Được 'minh oan' sau kiện tụng 1,5 tỷ, Thùy Tiên bất ngờ nhận được lời chúc mừng từ nhân vật này, đập tan tin đồn bất hòa, không nhìn mặt nhau

Hậu trường 15/11/2023 13:27

Ngay sau khi Thùy Tiên thắng kiện, người này đã đăng đàn chúc mừng, đồng thời hy vọng nàng hậu sẽ nhận được nhiều may mắn, bình an.

Theo thông tin từ VnExpress, chiều 14/11, sau một tuần xét xử và nghị án, TAND TP HCM xử phúc thẩm bác đơn kháng cáo của bà Trang về việc yêu cầu Hoa hậu Hòa Bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả 1,5 tỷ đồng tiền nợ và buộc bồi thường danh dự.

Theo HĐXX, quan hệ tranh chấp trong vụ án là đòi tài sản chứ không phải là tranh chấp hợp đồng cho vay. Do đó, nguyên đơn phải chứng minh được mình là chủ sở hữu tài sản cho vay và có giao tiền cho người vay.

Được 'minh oan' sau kiện tụng 1,5 tỷ, Thùy Tiên bất ngờ nhận được lời chúc mừng từ nhân vật này, đập tan tin đồn bất hòa, không nhìn mặt nhau - Ảnh 1
Thùy Tiên chính thức thắng kiện 

Quá trình giải quyết vụ án và tại tòa, nguyên đơn khai, ngày 22/7/2017, tại TP HCM, có ký giấy xác nhận cho bị đơn vay 1,5 tỷ đồng. Thùy Tiên xác nhận chữ viết và chữ ký trong giấy nhận nợ là của mình nhưng hoa hậu không vay tiền, không nhận tiền của bà Trang. Hôm 22/7/2017 là ngày diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Nam bộ tại Cần Thơ, Thùy Tiên tham gia sự kiện này, nên không thể có mặt tại TP HCM ký giấy nợ như lời khai của nguyên đơn.

Về việc bà Trang khẳng định cầm tiền, trực tiếp đưa cho Thùy Tiên nhưng không ký tên trên biên bản xác nhận nợ mà nhờ ông Trọng đứng tên, HĐXX cho rằng nguyên đơn không chứng minh được có việc giao nhận tiền. Trong khi ông Trọng khai không quen biết Thùy Tiên, chỉ ký tên trên giấy cho vay giúp bà Trang. Ông không đưa tiền cho bà Trang cũng như không chứng kiến việc bà Trang đưa tiền cho Thùy Tiên. Do đó, việc Trang đòi Tiên trả 1,5 tỷ là không có căn cứ.

Tòa cấp phúc thẩm cũng cho rằng việc nguyên đơn buộc bị đơn phải bồi thường và xin lỗi do xúc phạm danh dự, uy tín là không có căn cứ.

Bản án phúc thẩm có hiệu lực ngay lập tức, đồng nghĩa với việc Thùy Tiên chính thức thắng kiện.

Được 'minh oan' sau kiện tụng 1,5 tỷ, Thùy Tiên bất ngờ nhận được lời chúc mừng từ nhân vật này, đập tan tin đồn bất hòa, không nhìn mặt nhau - Ảnh 2
Nàng hậu được minh oan sau chuỗi ồn ào vì 1,5 tỷ 

Ngay sau khi nàng hậu được "minh oan", bà Teresa - phó chủ tịch Miss Grand International, đã có ngay bài đăng chúc mừng với nội dung: "Congratulations, glad to see you happy. Stay peaceful forever". (Tạm dịch: Chúc mừng, rất vui khi thấy bạn hạnh phúc, bình yên). Đồng thời tag thẳng tài khoản instagram cá nhân của Thùy Tiên để chúc mừng. 

Được 'minh oan' sau kiện tụng 1,5 tỷ, Thùy Tiên bất ngờ nhận được lời chúc mừng từ nhân vật này, đập tan tin đồn bất hòa, không nhìn mặt nhau - Ảnh 3
Bài đăng chúc mừng của bà Teresa

Được biết, trước đó, cả bà Teresa và ông Nawat đều lần lượt hủy theo dõi nàng hậu trên MXH. Nguyên nhân dẫn đến việc hủy theo dõi này được cho bắt nguồn từ việc Thuỳ Tiên liên tục tham gia những lịch trình cá nhân, không góp mặt vào các sự kiện của Miss Grand International 2023 khi cuộc thi đang được tổ chức tại Việt Nam. Tháng 6/2023, Thuỳ Tiên lỡ tay gỡ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên "profile" cá nhân càng khiến khúc mắc giữa đôi bên thêm gay gắt. 

Được 'minh oan' sau kiện tụng 1,5 tỷ, Thùy Tiên bất ngờ nhận được lời chúc mừng từ nhân vật này, đập tan tin đồn bất hòa, không nhìn mặt nhau - Ảnh 4Được 'minh oan' sau kiện tụng 1,5 tỷ, Thùy Tiên bất ngờ nhận được lời chúc mừng từ nhân vật này, đập tan tin đồn bất hòa, không nhìn mặt nhau - Ảnh 5

Đến hiện tại, dù đăng bài chúc mừng, song bà Teresa vẫn chưa theo dõi lại "con gái cưng" trên Instagram. Dù vậy, động thái lần này đã xoá tan tin đồn rạn nứt về mối quan hệ của bà Teresa và Miss Grand International 2021.

Sau loạt ồn ào 'tai bay vạ gió', Thùy Tiên có chia sẻ đầu tiên trên MXH: Ngoài im lặng và chờ đợi, Tiên không còn lựa chọn khác!

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trấn an fan sau những thông tin tiêu cực, sai sự thật về nàng hậu trong thời gian gần đây.

TIN MỚI NHẤT