Nhan sắc của ba thế hệ trong gia đình Thanh Lam

Hậu trường 14/10/2019 05:14

Diva nhạc Việt đăng ảnh bên mẹ và con gái đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Đa số cho rằng 3 thế hệ trong gia đình Thanh Lam đều sở hữu nhan sắc hơn người.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Lam đăng tải hình ảnh bên mẹ và hai con nhân dịp sinh nhật Thiện Thanh. Diva nhạc Việt cùng các thành viên trong gia đình dạo phố Hà Nội, mua hoa và ăn ở quán bên đường. Nhưng điều mọi người chú ý hơn cả là nhan sắc của ba thế hệ trong gia đình Thanh Lam.

Đa số bạn bè, khán giả nhận xét Thanh Lam và con gái Thiện Thanh thừa hưởng đường nét xinh đẹp giống NSƯT Thanh Hương. Mẹ Thanh Lam ở tuổi 77 vẫn khoẻ mạnh, mặc sang trọng, quý phái.

Nhan sắc của ba thế hệ trong gia đình Thanh Lam - Ảnh 1

Thanh Lam cùng mẹ và con gái ăn quán bên đường.

Trước đó, khi diva chia sẻ hình ảnh thời trẻ của mẹ, khán giả phải trầm trồ trước nhan sắc NSƯT Thanh Hương. Đa số nhận xét bà sở hữu vẻ đẹp mặn mà, nổi bật.

Trong khi đó, Thanh Lam nổi tiếng là ca sĩ có vẻ đẹp vượt thời gian. Ở tuổi ngoài 50, đã lên chức bà ngoại song nữ diva vẫn đẹp rạng ngời.

Chia sẻ với báo chí, NSƯT Thanh Hương cho biết Thanh Lam không sống cùng mẹ và các con nhưng luôn dành thời gian, quan tâm tới mọi người. Vào dịp cuối tuần hoặc rảnh rỗi chị đưa cả nhà đi chơi, dạo phố. Nhờ sự quan tâm của con gái và hai cháu, bà đã vơi bớt phần nào nỗi cô đơn khi nhạc sĩ Thuận Yến qua đời.

Nhan sắc của ba thế hệ trong gia đình Thanh Lam - Ảnh 2

Nhan sắc của Thanh Lam, con gái Thiện Thanh thừa hưởng từ NSƯT Thanh Hương.

Bà tiết lộ Quốc Trung trực tiếp nuôi Thiện Thanh và Quang Đăng nhưng Thanh Lam vẫn có trách nhiệm chu cấp đều đặn hàng tháng cho con. Nữ ca sĩ cũng sẵn sàng làm mọi việc tốt nhất, ủng hộ hai con theo đuổi âm nhạc.

Hiện nay, Thiện Thanh học thanh nhạc và dự định theo đuổi con đường ca hát giống mẹ. Quang Đăng được đánh giá là nghệ sĩ trẻ tài năng, thừa hưởng năng khiếu của cả cha và mẹ. Con trai Thanh Lam đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi về piano như giải Nhất bảng B Cuộc thi Piano Quốc tế Hà Nội lần thứ ba vào năm 2015. 

Thanh Lam: 'Không chịu được áp lực thì đừng mong tiến thân'

Những lí lẽ trong bài viết được Thanh Lam sưu tầm và chia sẻ nhận được nhiều sự ủng hộ từ các sao Việt.

TIN MỚI NHẤT