NTK Chung Thanh Phong tiết lộ 2 mẫu váy cưới đặc biệt của Đông Nhi

Hậu trường 09/11/2019 13:37

Mới đây, NTK Chung Thanh Phong hé lộ hai bản phác thảo đầm cưới chính thức của Đông Nhi.

Ngày 9/11, lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức diễn ra, đánh dấu cái kết đẹp của cặp đôi sau 10 năm gắn bó. Mới đây, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã hé lộ bản phác thảo 2 váy cưới mà Đông Nhi sẽ diện trong lễ cưới.

NTK Chung Thanh Phong tiết lộ 2 mẫu váy cưới đặc biệt của Đông Nhi - Ảnh 1

NTK Chung Thanh Phong tiết lộ 2 mẫu váy cưới đặc biệt của Đông Nhi - Ảnh 2

Hai thiết kế váy cưới của Chung Thanh Phong dành cho Đông Nhi.

So sánh về kiểu dáng, đầm phụ diện khi đón khách có phần đuôi bồng nhẹ hơn để cô dâu tiện đi lại nhưng vẫn thướt tha. Trong khi đó, bộ váy cưới chính được điểm xuyết nhiều chi tiết tinh xảo, nổi bật phần cổ áo vuông và tay dài. Trả lời báo chí, nhà thiết kế chia sẻ trang phục cưới của Đông Nhi được lấy ý tưởng từ những giọt sương trong trẻo, mong manh.

Được biết, Chung Thanh Phong đã thiết kế tổng cộng 10 váy cưới và một chiếc áo dài ăn hỏi cho Đông Nhi. Khi được hỏi về giá của thành phẩm, Chung Thanh Phong tiết lộ phần lớn trong số đó được coi như lời chúc phúc của anh dành cho cặp đôi.

NTK Chung Thanh Phong luôn được lựa chọn để "chọn mặt gửi vàng" của nhiều sao Việt khi thành hôn. Nhã Phương và Đàm Thu Trang là những nàng thơ gần nhất được anh tỉ mẩn, thiết kế váy cưới. Trong khi vợ Trường Giang đặt 5 mẫu và vợ Cường Đô la sở hữu 3 mẫu, số lượng của Đông Nhi là 10 mẫu váy cưới.

NTK Chung Thanh Phong tiết lộ 2 mẫu váy cưới đặc biệt của Đông Nhi - Ảnh 3

Váy cưới của Nhã Phương do Chung Thanh Phong thiết kế.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi bắt đầu hẹn hò vào năm 2009. Giọng ca Bối rối chia sẻ cô và chồng chưa từng có ý định rời xa nhau. Sau một thập kỷ đồng hành, Ông Cao Thắng đã cầu hôn bạn gái tại New York (Mỹ). Được biết, đám cưới cổ tích sẽ diễn ra tại Phú Quốc tối nay 9/11.

Đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Ảnh hiếm về không gian tiệc cưới lung linh tại Phú Quốc trước giờ G

Vài giờ trước lễ cưới tại Phú Quốc, những hình ảnh mới nhất về không gian tổ chức hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được hé lộ.

TIN MỚI NHẤT