Thanh Thúy chủ động xin vai để được đóng phim trở lại

Hậu trường 05/07/2023 19:56

Thanh Thúy cho biết chị đã chủ động liên lạc với phía sản xuất "Hoa Vương" để xin được đóng một vai trong phim.

Đảm nhận vai bác sĩ Yên Đan trong phim truyền hình Hoa Vương, Thanh Thúy gây ấn tượng bởi lần hiếm hoi đóng vai ác. Thanh Thúy bày tỏ, sau khi lấy Đức Thịnh và trở thành mẹ của 2 đứa trẻ, chị rất ít đóng phim, nữ diễn viên hầu như lui về phía sau hậu trường để đảm nhận vai trò sản xuất cho các dự án mà công ty của mình thực hiện.

Tuy nhiên, sau thời gian dài làm nhà sản xuất, Thanh Thúy bắt đầu nhớ nghề diễn. Chị đã chủ động xin vai, "dù lớn hay nhỏ gì cũng được" để thỏa mãn đam mê được đứng dưới ống kính máy quay.

Thanh Thúy chủ động xin vai để được đóng phim trở lại - Ảnh 1
Thanh Thúy và các diễn viên trên trường quay của phim "Hoa Vương".

Nói về việc đóng vai Yên Đan ở Hoa Vương, Thanh Thúy kể thêm: "Trước đây tôi thích được khen ngợi, thích kiếm tiền để tích lũy tài sản, nhưng sau này tôi nhận ra cuộc sống có nhiều điều quý giá hơn. Tôi thay đổi, giảm tải bớt công việc ở công ty để dành thời gian cho những thứ khác. Lúc này, tôi bắt đầu nhớ nghề. Bạn giám đốc sản xuất phim Hoa Vương là người thân của tôi. Nói thật là vì ai cũng nghĩ tôi có công ty giải trí, làm bà chủ rồi nên không ai mời đóng phim nữa cả. Tôi đã chủ động gọi điện cho bạn giám đốc sản xuất kia để nói rằng giờ có vai diễn nào không, cho tôi được đóng với. Dĩ nhiên là bạn đó đồng ý liền. Thứ nhất là do bạn ấy thân với mình, thứ hai là vì bạn ấy biết thực lực diễn xuất của tôi ra sao. Bạn ấy nói: Chị ơi bây giờ em có vai Yên Đan, khoảng trên 40 tuổi mà tính cách thì ác lắm nha, chị có đóng không. Tôi nhận lời đóng luôn".

"Người mẹ Yên Đan trong phim có hình tượng khá mới mẻ, bên ngoài thì lúc nào cũng nói lời ngon ngọt, thảo mai với mọi người nhưng bên trong thì mưu mô, thủ đoạn. Yên Đan không yêu ai cả, bà ta lấy ông Trọng làm chồng chỉ vì muốn có người dễ cho mình sai bảo. Bà ta thậm chí còn bắt ép cô con gái mới 20 tuổi phải lấy chồng giàu chỉ vì dã tâm muốn làm chủ 1 bệnh viện quốc tế", Thanh Thúy kể thêm.

Thanh Thúy chủ động xin vai để được đóng phim trở lại - Ảnh 2
Thanh Thúy đã chủ động xin vai để được đóng phim trở lại.

Để thể hiện nhân vật vừa ác vừa gây cười, Thanh Thúy dành nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản. Cô chia sẻ rằng không hoàn toàn làm theo tất cả những gì kịch bản yêu cầu. Trong 1 số phân cảnh, cô có trao đổi với đạo diễn để thêm thắt lời thoại hoặc hành động cho phù hợp hơn. "Nhân vật này thường động tay động chân với người khác, tuy có cuộc sống sung túc nhưng lúc nào cũng mơ ước cao hơn. Bà ta là 1 trong những nhân tố gây nên rắc rối cho bộ phim", Thanh Thúy kể.

Bên cạnh đó, Thanh Thúy cũng kể rằng quay phim rất vất vả, do đã lâu lắm rồi chị mới quay lại đóng phim truyền hình. Phần nữa, Thanh Thúy đang có 2 con nhỏ nên khi làm xong việc là chị vội về với gia đình để còn chăm sóc các con. "Có những cảnh quay kéo dài đến 5 tiếng đồng hồ khiến không chỉ riêng tôi mà cả đoàn phim ai cũng mệt mỏi. Tuy nhiên, tôi rất háo hức với bộ phim này vì nó đánh dấu cột mốc Thanh Thúy trở lại với màn ảnh nhỏ. Nghề diễn là công việc mà tôi vô cùng yêu thích".

Thanh Thúy chủ động xin vai để được đóng phim trở lại - Ảnh 3
Nữ diễn viên vào vai Yên Đan - người phụ nữ giàu có nhưng vô cùng thủ đoạn mưu mô.

Hiện tại, phim Hoa Vương đang bước vào giai đoạn cao trào khi chồng bà Yên Đan là ông Trọng (Thanh Duy) gặp lại tình cũ Anh Thư (Anh Thư đóng). 20 năm trước, ông Trọng từng quay lại với Anh Thư dẫn đến có con. Đứa trẻ sau đó được giao cho mẹ ông Trọng nuôi dưỡng còn Anh Thư thì bỏ xứ ra đi. Tiếp đến, ông Trọng lấy bà Yên Đan làm vợ.

Để không cản trở con trai cưới con gái giám đốc bệnh viện, mẹ ông Trọng đã đưa đứa trẻ ra khỏi nhà. Đứa trẻ này chính là Trúc Mai, được một gia đình nghèo nuôi dưỡng. Sau này, Anh Thư gặng hỏi ông Trọng về tung tích đứa trẻ nhưng chính ông Trọng cũng chưa biết đứa trẻ sống chết thế nào. Ông Trọng vô cùng lo lắng bà Yên Đan sẽ phát hiện ra bí mật.

  

 

Thanh Thúy nói về cảnh bị Lê Tam Triều Dâng đánh trong 'Hoa Vương'

Thanh Thúy cho biết nhân vật của cô trong phim 'Hoa Vương' là vai diễn độc ác và gian xảo nhất từ trước đến nay.

TIN MỚI NHẤT