MC Diễm Quỳnh đăng ảnh 16 năm về trước, fans nhận xét 'tưởng mới chụp hôm qua'

Hậu trường 14/04/2019 12:13

Bức ảnh nữ MC diện áo dài xanh đang làm nhiệm vụ tại Seagame 22 của 16 năm về trước bất ngờ 'gây sốt' trở lại khi được chia sẻ trên trang cá nhân.

Diễm Quỳnh sinh năm 1972, từng học chuyên Văn trường Hà Nội - Amsterdam. Sau đó, cô sang Trung Quốc du học. Thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung, Nga và hoàn thành xuất sắc thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997.

Với thành tích nói trên, Diễm Quỳnh đã được mời về làm việc ở Bộ Ngoại giao. Tuy nhiên, cô lại có duyên với VTV. MC Diễm Quỳnh ghi dấu trong lòng khán giả khi dẫn chương trình Trò chơi âm nhạc. Đến nay, cô được đánh giá ngày càng mặn mà sau nhiều năm trong nhà đài.

MC Diễm Quỳnh đăng ảnh 16 năm về trước, fans nhận xét 'tưởng mới chụp hôm qua' - Ảnh 1

MC Diễm Quỳnh đăng ảnh 16 năm về trước, fans nhận xét "tưởng mới chụp hôm qua".

Mới đây, nữ MC kỳ cựu của VTV bất ngờ "gây sốt" khi chia sẻ lại bức ảnh cũ của 16 năm về trước. "Vừa được đồng nghiệp gửi cho tấm ảnh này, mình chưa bao giờ được nhìn thấy và cũng không quen người chụp (ký tên dưới ảnh). Mình chỉ đoán là mặc áo dài xanh này trong đợt Seagame 22, tức là 16 năm rồi đấy" - nữ MC chia sẻ.

Bức ảnh ngay lập tức được dân mạng bình luận và chia sẻ rộng rãi. Mọi người nức lời khen dành cho nhan sắc tươi trẻ của Diễm Quỳnh 16 năm về trước, và càng ngưỡng mộ hơn vẻ đẹp "vượt thời gian" hiện tại. "Xinh như Hoa hậu" hay"cứ tưởng mới chụp hôm qua" là nhận xét của fans dưới bức ảnh.

MC Diễm Quỳnh đăng ảnh 16 năm về trước, fans nhận xét 'tưởng mới chụp hôm qua' - Ảnh 2

Fans hâm mộ nức lời ngợi khen nhan sắc 16 năm về trước của Diễm Quỳnh

MC Diễm Quỳnh đăng ảnh 16 năm về trước, fans nhận xét 'tưởng mới chụp hôm qua' - Ảnh 3MC Diễm Quỳnh đăng ảnh 16 năm về trước, fans nhận xét 'tưởng mới chụp hôm qua' - Ảnh 4MC Diễm Quỳnh đăng ảnh 16 năm về trước, fans nhận xét 'tưởng mới chụp hôm qua' - Ảnh 5MC Diễm Quỳnh đăng ảnh 16 năm về trước, fans nhận xét 'tưởng mới chụp hôm qua' - Ảnh 6

MC Diễm Quỳnh đăng ảnh 16 năm về trước, fans nhận xét 'tưởng mới chụp hôm qua' - Ảnh 7

Sau 16 năm, vẻ đẹp của nữ MC kỳ cựu VTV không thay đổi là bao - vẫn đầy trẻ trung và xuân sắc như ngày nào

Chỉ là MC nhưng vẻ mặt khó ở của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người xem khó hiểu

"Sáng tạo 101" (Produce 101 bản Trung) chuẩn bị phát sóng đã tung ra những video hé lộ vài phân đoạn hấp dẫn cùng màn trình diễn của các thực tập sinh. Năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành MC dẫn dắt, cổ vũ thí sinh thế nhưng vẻ mặt của nữ diễn viên khiến nhiều người khó hiểu

TIN MỚI NHẤT