Lộ hình ảnh đầu tiên của chương trình thay thế Táo Quân

Hậu trường 05/01/2020 05:34

Chương trình thay thế Táo Quân sẽ có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ với tạo hình cực khác lạ.

Chương trình thay thế Táo Quân có gì mới?

Ngay sau thông tin Táo quân sẽ chính thức dừng lại sau 16 năm sản xuất, nhiều người hâm mộ đã tò mò về chương trình sẽ thay thế Táo quân năm nay.

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung vừa chia sẻ ảnh dàn nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ thay thế Táo quân – đó là Gặp nhau cuối năm 2020. Trong hình ảnh mới nhất, phục trang và tạo hình của từng nhân vật đã được hé lộ.

Lộ hình ảnh đầu tiên của chương trình thay thế Táo Quân - Ảnh 1

Tạo hình đầu tiên của các nghệ sĩ trong chương trình sẽ thay thế Táo quân

Trang phục của dàn nghệ sĩ được thiết kế đa dạng với màu sắc rực rỡ. Trong ảnh là nghệ sĩ Chí Trung và Xuân Bắc. Nghệ sĩ Xuân Bắc đóng đinh với vai Nam Tào trong các mùa Táo quân. Năm nay chưa rõ anh sẽ đảm nhận vai gì trong chương trình mới thay thế.

Lộ hình ảnh đầu tiên của chương trình thay thế Táo Quân - Ảnh 2

Nghệ sĩ Xuân Bắc vì Trí Chung với tạo hình khác lạ

Theo thông tin từ nghệ sĩ Chí Trung, chương trình thay thế Táo quân năm nay được ghi hình trong 2 ngày 4-5/1/2020, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ.

Lộ hình ảnh đầu tiên của chương trình thay thế Táo Quân - Ảnh 3

 Nghệ sĩ Xuân Bắc nhuộm tóc để chuẩn bị cho chương trình

Lộ hình ảnh đầu tiên của chương trình thay thế Táo Quân - Ảnh 4

 Nghệ sĩ Tự Long ấn tượng với mái tóc xanh

Lộ hình ảnh đầu tiên của chương trình thay thế Táo Quân - Ảnh 5

 Năm nay sẽ có sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền

Lộ hình ảnh đầu tiên của chương trình thay thế Táo Quân - Ảnh 6

Sức “nóng” của Gặp nhau cuối năm 2020 không kém gì Táo quân. Trong một nhóm kín trên mạng xã hội, những tấm vé mời VIP dự buổi ghi hình chương trình “Gặp nhau cuối năm xuân 2020” được rao bán 7,3 triệu đồng/cặp.

Không những thế, giá quảng cáo trong Gặp nhau cuối năm 2020 cũng được xếp vào hàng cao chót vót. Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của Đài truyền hình Việt Nam vừa công bố bảng đơn giá quảng cáo một số chương trình đón Tết 2020.

Lộ hình ảnh đầu tiên của chương trình thay thế Táo Quân - Ảnh 7

Giá vé Gặp nhau cuối năm cao "chót vót"

Cụ thể, đơn giá quảng cáo cho khung thời gian 30 giây trong chương trình Gặp nhau cuối năm là 400 triệu đồng. Nếu xuất hiện với thời gian ngắn hơn từ 10, 15 đến 20 giây, số tiền tương ứng thương hiệu phải chi là 200, 240 và 300 triệu đồng.

Theo tiết lộ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải trong chương trình VTV kết nối, Gặp nhau cuối năm 2020 sẽ được thực hiện với định dạng mới nhưng yếu tố chủ đạo vẫn là hài kịch, nội dung vẫn xoay quanh những vấn đề, câu chuyện của xã hội trong năm qua nhưng có màu sắc mới với sự tham gia của những diễn viên hài được yêu thích.

Dù dù không có Táo Quân 2020, khán giả vẫn được xem chương trình Táo quân vi hành dài hơn 1,5 tiếng được phát sóng vào lúc 21h30 trên kênh VTV3 ngày 17/1 (23 tháng Chạp).

Táo quân ngừng sản xuất, các Táo lần đầu tiết lộ hậu trường chưa từng kể

Những nghệ sĩ tham gia Táo quân - món ăn tinh thần trong suốt 16 năm qua nói gì khi VTV dừng phát sóng?

TIN MỚI NHẤT