Trong mắt thầy cô và bạn bè, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh là người như thế nào?

Hậu trường 06/08/2019 13:37

Lương Thuỳ Linh là một người học trò và người bạn vô cùng hiền lành, chăm chỉ trong mắt thầy cô, bạn bè.

Vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã gọi tên cô gái sinh năm 2000 Lương Thùy Linh. Người đẹp đang là sinh viên chuyên ngành chất lượng cao khoa kinh tế đối ngoại và là thành viên của Câu lạc bộ MC và Thời trang (MFC) tại Trường Đại học Ngoại thương cơ sở Hà Nội. Những năm cấp 3, Thùy Linh theo học tại lớp chuyên Toán, trường THPT Chuyên Cao Bằng. Trong mắt thầy cô, bạn bè, Lương Thuỳ Linh là một nữ sinh khá giản dị và chăm ngoan.

Trong mắt thầy cô và bạn bè, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh là người như thế nào? - Ảnh 1

Trong mắt thầy cô và bạn bè, Lương Thuỳ Linh là người như thế nào?

Cô Đinh Thị Nguyệt - giáo viên chủ nhiệm của tân Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ: "Linh có tính cách hòa đồng, học giỏi, thông minh, ngoan ngoãn và tham gia các hoạt động, phong trào rất tốt. Khả năng tự học luôn được Linh cố gắng trau dồi và phát huy trong suốt ba năm cấp ba, đây có lẽ là điều mà tôi ấn tượng nhất ở cô học trò này”, cô Nguyệt tự hào nói. Ngoài ra, cô Nguyệt còn cho biết thêm, điểm ấn tượng không kém ở Linh đó là… chiều cao, bởi lần đầu tiên gặp khi nhập học, cô đã bị “choáng ngợp” khi chỉ đứng đến… vai của Linh.

Trong mắt thầy cô và bạn bè, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh là người như thế nào? - Ảnh 2

Đinh Viết Long, một người bạn và cũng là người gắn bó cùng Linh “chinh chiến” trong hầu hết các cuộc thi lớn nhỏ cho biết: “Linh là một người có tư tưởng mở, dễ dàng tiếp nhận nhiều luồng văn hóa mới, ủng hộ bình đẳng giới, và còn là người rất tâm huyết ạ! Linh còn muốn mang vốn tiếng anh của mình để giúp củng cố và phát triển tiếng anh cho học sinh ở quê hương thông qua một dự án mang tên The English Workshop nữa, hi vọng sắp tới với sức ảnh hưởng của mình thì Linh và chúng em sẽ triển khai hoạt động được dự án này”. 

Trong mắt thầy cô và bạn bè, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh là người như thế nào? - Ảnh 3

Khi được hỏi về những tin đồn “mua giải” của bạn mình, Đinh Viết Long nhấn mạnh: “Linh hay nói Hard work does pay off (Có công mài sắt có ngày nên kim), sự cố gắng của Linh được thầy cô, bạn bè ghi nhận và nó được thể hiện qua những thành tích mà bạn ấy đạt được, tất cả đều được chứng minh trong quá trình Linh tham gia cuộc thi, và theo em, Linh đã mua giải bằng chính những sự cố gắng của mình”.

Bất ngờ với chức vụ "khủng" và dung mạo đời thường phúc hậu, quý phái của mẹ tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Lương Thùy Linh

Cô Nguyễn Thị Hương ở ngoài đời đang giữ chức vụ cao ở tỉnh Cao Bằng và có vẻ đẹp rất sang trọng, quý phái.

TIN MỚI NHẤT