Nghệ sĩ hài Bảo Liêm ở Mỹ: Hạnh phúc với “tập 2”; gắn bó cùng Vân Sơn sau “tin cạch mặt”

Hậu trường 24/06/2023 06:55

Nghệ sĩ hài Bảo Liêm là cái tên quen mặt với khán giả Việt với những tiểu phẩm hài những năm 90. Vậy hiện tại cuộc sống của nghệ sĩ hài ở Mỹ ra sao?

Nghệ sĩ Bảo Liêm nổi danh với những tiểu phẩm hài những năm 90

Từng là một nghệ sĩ có tiếng ở Việt Nam ở thập niên 80, Bảo Liêm khiến khán giả bất ngờ khi bỏ tất cả sang Mỹ định cư vào năm 1990. Cũng tại đây, nam danh hài bắt đầu lại sự nghiệp nghệ thuật của mình khi cùng Vân Sơn lập thành nhóm kịch song tấu rất được khán giả hải ngoại yêu thích.
Nghệ sĩ hài Bảo Liêm ở Mỹ: Hạnh phúc với “tập 2”; gắn bó cùng Vân Sơn sau “tin cạch mặt” - Ảnh 1

Nghệ sĩ hài Bảo Liêm ở Mỹ: Hạnh phúc với “tập 2”; gắn bó cùng Vân Sơn sau “tin cạch mặt” - Ảnh 2
Vân Sơn - Bảo Liêm từng là hiện tượng hài hải ngoại.

Có thể khẳng định, vào những năm 90, Bảo Liêm và Vân Sơn tạo thành hiện tượng khi là cặp đôi song tấu hài vô cùng đình đám, nét diễn duyên dáng, ăn ý. Cả hai cũng trải qua quãng thời gian đồng cam cộng khổ trên đất Mỹ, lúc này cả hai đã cùng nhau thuê một căn hộ và chia đôi tiền nhà, cùng chạy show, ra mắt sản phẩm trong một thời gian dài,...

“Cạch mặt” với Vân Sơn?

Tuy nhiên vào năm 2008, lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Bảo Liêm bất ngờ tách khỏi Vân Sơn và không chia sẻ lý do với khán giả, khiến nhiều người nghi ngờ cả hai có xích mích. Trước nhiều đồn đoán việc tan rã này là do tiền bạc, Vân Sơn từng lên tiếng đính chính: “Tôi và Bảo Liêm không còn diễn chung không phải vì chuyện tiền bạc. Theo thời gian, mọi thứ đều thay đổi, không có gì tồn tại mãi. Sau này, tôi về Việt Nam mở sân khấu nên không có thời gian cho vai trò của một diễn viên”.

Nghệ sĩ hài Bảo Liêm ở Mỹ: Hạnh phúc với “tập 2”; gắn bó cùng Vân Sơn sau “tin cạch mặt” - Ảnh 3
Cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ.

Vài năm gần đây, danh Hài Bảo Liêm thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh chụp cùng Vân Sơn. Sự thân thiết, gắn bó của cặp đôi trong khung hình cũng phần nào “đập tan” tin đồn xích mích suốt nhiều năm qua và gợi nhắc người hâm mộ nhớ về thời kỳ "cặp bài trùng" khuynh đảo sân khấu hài, nổi tiếng không kém cạnh Hoài Linh – Chí Tài.

Nghệ sĩ hài Bảo Liêm hạnh phúc bên người vợ thứ 2

Hiện tại, Bảo Liêm định cư tại Mỹ. Sau khi “lỡ một lần đò” và có một con riêng, nam nghệ sĩ gặp Bảo Vi, cả hai kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc cùng một cậu con trai. Ông nổi tiếng là một người rất cưng chiều và tôn trọng vợ. Bảo Liêm luôn hết mình ủng hộ, hỗ trợ và đồng hành cùng bà xã trong cuộc sống lẫn công việc. Đồng thời Bảo Vi cũng là một người phụ nữ luôn vun vén cho gia đình, ủng hộ sự nghiệp của chồng. Sau nhiều năm kết hôn, vợ chồng nam danh hài vẫn luôn mặn nồng, thấu hiểu và hỗ trợ nhau.

Nghệ sĩ hài Bảo Liêm ở Mỹ: Hạnh phúc với “tập 2”; gắn bó cùng Vân Sơn sau “tin cạch mặt” - Ảnh 4
Nghệ sĩ hài Bảo Liêm với gia đình hiện tại.

Ở tuổi 61, Bảo Liêm đã có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình của mình và có một sự nghiệp nghệ thuật vững chắc khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Nghệ sĩ hài Bảo Liêm cũng thường xuyên về Việt Nam tham gia tiểu phẩm hài với Bảo Chung, Vượng Râu,... Bảo Liêm những năm gần đây vẫn miệt mài chạy show hải ngoại, tham gia đóng phim hài Tết với Thúy Nga, Hoài Tâm,...

 

Vân Sơn lên tiếng tiết lộ tình trạng sức khỏe của MC Việt Thảo và Bảo Liêm

Danh hài Vân Sơn vừa lên tiếng cho biết tình trạng sức khỏe của MC Việt Thảo, Bảo Liêm đang rất tốt.

TIN MỚI NHẤT