt, chị em hãy tham khảo 4 gợi ý từ sao Việt.

Tóc búi thấp

4 cách buộc tóc xinh, sang và thu gọn mặt hiệu quả học từ sao Việt - Ảnh 14 cách buộc tóc xinh, sang và thu gọn mặt hiệu quả học từ sao Việt - Ảnh 2

Tóc búi thấp rất được lòng các mỹ nhân Việt vì sự gọn gàng, dễ thao tác. Dù không quá cầu kỳ nhưng tóc búi thấp luôn ghi điểm sành điệu, sang trọng. Hầu hết các mỹ nhân Việt đều không trau chuốt khi tạo kiểu tóc búi. Thậm chí, việc tạo hiệu ứng rối nhẹ với vài lọn tóc vương trên trán còn giúp gương mặt thanh tú hơn, đồng thời nâng tầm vẻ sành điệu, trẻ trung.

Tóc búi thấp phù hợp với mọi kiểu trang phục, từ outfit thanh lịch, sang trọng cho đến những bộ đồ dạo phố năng động. Các mỹ nhân Việt còn có một "bí kíp" nữa giúp vẻ ngoài long lanh khi để tóc búi, đó là tô điểm khuyên tai tròn hoặc khuyên tai đính đá.

Tóc buộc nửa

4 cách buộc tóc xinh, sang và thu gọn mặt hiệu quả học từ sao Việt - Ảnh 34 cách buộc tóc xinh, sang và thu gọn mặt hiệu quả học từ sao Việt - Ảnh 4

Tóc buộc nửa là biểu tượng của sự nữ tính, dịu dàng. Do đó, kiểu tóc này được nhiều mỹ nhân Việt áp dụng. Một số nàng e ngại kiểu tóc buộc nửa vì cho rằng lựa chọn này khá kén mặt. Tuy nhiên, nếu vận dụng một số tuyệt chiêu như kéo phồng tóc quanh đỉnh đầu hoặc thả mái bay, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm xinh đẹp, sang trọng với kiểu tóc buộc nửa. Nhờ sự thanh lịch và yêu kiều, tóc buộc nửa không chỉ phù hợp với các set đồ dạo phố, mà còn lý tưởng để áp dụng tới công sở.

Tóc kẹp càng cua

4 cách buộc tóc xinh, sang và thu gọn mặt hiệu quả học từ sao Việt - Ảnh 5

Tóc kẹp càng cua vẫn chưa lỗi mốt cho tới thời điểm hiện tại. Đặc trưng của kiểu tóc này là sự phóng khoáng, tươi trẻ. Các nàng có thể tạo kiểu tóc kẹp càng cua một cách nhanh chóng, dễ dàng bằng cách gập tóc làm đôi hoặc ba, rồi cố định bằng phụ kiện. Bạn sẽ có vẻ ngoài nổi bật ngay cả khi tô điểm thiết kế kẹp càng cua tối giản. Muốn trông ấn tượng và rạng rỡ hơn, các nàng đừng bỏ qua những mẫu kẹp càng cua đang "hot" như kẹp đính đá, kẹp hình bông hoa…

Tóc buộc đuôi ngựa

4 cách buộc tóc xinh, sang và thu gọn mặt hiệu quả học từ sao Việt - Ảnh 6

Tóc buộc đuôi ngựa khá đơn giản nhưng vẫn luôn được các mỹ nhân Việt yêu thích. Tóc buộc đuôi ngựa sẽ giúp vẻ ngoài thêm rạng rỡ, gọn gàng, đồng thời "hack" tuổi hiệu quả. Ngay cả khi chọn phiên bản tóc đuôi ngựa buộc thấp, chị em cũng không lo bị cộng tuổi, trái lại còn ghi điểm hiện đại, thời thượng.

Tóc buộc đuôi ngựa được chải chuốt mượt mà sẽ tôn lên các đường nét gương mặt thanh thoát. Trong trường hợp bạn không thích kiểu tóc buộc đuôi ngựa quá chỉn chu, hãy thả mái bay hoặc tạo hiệu ứng rối nhẹ cho tóc. Như vậy, vẻ ngoài sẽ thêm phóng khoáng, thời thượng, và khuôn mặt trở nên nhỏ gọn hơn.

Mỹ nhân Việt là minh chứng của ngực “lép” vẫn cực nóng bỏng khi diện bikini

Không phải cứ có số đo 3 vòng chuẩn thì những cô gái này mới đủ quyến rũ, sexy khi diện bikini.

TIN MỚI NHẤT