Bằng Kiều và vợ cũ tiết lộ từ 17 tuổi mới cho phép con trai làm điều này

Hậu trường 12/04/2020 05:35

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khá bất ngờ khi kiểu tóc của 3 cậu con trai bị chê giống Khá Bảnh và giải thích vì sao đến năm 17 tuổi mới cho phép cắt bỏ đuôi tóc.

Ca sĩ Bằng Kiều mới đây đã cập nhật vlog tiếp theo nhân dịp sinh nhật 17 tuổi của cậu con trai cả Beckam Bằng Phương.

Cả gia đình Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh một lần nữa lại quây quần tại nhà riêng của nam ca sĩ. Đáng chú ý trong clip chính là chia sẻ của Trizzie Phương Trinh về việc cho phép con trai cắt bỏ đuôi tóc, đáp ứng nguyện vọng của Beckam sau 17 năm.

"Beckam từ đó giờ mong muốn cắt cái đuôi này từ lâu lắm rồi nhưng mẹ không cho. Mẹ muốn để cho nó khác, cho nghệ sĩ. 3 con để đuôi từ khi còn nhỏ, lúc Beckam sinh ra đã có sẵn đuôi rùa rồi, từ đó là để cho nó mọc dài. 17 năm qua chỉ tỉa chứ không cắt ngắn. Đến khi Beckam lớn lên, đi học thì ngại với bạn bè, nên mãi đến sinh nhật năm nay mẹ mới cho con trai được toại nguyện", Trizzie Phương Trinh nói.

Bằng Kiều và vợ cũ tiết lộ từ 17 tuổi mới cho phép con trai làm điều này - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều cũng nhắc đến việc kiểu tóc của 3 cậu con trai nhà mình bị chê là giống tóc Khá Bảnh. Cả Bằng Kiều và Trizzie đều không biết Khá Bảnh là ai cho đến khi mọi người nhắc đến nhiều, tuy nhiên mái tóc của các con là đã để từ lúc sinh ra đến giờ chứ không học ai hết. 

Phương Trinh cho biết, con trai dù 17 tuổi nhưng rất ngoan hiền, không dám cãi lời người lớn. Mặc dù không thích để kiểu tóc dài đuôi nhưng vì mẹ thích nhìn con trai cho giống nghệ sĩ nên Beckam cũng làm mẹ vui.

Hôm trước vừa làm công nhân, hôm nay đã thấy Bằng Kiều làm nông dân đi thu hoạch hoa quả, tỉa cây cực thành thạo

Trong vlog "Ở nhà là chống dịch", Bằng Kiều đã cho khán giả thấy anh có thể làm mọi việc từ xây cầu, đóng gỗ đến trồng trọt, làm vườn một cách chuyên nghiệp.

TIN MỚI NHẤT