Cuộc sống mẹ đơn thân của em gái Công Vinh: Giàu, sang, xinh

Hậu trường 23/06/2023 06:18

Đó là 3 từ nói rõ nhất về cuộc sống của em gái Công Vinh sau khi bước ra từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Lê Khánh Chi sinh năm 1989 được biết đến là em gái của cựu cầu thủ nổi tiếng Công Vinh. Có anh trai là cầu thủ nổi tiếng nên Khánh Chi cũng được nhiều người chú ý từ rất sớm.

Được biết, Khánh Chi từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên, cô cũng từng thử sức với vai trò diễn viên và ghi dấu ấn trong các phim điện ảnh Chân Trời Nắng, Cảnh Sát Hình Sự,...

Cuộc sống mẹ đơn thân của em gái Công Vinh: Giàu, sang, xinh - Ảnh 1
Khánh Chi là em gái Công Vinh.
Cuộc sống mẹ đơn thân của em gái Công Vinh: Giàu, sang, xinh - Ảnh 2
Khánh Chi thân thiết với chị dâu Thuỷ Tiên.

Sau đó, Khánh Chi quyết định lập gia đình khá sớm nhưng không trọn vẹn, cô ly hôn khi con gái mới một tháng tuổi.

Nói về quyết định này, Khánh Chi từng chia sẻ với báo chí: “Sau khi gọi cho mẹ, tôi gọi cho anh trai để hỏi: "Em ly hôn được không? Cuộc sống quá khổ tâm, em không thể nào mãi khóc và buồn trong chính ngôi nhà của mình". "Anh luôn ủng hộ quyết định của em, miễn sao em hạnh phúc là được". Chính câu nói của Công Vinh giúp cô có thêm động lực kết thúc cuộc hôn nhân không hạnh phúc ngay ngày hôm sau.

Cuộc sống mẹ đơn thân của em gái Công Vinh: Giàu, sang, xinh - Ảnh 3
Khánh Chi quyết định làm mẹ đơn thân khi con gái 1 tháng tuổi.

Khi con gái 2 tuổi, Khánh Chi sang Singapore làm việc và gửi con gái lại cho ông bà ngoại chăm sóc. Nói về cuộc sống ở nơi đất khách quê người, Khánh Chi từng tiết lộ rằng mình nhận được rất nhiều lời mời đi hát tại các quán bar, câu lạc bộ sang trọng. Cũng nhờ vậy mà đời sống kinh tế của Khánh Chi ổn định hơn, cô có thể về Việt Nam nhiều hơn trước để thăm con gái. Không những thế bà mẹ trẻ còn tậu được căn hộ cực xịn tại TP. HCM.

Sau 5 năm ổn định ở nước ngoài, Khánh Chi quyết định về Việt Nam năm 2021 khi con gái 7 tuổi.

Cuộc sống mẹ đơn thân của em gái Công Vinh: Giàu, sang, xinh - Ảnh 4
Cuộc sống an yên của Khánh Chi hiện tại.

Giờ đây, Khánh Chi đã bước vào tuổi 34 nhưng vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Mới đây, tận hưởng khoảng thời gian rảnh, em gái Công Vinh đang có chuyến vi vu đến vùng biển đảo đầy nắng gió.

“Bé là tài sản quý giá nhất, là động lực để tôi cố gắng trong cuộc sống. Vừa làm mẹ vừa làm bố, không có người đàn ông nào bên cạnh khi nuôi con cũng khá áp lực nhưng từ ngày công việc dần đi vào quỹ đạo với thu nhập ổn định, tôi không phải lo nghĩ quá nhiều nữa. Tôi giờ có thể độc lập, tự chủ mọi thứ và không cần dựa dẫm vào ai để lo cho con mình” - Khánh Chi chia sẻ.

Cuộc sống mẹ đơn thân của em gái Công Vinh: Giàu, sang, xinh - Ảnh 5
Khánh Chi thường xuyên khoe nhan sắc trẻ trung, thân hình không chút mỡ thừa.

Cuộc sống mẹ đơn thân của em gái Công Vinh: Giàu, sang, xinh - Ảnh 6

Cuộc sống mẹ đơn thân của em gái Công Vinh: Giàu, sang, xinh - Ảnh 7
Cô tận hưởng cuộc sống độc thân.

Nói về ý định đi bước nữa, em gái Công Vinh từng thẳng thẳn: “Tôi sợ hôn nhân lắm rồi. Cũng có lúc cảm thấy cô đơn nhưng chỉ cần nghĩ đến yêu, hy vọng rồi lại đổ vỡ như xưa là tôi thấy rùng mình, chẳng thà tự bảo vệ bản thân còn hơn. Thấy con gái một mình mãi, bố mẹ sốt ruột và động viên tôi mở lòng. Thế nhưng tôi hay nói mình không lấy chồng nữa, cũng không sinh thêm con và sẽ ở vậy đến già. Cuộc sống mẹ đơn thân khá hạnh phúc, thoải mái và tôi hài lòng với những gì mình đang có”.Cuộc sống mẹ đơn thân của em gái Công Vinh: Giàu, sang, xinh - Ảnh 8

Cuộc sống mẹ đơn thân của em gái Công Vinh: Giàu, sang, xinh - Ảnh 9
Em gái Công Vinh cho biết không có ý định tái hôn, bằng lòng với cuộc sống mình đang có 

'Bà cô bên chồng' của Thủy Tiên đẹp lấn lướt chị dâu, khoe sắc vóc 'đáng gờm' với body không chút mỡ thừa

Em gái của cựu cầu thủ Công Vinh mới đây đã khoe trọn nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh trong chuyến du lịch biển.

TIN MỚI NHẤT