Người thân lên tiếng xác nhận Á khôi H.Y.N chính là nạn nhân trong vụ phân xác ném xuống sông Hồng

Hậu trường 15/10/2023 20:56

Theo thông tin mới nhất, người thân của đã lên tiếng xác nhận Á khôi H.Y.N là nạn nhân trong vụ bị sát hại phân xác ném xuống sông Hồng.

Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, H.Y.N sinh năm 2006, cao 1,62m, hiện là người mẫu tự do. Gia đình đã lên thử ADN và nhận xác, dự định hỏa táng rồi gửi lên chùa ở quê Bắc Ninh.

"Tôi khóc cả đêm khi hay tin dữ. Tôi rất thân với N., hay sang nhà chơi ở Đội Cấn. Biết cô ấy bị sát hại ai cũng bàng hoàng, xót xa", U. một người bạn của Y.N nói với Thanh Niên.

Người thân lên tiếng xác nhận Á khôi H.Y.N chính là nạn nhân trong vụ phân xác ném xuống sông Hồng - Ảnh 1
H.Y.N là Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022. Ảnh: VietNamNet. 

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 Trần Thị Duyên chia sẻ với báo Thanh Niên: "Khi biết tin tôi rất buồn. Chúng tôi có quãng thời gian đồng hành với nhau trong cuộc thi".

H.Y.N từng giành ngôi vị Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022, tổ chức tháng 1.2023. Thời điểm tham gia cuộc thi, cô đăng ký là sinh viên Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Dù giành giải á khôi 2 nhưng H.Y.N có cuộc sống khá kín tiếng. Thỉnh thoảng người đẹp chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân hay những khoảnh khắc cô tham gia các hoạt động từ thiện. Trong chuyến thiện nguyện hồi tháng 2.2023, H.Y.N chia sẻ: "Tôi mang trong mình một trái tim yêu thương, lan tỏa và chạm đến những trái tim yêu thương khác. Tôi cảm thấy biết ơn, trân trọng những mối lương duyên tuyệt đẹp ở cuộc sống này".

Người thân lên tiếng xác nhận Á khôi H.Y.N chính là nạn nhân trong vụ phân xác ném xuống sông Hồng - Ảnh 2
Dù giành giải á khôi 2 nhưng H.Y.N có cuộc sống khá kín tiếng. Ảnh: VietNamNet. 

Như báo Dân Trí đưa tin trước đó ngày sáng 15/10, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ được nghi phạm gây án. Theo nguồn tin, nghi phạm bị bắt tên Tạ Duy Kh. ở Thái Bình. 

Trước đó, khoảng 15h ngày 13/10, một người dân đánh cá trên sông Hồng (đoạn qua xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm) phát hiện một chiếc chân trên mặt nước, cách bờ khoảng 30m. Sau đó, người này tiếp tục phát hiện phần đầu ở gần bờ.

Người thân lên tiếng xác nhận Á khôi H.Y.N chính là nạn nhân trong vụ phân xác ném xuống sông Hồng - Ảnh 3
Hiện trường phát hiện thi thể H.Y.N trên sông Hồng. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo lời nhân chứng, phần thân của tử thi được bọc kín, giấu dưới nhiều tảng đá và được đổ lên một lớp xi măng.

Vụ việc được Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra. Tử thi được xác định là thi thể một cô gái bị phân làm nhiều mảnh, được phát hiện trên sông Hồng thuộc địa bàn xã Bát Tràng.

Hồ Yến Nhi - Á Khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 là ai? Sống kín tiếng sau khi đăng quang

Hồ Yến Nhi là Á Khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 nhưng sau khi đăng quang người đẹp chọn cuộc sống kín tiếng khiến cộng đồng yêu nhan sắc không khỏi tò mò.

TIN MỚI NHẤT