Trọng Hưng “chối bay” chuyện sảy thai, vay 1 tỷ; Âu Hà My tung bằng chứng phản pháo

Hậu trường 27/08/2020 17:22

Trọng Hưng và Âu Hà My tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng khi loạt tình tiết mới được cả hai tiết lộ.

Trọng Hưng phủ nhận chuyện Âu Hà My mang thai, phải vay bố mẹ vợ 1 tỷ

Sau hơn nửa tháng bị vợ cũ là giảng viên hotgirl Âu Hà My tố ngoại tình, tối 26-8, diễn viên Trọng Hưng đã lên tiếng xin lỗi, và giải thích nhiều tình tiết vô lí trong câu chuyện đã qua mà phía gia đình vợ nói về anh.

Nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân rằng nhận ra “sai khi chưa chấm dứt quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật, mà đã tìm hiểu một mối quan hệ mới”.

Trọng Hưng “chối bay” chuyện sảy thai, vay 1 tỷ; Âu Hà My tung bằng chứng phản pháo - Ảnh 1

Trọng Hưng chia sẻ trên trang cá nhân

Thế nhưng, sốc nhất là Trọng Hưng khẳng định Âu Hà My nói dối nhiều chuyện, như không hề mang thai nên không có chuyện sảy thai. Đoạn clip được chia sẻ trước đó cũng được cắt ghép. Vợ chồng anh đã ly thân từ tháng 6/2020 và quyết định ly hôn vào 24/6/2020.

Trọng Hưng “chối bay” chuyện sảy thai, vay 1 tỷ; Âu Hà My tung bằng chứng phản pháo - Ảnh 2

Trọng Hưng lên chùa sau nhiều ồn ào đời tư

Ở một diễn biến khác, có hai người tự xưng là cháu gái và chị gái của Trọng Hưng lên tiếng tố Âu Hà My. Cháu của Trọng Hưng đã lên tiếng tố mợ mình tức Âu Hà My không xứng đáng, giỏi giang như những gì công chúng biết đến.

Hiện tại, Trọng Hưng đang tích cực xóa các bình luận tiêu cực và “bóc” những điều chưa hợp lý trong bài tố cáo của mình.

Âu Hà My tung bằng chứng phản pháo

Trước 3 status chĩa mũi nhọn về mình, Âu Hà My sau đó lần lượt đăng 2 story Facebook đáp trả: “Phút 90 giờ mới bắt đầu” hay “Cộng đồng mạng vẫn thông minh thực sự. Yêu tất cả mọi người. Có gan viết thì có gan mở bình luận ra đi ba bạn, khóa làm gì, chưa đến phút bù giờ đâu. Xanh chín như bài post của mình xem nào”.

Trọng Hưng “chối bay” chuyện sảy thai, vay 1 tỷ; Âu Hà My tung bằng chứng phản pháo - Ảnh 3

Trọng Hưng “chối bay” chuyện sảy thai, vay 1 tỷ; Âu Hà My tung bằng chứng phản pháo - Ảnh 4
Âu Hà My đăng tải lên trang cá nhân
Trọng Hưng “chối bay” chuyện sảy thai, vay 1 tỷ; Âu Hà My tung bằng chứng phản pháo - Ảnh 5

Âu Hà My chia sẻ với bạn bè

Không những thế, khị gái Trọng Hưng nói về khoản nợ: "Không phải vay em nhé, mà mẹ em My tự nguyện mang 200 triệu lên nhà chị nói là sẽ giúp Hưng trong lúc công việc cần đến. Mẹ chị đã muốn trả nhưng mẹ em ấy cứ lần lượt không nhận ấy chứ".

Âu Hà My lập tức phản pháo: “Hẳn là mẹ mình tự nguyện mang đến. Không hiểu sao lúc vay tiền thì mùi mẫn ngọt nhạt thế giờ chối bay chối biến được.

Không biết nó có nhớ cái khoảng thời gian bị bên kia kiện suýt đi tù, chị thức đêm bao nhiêu hôm để đọc hợp đồng, xử lý bao nhiêu công việc cho nó rồi động viên nó không. Cứ từ từ em ạ, luật nhân quả đến sớm lắm, vỡ nợ 7 lần rồi thanh minh mà không ai bênh thì đủ hiểu”.

Về chuyện ly thân, Âu Hà My cho rằng điều đó là sai sự thật. Cô còn tiết lộ mình có đủ bằng chứng, nhân chứng, tất cả những gì có thể đối chứng với Trọng Hưng trong vụ việc lần này. Tuy nhiên, cô không công khai vì muốn cho anh con đường làm lại.

Không chỉ có vậy, trên một bài đăng ở facebook cá nhân, một cô bạn thân của Âu Hà My than thở rằng mình đã bị Trọng Hưng block. Đây có lẽ là nhân vật xuất hiện cùng Hà My tại bệnh viện, khi cô bị sảy thai.

Trọng Hưng “chối bay” chuyện sảy thai, vay 1 tỷ; Âu Hà My tung bằng chứng phản pháo - Ảnh 6

Trọng Hưng “chối bay” chuyện sảy thai, vay 1 tỷ; Âu Hà My tung bằng chứng phản pháo - Ảnh 7

 Nhiều tình tiết mới được tiết lộ trên mạng xã hội

Người bạn này viết: “Cái sai của tao là lúc mặt mày tái nhợt, nằm lết ở viện, mặt tái không còn giọt máu đã không chụp ảnh mày lại, không selfie, để cho bàn dân thiên hạ biết cả mày và mẹ nằm mệt mỏi ở viện như thế nào. Không ai tự nhiên khỏe mạnh và giả vờ ngất để vào viện nằm truyền nước. Một nhân chứng sống có mặt ở viện và đêm hôm đó đây. Hưng ơi, bỏ block em đi”.

Đến đây, nhiều người tiếp tục bày tỏ hoang mang bởi không biết đâu mới là sự thật. Có lẽ, giờ người trong cuộc phải "show" đủ bằng chứng thì mọi chuyện mới "ngã ngũ".

Đàm Vĩnh Hưng gây choáng khi 'nổi loạn' ở tuổi 49, diện quần bơi khoe body 6 múi cuồn cuộn

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình "bấn loạn" khi diện quần bơi khoe thân hình săn chắc. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ "chơi lớn" đến vậy.

TIN MỚI NHẤT