Minh Hằng khoe trọn bụng bầu mừng sinh nhật tuổi 36

Hậu trường 22/06/2023 15:42

Minh Hằng được khen ngày càng nhuận sắc, phúc hậu khi mang thai.

Mới đây, Minh hằng đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình nhân dịp sinh nhật 36 tuổi. Người đẹp sinh năm 1987 diện chiếc váy thướt tha màu trắng, khoét xẻ đặc biệt ở vòng 2 để khoe bụng bầu. Được biết, Minh Hằng đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ.

Hình ảnh mới nhất của Minh Hằng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng Minh Hằng ngày càng nhuận sắc, phúc hậu và mặn mà hơn trong thời gian thai kỳ.

Minh Hằng khoe trọn bụng bầu mừng sinh nhật tuổi 36 - Ảnh 1
Minh Hằng chia sẻ hình ảnh rạng rỡ mừng sinh nhật.

 Minh Hằng khoe trọn bụng bầu mừng sinh nhật tuổi 36 - Ảnh 2

Không như nhiều người đẹp khác ít chia sẻ hình ảnh thời gian bầu bí, Minh Hằng khá thoải mái chia sẻ những hình ảnh của mình. Ở bất cứ đâu, Minh Hằng cũng thể hiện sự vui vẻ, rạng rỡ.

Trước đó, Minh Hằng cũng chia sẻ loạt ảnh trong buổi tiệc kỷ niệm một năm ngày cưới cùng ông xã và người thân. Theo đó buổi tiệc kỷ niệm một năm ngày cưới được Minh Hằng tổ chức bên bờ biển. Trong ảnh, cả gia đình Minh Hằng diện trang phục ton sur ton, màu trắng chủ đạo.

 Minh Hằng khoe trọn bụng bầu mừng sinh nhật tuổi 36 - Ảnh 3

Minh Hằng trải lòng trên trang cá nhân: "Một năm đã trôi qua và em luôn được cười thả ga thế này. Năm nay lại có thêm món quà to bự để ngày kỷ niệm nhân đôi niềm vui".

Một số hình ảnh mới nhất trong thời gian bầu bí của Minh Hằng:

Minh Hằng khoe trọn bụng bầu mừng sinh nhật tuổi 36 - Ảnh 4Minh Hằng khoe trọn bụng bầu mừng sinh nhật tuổi 36 - Ảnh 5Minh Hằng khoe trọn bụng bầu mừng sinh nhật tuổi 36 - Ảnh 6Minh Hằng khoe trọn bụng bầu mừng sinh nhật tuổi 36 - Ảnh 7Minh Hằng khoe trọn bụng bầu mừng sinh nhật tuổi 36 - Ảnh 8

Bị dân mạng chất vấn "sao giấu chồng hoài vậy?", Minh Hằng liền có lời đáp trả đầy ngỡ ngàng!

Sau 1 năm về chung một nhà, người đẹp vẫn quyết giữ kín danh tính và dung mạo của ông xã.

TIN MỚI NHẤT