Một chi tiết hé lộ thân thế 'trâm anh thế phiệt' của mẹ chồng Phạm Hương, mối quan hệ 'mẹ chồng - nàng dâu' liệu có tốt đẹp?

Hậu trường 28/07/2023 10:06

Dù đã sinh 2 con cùng đại gia, đã khoe hình ảnh mẹ chồng nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn cực kỳ kín tiếng về chồng. Cô chỉ khoe cuộc sống của 3 mẹ con.

Từ lúc thông báo sang Mỹ chữa bệnh, sau đó bí mật sinh con trai Maximus, sau đó là thông báo đã sinh con trai thứ 2 là Apollo, Hoa hậu Phạm Hương khá kín tiếng về cuộc sống riêng. Cô thoải mái chia sẻ hình ảnh cá nhân và các con nhưng giấu kín thông tin, diện mạo của bạn đời.  

Một chi tiết hé lộ thân thế 'trâm anh thế phiệt' của mẹ chồng Phạm Hương, mối quan hệ 'mẹ chồng - nàng dâu' liệu có tốt đẹp? - Ảnh 1
Nhan sắc rực rỡ của hoa hậu Phạm Hương

Một số cư dân mạng đồn đoán, bố của con trai Phạm Hương là CEO của một công ty hoạt động nhiều lĩnh vực, trong đó có xuất nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản với trụ sở nằm ở New York. Doanh nhân này sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" với biệt thự "khủng" và xe hơi đắt đỏ. 

Một chi tiết hé lộ thân thế 'trâm anh thế phiệt' của mẹ chồng Phạm Hương, mối quan hệ 'mẹ chồng - nàng dâu' liệu có tốt đẹp? - Ảnh 2
Người đẹp chưa từng hé lộ danh tính chồng đại gia của mình

Chưa bao giờ để lộ mặt chồng, song Phạm Hương cũng từng khoe ảnh mẹ chồng và ngầm hé lộ cuộc sống "mẹ chồng - nàng dâu" vô cùng thú vị. 

Cụ thể, trong 1 lần đăng ảnh sinh nhật của mẹ chồng, Phạm Hương đã khoe cận mặt người phụ nữ quyền lực. Trong ảnh, mẹ chồng của nàng hậu có thần thái và cách ăn mặc sang chảnh, quý phái. 

Một chi tiết hé lộ thân thế 'trâm anh thế phiệt' của mẹ chồng Phạm Hương, mối quan hệ 'mẹ chồng - nàng dâu' liệu có tốt đẹp? - Ảnh 3
Lần đầu người đẹp công khai ảnh mẹ chồng lên MXH

Bé Maximus - con trai cả của Phạm Hương đang cùng bà nội thổi nến bánh sinh nhật. Nhìn cách cậu bé ở cạnh bà nội là biết quý tử nhà Phạm Hương được cưng chiều như thế nào.

Trong 1 lần khác, người đẹp gốc Hải Phòng cũng hào hứng khoe được mẹ chồng tặng nhẫn kim cương đắt đỏ. Dù Phạm Hương không tiết lộ giá trị của chiếc nhẫn, nhưng nhìn vào độ khủng của nó cũng dễ dàng đoán được mẹ chồng đã chi không hề ít. Qua đó cũng cho thấy gia thế, tài sản của nhà chồng Phạm Hương không phải dạng vừa. Đồng thời mối quan hệ của Phạm Hương và mẹ chồng cũng vô cùng thân thiết, tốt đẹp. 

Một chi tiết hé lộ thân thế 'trâm anh thế phiệt' của mẹ chồng Phạm Hương, mối quan hệ 'mẹ chồng - nàng dâu' liệu có tốt đẹp? - Ảnh 4
Chiếc nhẫn kim cương hàng khủng được mẹ chồng tặng

Hoa hậu Phạm Hương, tên đầy đủ là Phạm Thị Hương. Cô từng là một người mẫu trước khi rẽ hướng sang các cuộc thi hương sắc.

Một chi tiết hé lộ thân thế 'trâm anh thế phiệt' của mẹ chồng Phạm Hương, mối quan hệ 'mẹ chồng - nàng dâu' liệu có tốt đẹp? - Ảnh 5Một chi tiết hé lộ thân thế 'trâm anh thế phiệt' của mẹ chồng Phạm Hương, mối quan hệ 'mẹ chồng - nàng dâu' liệu có tốt đẹp? - Ảnh 6

Người đẹp gốc Hải Phòng là quán quân Thần tượng thời trang F Idol 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương ra dáng chuẩn 'phu nhân hào môn' sánh đôi cực tình bên chồng đại gia, chỉ duy nhất một điều vẫn không thay đổi!

Khoảnh khắc nàng hậu xuất hiện rạng rỡ và đầy ngọt ngào bên cạnh chồng đại gia thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT