Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì

Hậu trường 16/01/2024 06:09

Sam, Hà Anh, Lan Phương, Phương Oanh... là những mỹ nhân chuẩn bị đón em bé chào đời trong thời gian tới.

Phương Oanh

Phương Oanh hiện đang mang bầu đôi ở tháng thứ 6 nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Trong suốt thời gian thai kì, mẹ bầu luôn khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp với cách ăn vận sành điệu khiến netizen không ít lần ú òa.

Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì - Ảnh 1
Phương Oanh hiện đang mang bầu đôi ở tháng thứ 6 nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)

Theo như chia sẻ mới nhất về tình hình thai nhi và sức khỏe hiện tại, mẹ bầu hào hứng cho biết: "Hai em được khen phát triển tốt, trộm vía còn có vài chỉ số tăng vượt trội. Oanh cũng được khen là gọn gàng, nhanh nhẹn dù bầu đôi. Tẩm bổ nhiều nhưng da dẻ của Oanh không hề nổi mụn".

Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì - Ảnh 2
 Trong suốt thời gian thai kì, mẹ bầu luôn khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp với cách ăn vận sành điệu khiến netizen không ít lần ú òa

Có thể thấy, ở những tháng cuối thai kì, Phương Oanh chỉ tăng vòng bụng, còn các chỉ số khác không tăng là bao. Cô vẫn duy trì việc tập yoga để mẹ và bé đều khoẻ. Diễn viên nói thêm cô thích nhà có đông con. Người đẹp quê Hà Nam cho biết nếu quá trình làm mẹ lần này diễn ra suôn sẻ thì trong tương lai, cô sẽ tiếp tục sinh thêm con cho ông xã.

Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì - Ảnh 3
Ở những tháng cuối thai kì, Phương Oanh chỉ tăng vòng bụng, còn các chỉ số khác không tăng là bao. Cô vẫn duy trì việc tập yoga để mẹ và bé đều khoẻ

Sam

Tháng 10/2023 vừa qua, diễn viên Sam công khai thông tin đang mang thai con đầu lòng với chồng sắp cưới. Nữ diễn viên cũng xác nhận sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con đầu lòng. 

Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì - Ảnh 4
Tháng 10/2023 vừa qua, diễn viên Sam công khai thông tin đang mang thai con đầu lòng với chồng sắp cưới

Vào dịp Noel vừa qua, Sam là tâm điểm chú ý khi chia sẻ loạt ảnh cùng hội bạn thân. Người đẹp diện đầm trắng bó sát, khoe bụng bầu vượt mặt. Ở những tháng cuối thai kỳ, dù có tăng cân nhưng Sam vẫn được ngợi khen rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì - Ảnh 5
Người đẹp diện đầm trắng bó sát, khoe bụng bầu vượt mặt. Ở những tháng cuối thai kỳ, dù có tăng cân nhưng Sam vẫn được ngợi khen rất xinh đẹp và rạng rỡ

Hiện tại Sam đang ở tháng 6 của thai kỳ. Người đẹp hạn chế tham gia các sự kiện showbiz mà dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khoẻ, gặp gỡ bạn bè để tinh thần luôn ổn định, vui vẻ. Nữ diễn viên hiện đang háo hức chờ đến ngày hạ sinh con đầu lòng.

Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì - Ảnh 6

Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì - Ảnh 7
Hiện tại Sam đang ở tháng 6 của thai kỳ. Người đẹp hạn chế tham gia các sự kiện showbiz mà dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khoẻ

Lan Phương

Tháng 9/2023, diễn viên Lan Phương xác nhận mang thai nhóc tỳ thứ 2 cho chồng Tây sau thời gian trông đợi. Trộm vía, những tháng cuối thai kỳ, sức khỏe mẹ bầu đã ổn định hơn rất nhiều. Vừa qua, nữ diễn viên Lan Phương gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện với "bụng bầu vượt mặt". Cô được ông xã David kề cận, nắm tay không rời. Dù hiện tại tăng cân trong thời gian thai kì nhưng nhan sắc Lan Phương vẫn rạng rỡ, đẹp không tì vết. 

Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì - Ảnh 8
Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì - Ảnh 9
Trộm vía, những tháng cuối thai kỳ, sức khỏe mẹ bầu đã ổn định hơn rất nhiều. Dù hiện tại tăng cân trong thời gian thai kì nhưng nhan sắc Lan Phương vẫn rạng rỡ, đẹp không tì vết

Hà Anh

Hà Anh đang mang thai lần 2 ở tháng thứ 5 thai kì. Dù bầu bí nhưng cô luôn giữ cho mình thần thái sang chảnh, xinh đẹp, rạng rỡ. Cô cũng hoạt động tích cực các sự kiện thời trang trong thời gian mang thai.

Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì - Ảnh 10
Hà Anh đang mang thai lần 2 ở tháng thứ 5 thai kì. Dù bầu bí nhưng cô luôn giữ cho mình thần thái sang chảnh, xinh đẹp, rạng rỡ

Mới đây, Hà Anh còn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất cho chuỗi hành trình của Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2023 tại Việt Nam. Nữ siêu mẫu cảm thấy may mắn vì em bé trong bụng hợp tác, dù theo cô cả hành trình dài vẫn phát triển tốt. 

Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì - Ảnh 11
Hà Anh còn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất cho chuỗi hành trình của Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2023 tại Việt Nam

Cô chia sẻ: “Ê kíp đều lo tôi và em bé sẽ bị mệt vì lịch trình làm việc dày đặc, cũng có khán giả lại nói tôi tham công tiếc việc, không quan tâm đến sức khỏe em bé. Nhưng bản thân tôi lại thấy mình luôn tràn đầy năng lượng. Dường như được làm việc yêu thích thì tinh thần tôi lại thêm hưng phấn”.

Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp 'bất bại' của loạt mẹ bầu Vbiz ở những tháng cuối thai kì - Ảnh 12
Nữ siêu mẫu cảm thấy may mắn vì em bé trong bụng hợp tác, dù theo cô cả hành trình dài vẫn phát triển tốt

Diễn viên Thanh Trúc chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng sau 1 năm kết hôn, danh tính ông xã vẫn là 'ẩn số'!

Sau nhiều đồn đoán, diễn viên Thanh Trúc lần đầu lên tiếng về chuyện mang thai con đầu lòng.

TIN MỚI NHẤT