Ông xã Lê Âu Ngân Anh bất ngờ 'tố cáo' vợ một việc trên mạng xã hội vào ngày đặc biệt

Hậu trường 17/10/2023 19:30

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Tô Ny - ông xã của Lê Âu Ngân Anh đã bất ngờ 'tố cáo' vợ một việc trên mạng xã hội vào ngày đặc biệt khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Tô Ny - ông xã của Lê Âu Ngân Anh đã ‘than thở’ về việc bị bà xã nhắc khéo ngày kỉ niệm một năm kết hôn. Anh chàng đã bộc lộ trí nhớ ngắn hạn khiến mặt vợ lạnh tanh nhưng may mắn đã được ‘vớt’ lại nhờ sự hài hước đáng yêu bằng dòng trạng thái ‘nịnh’ nửa kia.

Ông xã Lê Âu Ngân Anh bất ngờ 'tố cáo' vợ một việc trên mạng xã hội vào ngày đặc biệt - Ảnh 1Ông xã Lê Âu Ngân Anh bất ngờ 'tố cáo' vợ một việc trên mạng xã hội vào ngày đặc biệt - Ảnh 2Ông xã Lê Âu Ngân Anh bất ngờ 'tố cáo' vợ một việc trên mạng xã hội vào ngày đặc biệt - Ảnh 3Ông xã Lê Âu Ngân Anh bất ngờ 'tố cáo' vợ một việc trên mạng xã hội vào ngày đặc biệt - Ảnh 4

Ông xã Lê Âu Ngân Anh bất ngờ 'tố cáo' vợ một việc trên mạng xã hội vào ngày đặc biệt - Ảnh 5
MC Phan Tô Ny - ông xã của Lê Âu Ngân Anh đã ‘than thở’ về việc bị bà xã nhắc khéo ngày kỉ niệm một năm kết hôn

 

Bên cạnh đó, ông xã Lê Âu Ngân Anh còn thêm loạt ảnh cưới ‘tình bể bình’ của cả 2 khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Đáng chú ý, Lê Âu Ngân Anh cũng để lại bình luận trêu đùa chồng rằng: "Ủa, sao từ một câu hỏi bâng quơ của em lúc ngái ngủ buổi sáng mà chồng tái hiện theo văn phong và hành động trong các truyện ngắn ngôn tình nghe rợn da gà vậy?".

Ông xã Lê Âu Ngân Anh bất ngờ 'tố cáo' vợ một việc trên mạng xã hội vào ngày đặc biệt - Ảnh 6
Lê Âu Ngân Anh cũng để lại bình luận trêu đùa chồng

 

Lê Âu Ngân Anh đã đăng ký kết hôn cùng Phan Tô Ny vào tháng 5/2022. Vị hôn phu của Ngân Anh lớn hơn cô 5 tuổi, hiện đang công tác tại Đài Truyền hình TP HCM và từng xuất hiện trong phim Trở Về 2. Phan Tô Ny là người động viên, hướng dẫn và hỗ trợ Lê Âu Ngân Anh trong công việc làm biên tập viên và MC. Đặc biệt, chồng của Lê Âu Ngân Anh từng gây sốt khi xuất hiện trên chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ năm 2019.

Ông xã Lê Âu Ngân Anh bất ngờ 'tố cáo' vợ một việc trên mạng xã hội vào ngày đặc biệt - Ảnh 7
Lê Âu Ngân Anh đã đăng ký kết hôn cùng Phan Tô Ny vào tháng 5/2022

 

Trên trang cá nhân, Ngân Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống của bản thân với ông xã. Đặc biệt, Ngân Anh không ngại công khai ảnh tình tứ cũng như những khoảnh khắc được ông xã cưng chiều hết mực. Ngoài những bữa ăn sang chảnh hay thường xuyên đi mua sắm, họ còn đồng hành, cùng nhau du lịch ở nước ngoài.

Ông xã Lê Âu Ngân Anh bất ngờ 'tố cáo' vợ một việc trên mạng xã hội vào ngày đặc biệt - Ảnh 8
Ngân Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống của bản thân với ông xã

 

Hiện tại, Ngân Anh đang bước vào tháng thứ 7 của thai kì nhưng vẫn rất khoẻ mạnh và làm việc chăm chỉ. Người đẹp còn khéo chọn những bộ cánh che chắn vòng hai để trông xinh xắn hơn.

Ông xã Lê Âu Ngân Anh bất ngờ 'tố cáo' vợ một việc trên mạng xã hội vào ngày đặc biệt - Ảnh 9
Ngân Anh đang bước vào tháng thứ 7 của thai kì nhưng vẫn rất khoẻ mạnh và làm việc chăm chỉ

 

Được biết, nhóc tỳ đầu lòng nhà Lê Âu Ngân Anh là con trai, tên thân mật là TiNo. Lần đầu lên chức có nhiều bỡ ngỡ, người đẹp hạnh phúc khi luôn có ông xã đồng hành bên cạnh.

Lê Âu Ngân Anh 'không có dấu hiệu bầu bí' khi lên thảm đỏ dù đang mang thai tháng thứ 6

Lê Âu Ngân Anh hiện đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Tuy nhiên, nàng hậu khiến nhiều khán giả phải khen ngợi vì gu thời trang 'không có dấu hiệu bầu bí' khi lên thảm đỏ.

TIN MỚI NHẤT