Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng cùng người mẫu Vũ Hạnh Nguyên sau 9 năm yêu nhau

Hậu trường 10/01/2024 09:25

Vũ Hạnh Nguyên chọn phong cách trang trí truyền thống cho lễ ăn hỏi với tông màu đỏ và xanh lá. Cô dâu, chú rể mặc áo dài lụa, màu sắc nhã nhặn.

Ngày 9/1 vừa qua, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và người mẫu - ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên đã tổ chức lễ ăn hỏi theo phong cách truyền thống vừa giao hòa với lễ tục hiện đại, như một phần tính cách của cô dâu. Tông màu chủ đạo trong đám hỏi của Vũ Hạnh Nguyên là màu xanh lá đậm và đỏ. Đây là 2 tông màu quen thuộc trong văn hóa hỷ sự của người xưa.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng cùng người mẫu Vũ Hạnh Nguyên sau 9 năm yêu nhau - Ảnh 1
Ngày 9/1 vừa qua, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và người mẫu - ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên đã tổ chức lễ ăn hỏi theo phong cách truyền thống vừa giao hòa với lễ tục hiện đại, như một phần tính cách của cô dâu

Vào ngày trọng đại, Vũ Hạnh Nguyên nền nã nhưng không kém phần cá tính trong trang phục áo dài màu ngọc trai. Chú rể cũng mặc áo dài lụa, màu sắc nhã nhặn. Trong buổi lễ, mẹ chú rể trao cho con dâu món quà là lắc tay hơn một cây vàng. Mẹ ruột Vũ Hạnh Nguyên tặng cô kiềng 1,5 cây vàng, vòng ngọc trị giá 20.000 USD.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng cùng người mẫu Vũ Hạnh Nguyên sau 9 năm yêu nhau - Ảnh 2
Trong buổi lễ, mẹ chú rể trao cho con dâu món quà là lắc tay hơn một cây vàng. Mẹ ruột Vũ Hạnh Nguyên tặng cô kiềng 1,5 cây vàng, vòng ngọc trị giá 20.000 USD

Một điều đặc biệt về dàn đỡ tráp của Vũ Hạnh Nguyên là ngoài những người còn độc thân, thì có cả những bạn có gia đình hạnh phúc, được cô dâu chú rể nhờ đỡ tráp để "xin vía". Đặc biệt, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và mẹ ruột cũng có mặt ở phía "nhà gái". Không chỉ là bạn chơi thân với nhau nhiều năm, Vũ Hạnh Nguyên và Đinh Mạnh Ninh còn coi nhau như người thân trong gia đình. Cô gọi mẹ của bạn thân là mẹ nuôi.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng cùng người mẫu Vũ Hạnh Nguyên sau 9 năm yêu nhau - Ảnh 3
Một điều đặc biệt về dàn đỡ tráp của Vũ Hạnh Nguyên là ngoài những người còn độc thân, thì có cả những bạn có gia đình hạnh phúc, được cô dâu chú rể nhờ đỡ tráp để "xin vía"

Cả hai còn mời một số bạn bè thân thiết dự lễ hỏi, trong đó có ca sĩ Hồng Phi nhóm Ngũ Cung, nhạc sĩ Dương Trường Giang, MC Phí Linh, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 14/1 sau 9 năm yêu nhau.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng cùng người mẫu Vũ Hạnh Nguyên sau 9 năm yêu nhau - Ảnh 4
Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 14/1 sau 9 năm yêu nhau

Nói về người bạn đời, nam nhạc sĩ cho biết khi mới gặp nhau, anh thích Vũ Hạnh Nguyên bởi vẻ ngoài xinh xắn. Sau vài lần gặp gỡ, anh bị chinh phục bởi tính cách mạnh mẽ, tự tin và ấm áp của cô. Yêu Vũ Hạnh Nguyên, anh cởi mở, vui vẻ hơn. Bạn gái anh là người biết chia sẻ, quan tâm nhưng hay ghen. Chuyện tình cảm của hai người được gia đình ủng hộ dù trước đó Nguyễn Đức Cường từng ly hôn năm 2013, con gái anh hiện 14 tuổi.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng cùng người mẫu Vũ Hạnh Nguyên sau 9 năm yêu nhau - Ảnh 5
Nói về người bạn đời, nam nhạc sĩ cho biết khi mới gặp nhau, anh thích Vũ Hạnh Nguyên bởi vẻ ngoài xinh xắn. Sau vài lần gặp gỡ, anh bị chinh phục bởi tính cách mạnh mẽ, tự tin và ấm áp của cô

Nguyễn Đức Cường sinh năm 1982, nổi tiếng với các sáng tác Nồng nàn Hà Nội (2007), Nếu như anh đến (2013). Năm 2008, Em trong mắt tôi do anh sáng tác và hát đoạt giải dành cho ca sĩ thể hiện, phối khí và được tôn vinh là Bài hát của tháng tại Bài hát Việt.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng cùng người mẫu Vũ Hạnh Nguyên sau 9 năm yêu nhau - Ảnh 6
Gia đình 2 bên nhà Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên

Vũ Hạnh Nguyên sinh năm 1989 tại Hà Nội, cô lớn lên trong gia đình khá giả, từng là hot girl đình đám ở Hà Nội với biệt danh "yêu nữ hàng hiệu". Cô giành giải ba Siêu mẫu miền Bắc 2004 nhưng sau đó ít hoạt động thời trang. Cô từng ra mắt Nobody - cover ca khúc của nhóm nhạc Hàn Quốc Wonder Girls, The Boy So Hot - tự sáng tác và Nevermore - kết hợp cùng Hoàng Touliver.

Những điều nhạc sĩ Hồ Hoài Anh âm thầm hỗ trợ Lưu Hương Giang dù đã ly hôn

Qua những chia sẻ của bạn bè, có thể thấy nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn đồng hành hỗ trợ nhau trong gia đình và công việc.

TIN MỚI NHẤT