Từng học ở 'trường con nhà giàu' nhưng Mai Phương Thuý hé lộ điều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Hậu trường 12/08/2018 06:46

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy từng theo học ở một trường danh tiếng, có học phí cao 'ngất ngưởng'. Thế nhưng, theo chia sẻ của Mai Phương Thúy thì khi đó cô giành được học bổng toàn phần.

Trong Vbiz, có rất nhiều người đẹp như: Tăng Thanh Hà, Chi Pu, Hoàng My, Mai Phương Thúy.... từng theo học đại học RMIT. Đây được cho là ngôi trường dành cho con nhà giàu vì học phí rất cao. Theo thống kê, học phí năm 2018 của chương trình Đại học các ngành của ngôi trường này lên đều trên 250 triệu đồng mỗi năm.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ bảng học phí cao ngất ngưởng của ngôi trường mình từng theo học. Đồng thời hé lộ ngày xưa cô được học bổng toàn phần (đồng nghĩa với việc cô được miễn hoàn toàn học phí).

Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp có khả năng nói tiếng Anh tốt và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cô từng thi đỗ trường Ngoại Thương với số điểm cao 24,5, nhưng sau đó vào học RMIT với học bổng toàn phần.

Từng học ở 'trường con nhà giàu' nhưng Mai Phương Thuý hé lộ điều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ - Ảnh 1

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng dành được học bổng toàn phần của trường RMIT

Từng học ở 'trường con nhà giàu' nhưng Mai Phương Thuý hé lộ điều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ - Ảnh 2

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng vướng tin đồn xao nhãng việc học nên mãi chưa thể ra trường.

Đã có khoảng thời gian Mai Phương Thúy dính tin đồn mãi chưa thể tốt nghiệp vì xao nhãng việc học. Nhưng sau đó, người đẹp đã công khai giấy tờ chứng nhận cô đã tốt nghiệp hệ cử nhân thương mại tại RMIT. Cô cho biết nguyên nhân của tin đồn này cũng một phần lỗi từ bản thân mình. Khi đó, vì quá bận rộn mà Mai Phương Thúy không dự lễ tốt nghiệp và về trường lấy bằng.

Hiện tại, ngoài được nhắc đến với danh xưng Hoa hậu Mai Phương Thúy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Thành công là vậy, nhưng đến giờ Mai Phương Thúy vẫn còn độc thân.

Sau tiệc sinh nhật với hội bạn toàn mĩ nhân, Mai Phương Thuý tiếp tục vui tuổi mới với hội bạn Hoa hậu

Hội bạn thân là những Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng đều có mặt mừng sinh nhật Mai Phương Thuý.

TIN MỚI NHẤT