2 điều chưa biết về nghệ sĩ hài Vân Sơn: Giàu khủng và người vợ bí ẩn

Hậu trường 23/06/2023 06:40

Nghệ sĩ hài Vân Sơn không chỉ có khối tài sản lớn, người thân thuộc hàng triệu phú Mỹ mà còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Nghệ sĩ hài Vân Sơn sinh năm 1961, trong một gia đình truyền thống về nghệ thuật có cậu ruột là cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín, em họ là một tài tử cực kỳ nổi tiếng trên màn ảnh Việt - Johnny Trí Nguyễn.

Ở hải ngoại, Vân Sơn ngoại được đông đảo khán giả yêu mến. Với lối diễn xuất chân thật hóm hỉnh, anh luôn khiến khán giả cười nghiêng ngả mỗi khi xuất hiện.

2 điều chưa biết về nghệ sĩ hài Vân Sơn: Giàu khủng và người vợ bí ẩn - Ảnh 1
Nghệ sĩ Vân Sơn thời trẻ.

Thế nhưng, không chỉ những vở diễn hài hước trên sân khấu gây chú ý, nghệ sĩ Vân Sơn còn được khán giả đặc biệt quan tâm đến đời tư. Trong đó có hai vấn đề nhiều năm trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.

2 điều chưa biết về nghệ sĩ hài Vân Sơn: Giàu khủng và người vợ bí ẩn - Ảnh 2
Bảo Liêm - Vân Sơn là hiện tượng hài những năm 90.

Nghệ sĩ hài Vân Sơn giàu có, người thân thuộc hàng tỷ phú

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ hài Vân Sơ còn là một doanh nhân thành đạt khi sở hữu khối lượng tài sản đồ sộ. Bởi lẽ, không chỉ đi diễn khắp nơi, Vân Sơn còn thành lập Trung tâm Vân Sơn, vừa tạo cơ hội đứng trên sân khấu cho các anh em trong nghề, cũng là một nơi hỗ trợ các bạn trẻ có niềm đam mê nghệ thuật ở Mỹ.

Không những thế, vì tình yêu quê hương, danh hài Vân Sơn cũng là một trong những nghệ sĩ hải ngoại về Việt Nam tìm cơ hội đầu tư sớm nhất và rất thành công tại quê nhà.

2 điều chưa biết về nghệ sĩ hài Vân Sơn: Giàu khủng và người vợ bí ẩn - Ảnh 3
Nghệ sĩ hài Vân Sơn thường xuyên về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Danh hài Vân Sơn mở quán ăn trên đường Võ Văn Tần (Q.3, TP.HCM), mở sân khấu The VShow để tạo đất diễn cho anh em nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật và chương trình Vân Sơn du ký của anh rất hot trên Youtube.

Tuy hiện tại là thời đại của truyền hình thực tế bùng nổ, The Vshow của Vân Sơn bị thoái trào, ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng vẫn được đánh giá là một trong những bước đi thông minh, thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.

Không chỉ gặt hái được thành công trong sự nghiệp, gia thế của nghệ sĩ hài Vân Sơn cũng khiến nhiều người nể phục. Bên cạnh hai người thân nổi tiếng là NSƯT Nguyễn Chánh Tín, Johnny Trí Nguyễn, gia đình Vân Sơn còn có vợ chồng người em họ - là con của người cậu thứ 3 - Nguyễn Chánh Hồng, hiện đang sinh sống tại Houston, Mỹ, thuộc hàng tỷ phú người Việt ở xứ sở cờ hoa.

Em rể Vân Sơn cũng hiện đang là chủ hệ thống nhà hàng nức tiếng ở Houston và cũng là chủ công ty sản xuất thực phẩm chế biến sẵn cho các nhà hàng, casino khắp nước Mỹ với hàng ngàn nhân viên.

Người vợ bí ẩn

Dù nổi tiếng sớm nhưng nghệ sĩ hài Vân Sơn rất ít chia sẻ chuyện đời tư, đặc biệt là người vợ của mình. Trong một lần hiếm hoi, nghệ sĩ Vân Sơn tiết lộ vợ anh luôn là người ủng hộ và đồng hành cùng anh trong những khó khăn trong sự nghiệp cũng như những hoạt động thường ngày.

2 điều chưa biết về nghệ sĩ hài Vân Sơn: Giàu khủng và người vợ bí ẩn - Ảnh 4
Vân Sơn và vợ.
2 điều chưa biết về nghệ sĩ hài Vân Sơn: Giàu khủng và người vợ bí ẩn - Ảnh 5
Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ hài Vân Sơn.

Vài năm gần đây, nghệ sĩ Vân Sơn mới thường xuyên chia sẻ hình ảnh của vợ trên trang cá nhân hơn nhưng cũng không chia sẻ nhiều. Vân Sơn cho biết, bà xã ít khi công khai ủng hộ hay khen ngợi chồng mà thường thể hiện bằng những hành động nhỏ.

Công an Quận 7 - TP.HCM: Không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến con nuôi danh hài Hoài Linh

Cơ quan CSĐT Công an Quận 7, TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến bà Phạm Hoài Linh (ca sĩ Ánh Linh, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh).

TIN MỚI NHẤT