Người được con gái Phi Nhung uỷ quyền tại Việt Nam có động thái gây chú ý lúc nữ ca sĩ chuyển biến xấu

Hậu trường 23/09/2021 14:32

Do đang làm y tá ở Mỹ nên con gái Phi Nhung đã trao quyền theo dõi bệnh tình của mẹ cho 1 nghệ sĩ đáng tin trong showbiz, người này vừa có động thái đặc biệt.

NS Hồng Vân, Nhật Kim Anh đến dàn sao nước ngoài Trizzie Phương Trinh, Đức Tiến,... đang cùng nhau viết status mong khán giả đồng lòng cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung. Sáng nay (ngày 23/9), 1 người thân cận cho biết nữ ca sĩ đang chuyển biến xấu, tình trạng tệ hơn trong 2 ngày gần đây.

 

Sau khi dâng lễ vật như đang cầu nguyện vào chiều hôm qua, đến sáng nay Việt Hương đã đăng bức ảnh tươi tắn bên ông xã để tự động viên và khích lệ bản thân. Trên Facebook cá nhân, nữ danh hài viết: "Sẽ cùng nhau đi mọi nơi anh bạn nhé. Đăng tấm hình lên tinh thần ngày mới, cả nhà giữ sức khoẻ". Mặc dù NS Việt Hương không trực tiếp nhắc đến đồng nghiệp nhưng rất nhiều khán giả đã vào hỏi thăm và cùng cầu mong Phi Nhung sẽ sớm hồi phục.

Người được con gái Phi Nhung uỷ quyền tại Việt Nam có động thái gây chú ý lúc nữ ca sĩ chuyển biến xấu - Ảnh 1
Là người hiểu rõ tình trạng của Phi Nhung nhất, Việt Hương phải nhờ chồng để lên tinh thần và tự động viên bản thân
Người được con gái Phi Nhung uỷ quyền tại Việt Nam có động thái gây chú ý lúc nữ ca sĩ chuyển biến xấu - Ảnh 2
Chiều hôm qua, nữ danh hài cũng dâng hoa quả để cầu bình an

Trước đó, Xuân Lan cho biết bệnh viện Chợ Rẫy đã siết chặt thông tin liên quan đến ca điều trị của Phi Nhung để tránh gây hoang mang dư luận. Do con gái ruột duy nhất của nữ ca sĩ đang ở Mỹ nên người thân đã nhờ NS Việt Hương làm đại diện, Xuân Lan từng chia sẻ: "Nếu có chuyện gì, xin hãy lắng nghe thông tin chính thống từ gia đình. Hiện tại, gia đình đã làm giấy uỷ quyền từ Wendy Phạm cho chị Việt Hương, chị Việt Hương là đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam".

Cách đây 1 tuần, khi trên mạng rầm rộ thông tin tiêu cực về tình trạng của Phi Nhung, Việt Hương từng nói: "Các bác sĩ hiện đang rất bận rộn để điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 nên sẽ không có thời gian để thông tin. Với lại, nguyên tắc của bệnh viện là thời điểm này không cung cấp thông tin gì cho ai, trừ người thân của bệnh nhân. Nói vậy là ảnh hưởng cho các bác sĩ lắm. Nếu tạc tượng được cho các bác sĩ tuyến đầu tui cũng làm. Mang ơn lắm. Tui cúi đầu cảm ơn họ".

Người được con gái Phi Nhung uỷ quyền tại Việt Nam có động thái gây chú ý lúc nữ ca sĩ chuyển biến xấu - Ảnh 3
Việt Hương là người được gia đình Phi Nhung tin tưởng đại diện theo dõi quá trình điều trị Covid-19 và nhận tin từ bác sĩ
Người được con gái Phi Nhung uỷ quyền tại Việt Nam có động thái gây chú ý lúc nữ ca sĩ chuyển biến xấu - Ảnh 4
Ở Mỹ, con gái Phi Nhung cùng người thân cùng cầu nguyện và động viên tinh thần mẹ từ xa

Xuất hiện clip Thủy Tiên đi cứu trợ mùa lũ, hứa cho bà con 5 triệu nhưng chỉ phát 3 triệu, thực hư thế nào?

Mới đây, mạng xã hội lan đoạn clip cho rằng Thủy Tiên trao tiền từ thiện nhưng lại phát không đúng như thông báo ban đầu. Thực hư câu chuyện sau đó đã được netizen làm rõ.

TIN MỚI NHẤT