Những gia đình đặc biệt của Vbiz: Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh làm bạn hậu ly hôn, Chi Bảo đưa tình nhân "ra mắt" vợ cũ

Hậu trường 01/07/2020 12:29

Cách ứng xử văn minh của những sao Việt này không chỉ khiến người trong cuộc cảm thấy thoái mái hậu ly hôn mà người ngoài nhìn vào cũng phải nể phục.

Khác với ngày xưa, ly hôn thời nay phổ biến và diễn ra hằng ngày "như cơm bữa". Người ta cũng không còn định kiến nhiều về người phụ nữ đã qua một lần đò hay người đàn ông đã trải qua đời vợ.

Nhưng dẫu ở thời nào thì ly hôn vẫn là điều không ai mong muốn, vẫn là vấn đề nhạy cảm mỗi khi nhắc tới. Chỉ khác ở chỗ, thời nay nhiều cặp chia tay văn minh hơn, ứng xử hậu ly hôn cũng thông minh hơn nên người ta tiếp nhận việc ly hôn dễ dàng hơn.

Kể ra thì nhiều không đếm xuể, nhưng điểm qua showbiz Việt, cũng có vài cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ vì mối quan hệ hậu ly hôn.

Những gia đình đặc biệt của Vbiz: Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh làm bạn hậu ly hôn, Chi Bảo đưa tình nhân 'ra mắt' vợ cũ - Ảnh 1

Những gia đình đặc biệt của Vbiz

Nhắc đến cặp đôi đã ly hôn nhưng vẫn là bạn của showbiz, người ta nghĩ ngay đến Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Tất nhiên không thể tránh khỏi những xì xào, bàn tán, nhưng sau 7 năm "đường ai nấy đi" cặp đôi lại khiến công chúng nhìn nhận họ bằng con mắt thán phục.

Không bôi xấu, không trách cứ, không oán hận, luôn gọi nhau là những người bạn, san sẻ trong việc chăm sóc con cái là những điều mà Bằng Kiều và Phương Trinh cùng nhau thực hiện suốt nhiều năm dù không còn sống chung một mái nhà. Họ vẫn có những bữa cơm gia đình, vẫn theo dõi, cổ vũ nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, Bằng Kiều sẵn sàng chia sẻ niềm vui khi vợ cũ có một người đàn ông mới bên đời.

Những gia đình đặc biệt của Vbiz: Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh làm bạn hậu ly hôn, Chi Bảo đưa tình nhân 'ra mắt' vợ cũ - Ảnh 2

Tương tự với Công Lý - Thảo Vân, Chi Bảo - Hồng Loan, hay mới đây là Quốc Trung - Thanh Lam. 

Hậu ly hôn, Công Lý có một cô bạn gái mới trẻ đẹp, Chi Bảo có một cô "vợ" sexy nhưng chưa bao giờ công chúng thấy hai người đàn bà "mới - cũ" của nhưng nam nghệ sĩ này xảy ra khẩu chiến. 

Những gia đình đặc biệt của Vbiz: Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh làm bạn hậu ly hôn, Chi Bảo đưa tình nhân 'ra mắt' vợ cũ - Ảnh 3

Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý từng tiết lộ: "Hà với chị Vân từng gặp và đi ăn với nhau. Hai chị em thỉnh thoảng vẫn nhắn tin, trò chuyện thoải mái và vui vẻ". Vợ cũ của Chi Bảo thì từng được chồng cũ đưa bạn gái mới ra mắt, tương tác nhiệt tình với nhau trên mạng xã hội. Để làm được những điều này không hề đơn giản, đó là nghệ thuật ứng xử, sự tinh tế của mỗi người trong mối quan hệ "nhạy cảm", nhưng trên hết phải là sự chân thành xuất phát từ việc tôn trọng lẫn nhau.

Những gia đình đặc biệt của Vbiz: Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh làm bạn hậu ly hôn, Chi Bảo đưa tình nhân 'ra mắt' vợ cũ - Ảnh 4

Hay mới đây, khi diva Thanh Lam chính thức công khai bạn trai, nhiều người tò mò nhạc sĩ Quốc Trung sẽ phản ứng ra sao. Sự thật là Thanh Lam và Quốc Trung vẫn luôn xem nhau là những người bạn, vẫn luôn ủng hộ cuộc sống riêng của nhau, và lần này cũng vậy.

Những gia đình đặc biệt của Vbiz: Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh làm bạn hậu ly hôn, Chi Bảo đưa tình nhân 'ra mắt' vợ cũ - Ảnh 5

Ly hôn xong có nhất thiết phải làm... kẻ thù?

Từ bạn trở thành người yêu, từ người yêu nên nghĩa vợ chồng là quy luật thông thường. Nhưng từ vợ chồng chuyển sang một mối quan hệ khác hậu ly hôn lại có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Có cặp chọn xem nhau như người dưng, có cặp biến thành kẻ thù, nhưng cũng chẳng thiếu những người lựa chọn làm bạn, làm tri kỷ dù không còn sống chung một mái nhà.

Dựa trên thực tế hiện tại, làm bạn hậu ly hôn đang là xu hướng của rất nhiều cặp vợ chồng cũ. Người ta thường gọi đó là "ly hôn văn minh", là dù chia tay đôi ngả, người bố và người mẹ biết hành xử đúng mực, biết đặt quyền lợi của con cái làm trọng để con tránh được khủng hoảng tinh thần và biến đổi tính cách.

Và điều này cũng được đa số ủng hộ bởi ly hôn khác với chia tay trong tình yêu, dù hai cá thể "đường ai nấy đi" thì giữa họ vẫn tồn tại sợi dây ràng buộc.

Vợ chồng không thể cùng nhau đi đến hết cuộc đời, đó là duyên số và mỗi người có quyền lựa chọn con đường riêng để đi. Nhưng nó không có nghĩa là hai người phải thù ghét, oán hận nhau. Cả hai có trách nhiệm chung là những đứa con, làm bạn với nhau để cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ con nên người và cho chúng một gia đình khi có thể là điều hoàn toàn đáng ủng hộ. 

Bằng Kiều và vợ cũ tiết lộ từ 17 tuổi mới cho phép con trai làm điều này

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khá bất ngờ khi kiểu tóc của 3 cậu con trai bị chê giống Khá Bảnh và giải thích vì sao đến năm 17 tuổi mới cho phép cắt bỏ đuôi tóc.

TIN MỚI NHẤT