Trường Giang vẫn chưa thể đặt tên cho con trai 3 tháng tuổi vì lý do đặt biệt này!

Hậu trường 08/01/2024 08:40

Trường Giang cho biết, đến giờ anh vẫn chưa nghĩ ra tên để đặt cho con trai.

Đầu tháng 10/2023 vừa qua, Nhã Phương đã hạ sinh con thứ 2 là một bé trai cho ông xã Trường Giang. Tuy nhiên, đến nay khi em bé đã tròn 3 tháng tuổi, vợ chồng Mười Khó vẫn chưa nghĩ ra tên đặt cho con. 

Trường Giang vẫn chưa thể đặt tên cho con trai 3 tháng tuổi vì lý do đặt biệt này! - Ảnh 1
Trong một tập quay Nhà Trọ Destiny, Trường Giang tiết lộ không hề coi thần số học hay tử vi để đặt tên cho quý tử.Nam danh hài tâm sự: "Anh chưa đặt tên cho con trai anh nữa, lấy đâu ra mà chia sẻ"

Hé lộ về việc này, mới đây, trong một tập quay Nhà Trọ Destiny, Trường Giang tiết lộ không hề coi thần số học hay tử vi để đặt tên cho quý tử. Nam danh hài tâm sự: "Anh chưa đặt tên cho con trai anh nữa, lấy đâu ra mà chia sẻ. Chuyện đặt tên con anh không ép gì hết trơn, khi nào tự nhiên nó đến, lúc đó lòi ra thì anh đặt à".

Trước thông tin này, Hoa hậu Thùy Thiên lẫn S.T Sơn Thạch tỏ vẻ ngạc nhiên hỏi đàn anh: "Anh không coi gì hết hả? Em thấy dạo này người ta hay coi thần số học để đặt tên đó". Phát La đề xuất: "Nếu là con trai thì anh đặt tên con là Thiên Phát đi". Nghe thế, danh hài xứ Quảng bật cười bảo: "Sợ mấy người tên Phát lắm, thà đặt Thiên Lôi luôn".

Trường Giang vẫn chưa thể đặt tên cho con trai 3 tháng tuổi vì lý do đặt biệt này! - Ảnh 2
Trước thông tin này, Hoa hậu Thùy Thiên lẫn S.T Sơn Thạch tỏ vẻ ngạc nhiên hỏi đàn anh: "Anh không coi gì hết hả? Em thấy dạo này người ta hay coi thần số học để đặt tên đó"

Thông tin này khiến người hâm mộ hâm mộ chú ý và bàn tán sôi nổi cũng như đề xuất tên con trai cho nam nghệ sĩ. Trước đó, tong một đoạn clip quay lại trước giờ Nhã Phương "vượt cạn" quý tử, vợ chồng Mười Khó từng bàn luận về tên con trai.

Nhã Phương đề nghị chọn tên Thiên Minh để giống với tên Thiên Ý - tên con gái đầu lòng của cặp đôi. Thế nhưng Trường Giang lại nghĩ đến 2 tên khác là Hiếu Minh hoặc Minh Hiếu mang ý nghĩa vừa thông minh, vừa hiếu thảo. Tuy nhiên sau cùng cả 2 vẫn chưa "chốt" được cái tên ưng ý. 

Trường Giang vẫn chưa thể đặt tên cho con trai 3 tháng tuổi vì lý do đặt biệt này! - Ảnh 3
Nhã Phương đề nghị chọn tên Thiên Minh để giống với tên Thiên Ý - tên con gái đầu lòng của cặp đôi

Nhớ lại trước đây Trường Giang cũng từng chia sẻ việc đặt tên cho con gái Destiny cũng vô cùng tự nhiên, chứ không có sự chuẩn bị trước. Theo đó, cũng tại chương trình Nhà trọ Destiny, khi khách mời Ly Ly hỏi về tên thật của con gái, danh hài xứ Quảng không giấu giếm mà thoải mái tiết lộ là: "Võ Thanh Thiên Ý" khiến các khách mời không khỏi bất ngờ và đều trầm trồ vì tên "quá kêu".

Giải thích lý do đặt tên này cho con gái, Trường Giang vui vẻ kể lại: "Tên đó có ý nghĩa vậy nè. Lúc vợ có em bé, vợ muốn đặt tên con là Danh. Anh nói thôi, để con lớn trong bụng mẹ đi đã, khi nào con chào đời thì tự động có cái tên à, em yên tâm đi. Vợ cũng bảo dạ.

Trường Giang vẫn chưa thể đặt tên cho con trai 3 tháng tuổi vì lý do đặt biệt này! - Ảnh 4
Trường Giang chia sẻ lý do đặt tên con gái là Võ Thanh Thiên Ý

Vào một ngày đẹp trời, anh đi diễn, anh về không kịp. Anh lên máy bay thì vợ chuẩn bị đẻ. Đáng lí là vợ anh sinh vào ngày mai, nhưng cô ấy chuyển dạ sớm nên đẻ thường được luôn. Trước đó bác sĩ nói đẻ mổ. 

Vợ anh chọn ngày này là vì đi coi bói. Bà vợ anh chán lắm. Ông thầy bói nói đẻ ngày này thì anh đang trên đường về. Vợ anh nói với bà chị là: "Chị ơi, em buồn quá, mất hết 5 'xị' rồi, thầy coi sai".

Nghe mà tức bà vợ tui ghê luôn á. Xong bả sinh, anh mới nghĩ, tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả. Ý trời sắp đặt nên anh đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ của anh là Võ Thanh Thiên Ý".

Loạt ảnh đám cưới Diễm My 9x và doanh nhân Vinh Nguyễn: Trấn Thành, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang cùng dàn sao Việt tới chúc mừng

Gần như cả showbiz Việt quy tụ tại lễ cưới của Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn diễn ra tối 21/12 tại TPHCM. Nhiều đồng nghiệp khác cũng tới chúc mừng hạnh phúc của nữ diễn viên 9X.

TIN MỚI NHẤT