Văn Mai Hương có bầu?

Hậu trường 26/10/2022 17:13

Văn Mai Hương với hình ảnh bụng khá lớn trên sân khấu khiến nhiều người đồn đoán cô đã có tin vui.

Mới đây trong một vài chương trình âm nhạc, Văn Mai Hương xuất hiện trên sân khấu với vòng hai khá lớn. Đặc biệt, cô còn diện trang phục khéo che vòng hai khiến tin đồn mang bầu râm ran trên các mạng xã hội.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tin Văn Mai Hương có bầu là chưa có cơ sở. Hình ảnh vòng hai lớn bất thường có thể do góc chụp, thiết kế chiếc váy “phản chủ” cộng với việc tăng cân trong thời gian gần đây nên Văn Mai Hương mới có vòng hai lớn như vậy.

Văn Mai Hương có bầu? - Ảnh 1

Hình ảnh Văn Mai Hương trong show ca nhạc mới đây khiến nhiều người cho rằng cô có bầu. Ảnh: Giadinhonline

 

Văn Mai Hương có bầu? - Ảnh 2
 

 

Văn Mai Hương có bầu? - Ảnh 3
 

 

Văn Mai Hương có bầu? - Ảnh 4

Vòng hai của nữ ca sĩ lớn bất thường. Cô thường diện váy che khéo vòng hai. Ảnh: Giadinhonline

Bởi trước đó vài ngày, Văn Mai Hương vẫn cập nhật hình ảnh mới nhất của mình với vòng hai thon gọn, phẳng lì. Thậm chí, nữ ca sĩ còn mặc quần jeans ôm sát khi chụp hình cùng Bảo Thy.

Văn Mai Hương có bầu? - Ảnh 5

 

Văn Mai Hương có bầu? - Ảnh 6
Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh với vòng 2 thon gọn cách đó vài ngày. Ảnh: Giadinhonline

Đây không phải lần đầu tiên Văn Mai Hương vướng tin đồn bầu bí. Trước đó đầu năm 2022, nữ ca sĩ cũng khiến khán giả xôn xao khi chiếc váy lụa xanh làm vòng 2 lớn bất thường.

Trước những tin đồn chuyện bầu bí, Văn Mai Hương luôn chọn cách giữ im lặng, chưa hề lên tiếng.

Nổi tiếng sau khi thành Á quân Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương được xem là một trong những nữ ca sĩ triển vọng của showbiz Việt. Sau 12 năm làm nghề, nữ ca sĩ cũng thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau từ Pop ballad sang Pop-dance, R&B... Ở tuổi 28, Văn Mai Hương đã có vị trí vững chắc trong nghệ thuật mà nhiều người trẻ ao ước. Nhiều ca khúc hit để lại dấu ấn trong làng nhạc Việt của nữ ca sĩ phải kể đến Nếu Như Anh Đến, Chuyện Tình Nhà Thơ, Cầu Hôn, Hương,... hay mới đây nhất là Một Ngàn Nỗi Đau.

Chuyện đời tư của nữ ca sĩ nhiều lần khiến mạng xã hội xôn xao. Tuy nhiên trải qua các mối tình với Lê Hiếu, chồng hiện tại của Áhauaj Tú Anh… Văn Mai Hương dường như kín tiếng hơn trước và không còn chia sẻ về chuyện cá nhân.

 

Miss Grand International 2022 bị chê 'như gánh xiếc', lượng follow tụt thảm ngay sau khi công bố Top 10 chung cuộc

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 nhận về nhiều lời bàn luận, trong đó Miss Universe 2011 cho hay cuộc thi ‘giống rạp xiếc đúng nghĩa’.

TIN MỚI NHẤT