Midu ám chỉ Phan Thành đi rồi nhưng cứ “nhất quyết quay lại”?

Hậu trường 28/07/2020 17:36

Midu đăng tải hình ảnh mới nhất của mình cùng lời ám chỉ khiến nhiều người cho rằng cô đang nhắc đến Phan Thành.

Chuyện tình đứt đoạn của Midu – Phan Thành

Midu sinh năm 1989 được biết là một hotgirl Sài Gòn. Cô được nhiều người yêu mén qua những booh phim như: "Những thiên thần áo trắng" của đạo diễn Lê Hoàng năm 2009; Cô nàng tóc rối (2010). Sau đó Midu được biết đến nhiều qua phim điện ảnh "Thiên mệnh anh hùng" của đạo diễn Victor Vũ (2012); "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" (2016)...

Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang lên, năm 2014, Midu bất ngờ đính hôn với  Phan Thành - xuất thân trong một gia đình giàu có, là chủ Saigon Square và nhiều nhà hàng lớn, đồng thời anh còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe đáng mơ ước.

Midu ám chỉ Phan Thành đi rồi nhưng cứ “nhất quyết quay lại”? - Ảnh 1

Midu và Phan Thành đã đính hôn năm 2016

Sau lễ đính hôn Midu gần như rút khỏi showbiz, thông tin về cặp đôi ít được báo giới cập nhật nhiều như trước.

Cho đến tháng 10/2015, những tin nhắn tình cảm của Phan Thành với hot girl Nguyễn Thúy Vi bị rò rỉ. Theo đó, chồng sắp cưới của Midu thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh hot girl Cà Mau. Thậm chí nhiều thông tin tiết lộ Phan Thành đã chuyển khoản cho hot girl 1998 một số tiền lớn và hứa hẹn sẽ chu cấp cho người đẹp mỗi tháng.

Midu ám chỉ Phan Thành đi rồi nhưng cứ “nhất quyết quay lại”? - Ảnh 2

Phan Thành ồn ào tình cảm với Thúy Vi

Không lâu sau đó, Midu chính thức thông báo từ hôn với Phan Thành và bắt đầu trở lại hoạt động showbiz.

Về phía Phan Thành, sau khi chia tay Midu, cuối năm 2017 anh chàng công khai hẹn hò với beauty blogger Primmy Trương. Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu khi khoảng đầu năm 2019, tiểu thư họ Trương vô tình xác nhận cả hai đôi ngả chia ly trong lúc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Sau khi chia tay Primmy Trương, nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra rằng Phan Thành liên tục gây chú ý với những chia sẻ đầy tâm trạng trên mạng xã hội, và dường ý có ý hướng tới hôn phu cũ Midu.

Midu ám chỉ Phan Thành đi rồi nhưng cứ “nhất quyết quay lại”? - Ảnh 3

Phan Thành có tính mới sau Midu

"Bước một mình buồn lắm phải không em/ Hãy mở lòng để anh quan tâm nhé/ Anh biết em cần một người san sẻ/ Hình như em mạnh mẽ quá nhiều rồi" – Phan Thành ám chỉ trên mạng xã hội.

Đặc biệt, trong nhiều tâm sự của Phan Thành còn được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ khiến dư luận lại hy vọng cặp đôi tái hợp.

Về phía Midu, sau khi chia tay Phan Thành, cô được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, gợi cảm, công việc kinh doanh và trở lại showbiz đều thuận lợi.

Midu ám chỉ Phan Thành đi rồi nhưng cứ “nhất quyết quay lại”? - Ảnh 4

Phan Thành "thả thính" trên mạng xã hội

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, Midu đăng tải hình ảnh mới nhất của mình cùng lời chia sẻ: “Có những thứ tưởng ra đi rồi nhưng vẫn cứ nhất quyết quay lại. Giống như Covid-19 chẳng hạn…”.

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng đang nhắc tới Phan Thành. Có lẽ chàng thiếu gia đang muốn níu kéo hôn thê cũ nhưng chưa được đáp lại.

Midu ám chỉ Phan Thành đi rồi nhưng cứ “nhất quyết quay lại”? - Ảnh 5

Midu ám chỉ Phan Thành?

Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng. Midu và Phan Thành chưa trả lời chính thức trên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ cho rằng, trải qua nhiều sóng gió, có lẽ cặp đôi đã trưởng thành hơn, việc quay lại có lẽ sẽ bền vững hơn trước. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Midu không nên quay lại với Phan Thành bởi đọc lại một quyển sách đã cũ chẳng còn gì thú vị.

Nghề tay trái của sao Vbiz: Midu vừa là giảng viên vừa bà chủ, Ngọc Trinh thu 1,6 tỷ/ngày nhưng gây tò mò nhất là Hoài Lâm

Ngoài hoạt động nghệ thuật, nhiều nghệ sĩ Vbiz còn tranh thủ làm nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập và kinh nghiệm.