Nội dung lá đơn tố cáo bà Phương Hằng của nghệ sĩ Hoài Linh

Hậu trường 22/09/2021 15:20

Phía NS Hoài Linh cho biết đã gửi đơn tố cáo nữ doanh nhân Đại Nam vào tháng 7/2021.

Ngay 21/9 vừa qua, theo Zing News,  Công an TP.HCM cho biết đã tiếp nhận đơn của một số người tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.Theo cảnh sát, có khoảng 5 người đã gửi đơn tố cáo bà Hằng. Trong số này có nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

 

Trong đơn, người tố cáo cho rằng họ bị bà Hằng vu khống, làm nhục và đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM xử lý trường hợp này.

"Vụ việc đang được xác minh, làm rõ. Do tình hình dịch nên cảnh sát chưa làm.

hoai linh
Nghệ sĩ Hoài LInh - Ảnh: Internet

Về phía Hoài Linh, trao đổi với báo Tiền Phong, người đại diện cho biết nam danh hài đã gửi đơn tố cáo lên công an vào tháng 7/2021, tức là sau 2 tháng anh liên tục bị nữ doanh nhân livestream công kích. Liên quan đến nội dung đơn kiện, Hoài Linh cho biết nội dung livestream của bà Phương Hằng xoay quanh vụ việc nam danh hài chưa thực hiện cứu trợ miền Trung dù đã nhận hơn 13 tỷ quyên góp. Trong khi sự việc còn nhiều vấn đề chưa rõ ràng thì nữ đại gia đã liên tục livestream tố cáo lối sống, đời tư Hoài Linh bằng những câu từ nặng nề, xúc phạm.

Đại diện Hoài Linh cho biết thêm, bà Phương Hằng đã dựng chuyện vu khống nam danh hài ngâm khoản tiền quyên góp từ thiện trong tài khoản hơn 6 tháng và chi hàng trăm triệu vào việc riêng là vi phạm pháp luật.

Nathan Lee 'chốt đơn' hit đình đám của Thủy Tiên, netizen ùa vào suy luận nguyên nhân sự việc

Mới đây, ca sĩ Nathan Lee đã đăng tải bài viết cho biết đang sở hữu độc quyền một ca khúc đình đám của Thủy Tiên. Nguyên nhân sự việc đang được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

TIN MỚI NHẤT