Minh Tú xác nhận thông tin làm giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018

Hậu trường 13/06/2018 06:26

Mới đây, Minh Tú chính thức nhận lời là 1 trong 5 thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Nhiều người cũng hi vọng cô nàng cũng sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2018.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây Minh Tú chính thức lên tiếng xác nhận trên trang cá nhân sẽ trở thành giám khảo của Miss Supranational Vietnam (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018). Chân dài này hào hứng chia sẻ: “Loa loa, tin nóng hổi mới ra lò về Miss Supranational Vietnam. Nhận lời mời từ BTC Miss Supranational Việt Nam Minh Tú chính thức nhận lời là 1 trong 5 thành viên ban giám khảo của Miss Supranational Việt Nam được tổ chức tại Hàn Quốc năm nay”. Đồng thời, Minh Tú còn kêu gọi những người đẹp đủ tiêu chuẩn đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc này.

Minh Tú xác nhận thông tin làm giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 - Ảnh 1

Minh Tú xác nhận thông tin làm giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 - Ảnh 2
Minh Tú xác nhận sẽ trở thành giám khảo cuộc thi Miss Supranational Vietnam năm nay

 

Rất nhiều người hâm mộ ủng hộ quyết định này của Minh Tú. Đồng thời, họ cũng hi vọng chân dài này có thể đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational năm nay.

Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Trong những năm gần đây, đại diện Việt Nam luôn dành được thứ hạng cao. Nên việc ai sẽ là đại diện cho đất nước đến với Miss Supranational 2018 là một chủ đề rất được cộng đồng hâm mộ sắc đẹp quan tâm.

Eo thon đón hè cùng Minh Tú với bài tập Rainbow Plank

Chỉ 1 - 2 tháng nữa thôi là hè chính thức bắt đầu rồi, hãy cùng "cô tiên răng thỏ" Minh Tú tập Rainbow Plank để có dáng đẹp đón hè bạn nhé.

TIN MỚI NHẤT