Người phụ nữ quyền lực giới truyền hình - Diễm Quỳnh: Nhan sắc bị thời gian 'bỏ quên', hôn nhân đúng chuẩn 'chồng chiều - chồng yêu'

Hậu trường 12/04/2024 11:08

Nữ MC, Nhà báo Diễm Quỳnh được biết đến là gương mặt kỳ cựu được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến. Hiện cô đang là Giám đốc Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam. Ở tuổi 51, nữ MC đình đám được khen ngợi hết lời nhờ vẻ đẹp dịu dàng, tươi trẻ hơn nhiều so với độ tuổi.

MC Diễm Quỳnh - Nhan sắc bao năm không đổi

Mới đây, một tấm ảnh được nữ nhà báo đăng tải lại trên mạng xã hội và khiến nhiều người hâm mộ và bạn bè ưu ái dành lời khen, cho rằng Diễm Quỳnh có nhan sắc đóng băng suốt hơn 16 năm qua. Đó là bởi so với quá khứ, nữ MC kỳ cựu của VTV vẫn trẻ đẹp. 

Người phụ nữ quyền lực giới truyền hình - Diễm Quỳnh: Nhan sắc bị thời gian 'bỏ quên', hôn nhân đúng chuẩn 'chồng chiều - chồng yêu' - Ảnh 1Người phụ nữ quyền lực giới truyền hình - Diễm Quỳnh: Nhan sắc bị thời gian 'bỏ quên', hôn nhân đúng chuẩn 'chồng chiều - chồng yêu' - Ảnh 2

Người phụ nữ quyền lực giới truyền hình - Diễm Quỳnh: Nhan sắc bị thời gian 'bỏ quên', hôn nhân đúng chuẩn 'chồng chiều - chồng yêu' - Ảnh 3
 Loạt ảnh thuở mới chập chững vào nghề của Diễm Quỳnh

Sau hơn 30 năm làm truyền hình, dù trang điểm nhiều, làm tóc cũng không ít, Diễm Quỳnh vẫn giữ vẹn nguyên những nét đẹp vốn có, không chạy theo các xu hướng làm đẹp đụng chạm dao kéo. Chính vì vậy mà cô vẫn được nhiều người hâm mộ nhớ đến, khen ngợi.

Diễm Quỳnh bắt đầu vào đài truyền hình từ năm 1996. Cô thấy bản thân gắn bó với một công việc trong hàng chục năm nhưng làm truyền hình, cuộc sống lại rất bận rộn vì cùng một lúc phải sống với quá nhiều chuyển động.

Người phụ nữ quyền lực giới truyền hình - Diễm Quỳnh: Nhan sắc bị thời gian 'bỏ quên', hôn nhân đúng chuẩn 'chồng chiều - chồng yêu' - Ảnh 4

Người phụ nữ quyền lực giới truyền hình - Diễm Quỳnh: Nhan sắc bị thời gian 'bỏ quên', hôn nhân đúng chuẩn 'chồng chiều - chồng yêu' - Ảnh 5
 Nữ MC được mệnh danh là người đàn bà quyền lực của giới truyền hình

Tên tuổi của nữ MC sinh năm 1972 gắn liền với nhiều chương trình như Trò chơi âm nhạc, Tạp chí MTV, Tuổi đời mênh mông, Bài hát Việt, Giai điệu tự hào, Quán thanh xuân…

Sau 20 năm làm việc ở Đài Truyền hình, Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6. Hiện tại nữ nhà báo còn là giám đốc của Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC theo quyết định từ ngày 1/10/2021.

Cuộc hôn nhân viên mãn, được chồng hậu thuẫn 

Diễm Quỳnh là 1 trong những MC khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô hiếm hoi chia sẻ về người chồng bí mật của mình. Theo một số thông tin ít ỏi, ông xã của MC Diễm Quỳnh hơn cô 4 tuổi.

Người phụ nữ quyền lực giới truyền hình - Diễm Quỳnh: Nhan sắc bị thời gian 'bỏ quên', hôn nhân đúng chuẩn 'chồng chiều - chồng yêu' - Ảnh 6
Diễm Quỳnh và ông xã

 Ít ai biết rằng, nữ MC từng có thời gian theo học, tốt nghiệp thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh.

Trong ngày tháng xa quê hương, cô quen biết và bén duyên với người chồng hiện tại làm kiến trúc sư. Khi về nước, Diễm Quỳnh được mời làm việc trong Bộ Ngoại giao.

Tuy nhiên cô lại quyết định thử sức mình với công việc báo chí. Cơ duyên đến từ chính sự giới thiệu, động viên của ông xã cô. Thấy vợ có tố chất, chồng Diễm Quỳnh đã tạo mọi điều kiện, thậm chí đưa cô đến gặp sếp tương lai để cùng trao đổi.

Khi Diễm Quỳnh chính thức làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam, chồng đã luôn theo sát ủng hộ, góp ý để Diễm Quỳnh hoàn thành nhiệm vụ và thăng tiến trong môi trường làm việc.

Dù cương vị BTV - MC bận rộn, hay sống xa nhà, nhưng anh không hề trách móc mà san sẻ với cô việc nhà cửa, con cái.

Người phụ nữ quyền lực giới truyền hình - Diễm Quỳnh: Nhan sắc bị thời gian 'bỏ quên', hôn nhân đúng chuẩn 'chồng chiều - chồng yêu' - Ảnh 7
Nữ MC hạnh phúc vì có chồng là chỗ dựa tinh thần

Lần hiếm hoi nhắc về người bạn đời, Diễm Quỳnh cho biết chồng rất biết cảm thông và luôn tạo động lực để cô duy trì đam mê. Cô cảm thấy có một tổ ấm thực sự hạnh phúc vì có ông xã trái ngành nhưng tâm lý.

Sự nghiệp thành công của MC Diễm Quỳnh và cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng gắn bó hơn 3 thập kỷ

Sau nhiều năm gắn bó với VTV, giờ đây MC Diễm Quỳnh đã có một sự nghiệp vững chắc cùng câu chuyện tình cảm động với chồng.

TIN MỚI NHẤT