Thành công và giàu có, Đàm Vĩnh Hưng xót xa trước cảnh người thân 'xa cách' 30 năm

Hậu trường 10/08/2019 15:25

"Nhà có 3 mẹ con thôi! Nhưng "được" cái là không gần gũi, không thân thiết như mẹ con người ta", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trải lòng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi vừa chia sẻ về gia đình. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ, dù nhà chỉ có 3 người gồm mẹ và em gái nhưng hiếm khi gần gũi, tâm sự với nhau. Thậm chí, Mr Đàm còn cho biết, mọi người trong nhà thường dỗi hờn nhau, thậm chí không ít lần to tiếng, cãi vã vì cái tôi quá lớn.

Nam ca sĩ ngậm ngùi viết: "Lâu lắm rồi, chắc khoảng chừng 30 năm có! 3 mẹ con Hưng mới có thời gian gần nhau nhiều ngày liên tục như những ngày qua. Kể cả khi ở chung một nhà thì cũng phòng ai nấy ở hoặc gặp nhau vài phút tại bếp là đi. Nhất là Hạnh".

ca si dam vinh hung 1
Hình ảnh hiếm hoi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bên mẹ và em gái - Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, mẹ Đàm Vĩnh Hưng bị bệnh nhưng chính điều này giúp anh hiểu hơn về em gái: "Cũng rất lâu rồi anh không khen Hạnh! Nhưng lần này phải khen, và phải thưởng. Hạnh đã chăm sóc Má tốt hơn anh! Nhìn cảnh Hạnh đẩy xe, hay lo từng miếng ăn, ly sữa cho Má mà anh muốn khóc. Nhưng không để Hạnh nhìn thấy cảm xúc đó.

Có lẽ những điều này rất dễ dàng đối với bao gia đình khác! Nhưng thật khó với 3 mẹ con Hưng. Nhà có 3 mẹ con thôi! Nhưng 'được' cái là không gần gũi, không thân thiết như mẹ con người ta.

Tôi cũng không biết đó có phải là bi kịch của gia đình tôi hay không nữa khi mà cả 3 gần như bị 'đứt' sợi dây 'biểu hiện, biểu cảm' dành cho nhau".

ca si dam vinh hung 2
Em gái Đàm Vĩnh Hưng luôn bên cạnh ủng hộ anh trai trong sự nghiệp và cuộc sống - Ảnh: Internet

Lý do lớn nhất khiến gia đình Đàm Vĩnh Hưng hay cự cãi, không thân thiết là vì lòng tự ái quá cao. Anh chia sẻ: “Toàn những giận hờn hay nói lẫy, và cãi vã, to tiếng không phải là chuyện hiếm. Tất cả là do cái tôi trong cả 3 quá to và tự ái trong cả 3 quá bự. Hy vọng và cầu mong những ngày vừa qua sẽ ở lại thật lâu, ở đến ngày cuối cùng của cuộc đời này!".

ca si dam vinh hung  3

ca si dam vinh hung 4
Trên trang cá nhân, anh hạnh phúc khoe ảnh gia đình đoàn tụ vui vẻ - Ảnh: FBNV

Rất đông bạn bè đồng nghiệp đã để lại bình luận cảm thông trước nỗi lòng của Đàm Vĩnh Hưng. Mọi người chúc gia đình anh sẽ ngày càng hạnh phúc, thấu hiểu và dành thời gian bên nhau nhiều hơn.

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vì sự cố "khó đỡ" tại chung kết Miss World Việt Nam 2019

"Sorry biên đạo Hồ Quang Vinh và 12 sứ quân của vũ đoàn Bước Nhảy nhiều! Chắc là bạn làm kỹ thuật không kịp chỉnh sửa với đài truyền hình nên đã để nhầm nguyên một phần của bài khác vào tiết mục của mình" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT