Kim Lý tiết lộ không muốn Hồ Ngọc Hà sinh thêm con, căng thẳng vì không nói chuyện được với nhà vợ!

Hậu trường 16/03/2024 08:44

Sau 3 năm đón cặp song sinh với 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tiết lộ không muốn sinh thêm con.

Hơn 3 năm xây dựng tổ ấm, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những cặp sao Việt nhận được nhiều sự yêu mến, đặc biệt là từ khi cặp song sinh cực kỳ đáng yêu Lisa - Leon chào đời. Trên trang cá nhân, đôi nghệ sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Kim Lý tiết lộ không muốn Hồ Ngọc Hà sinh thêm con, căng thẳng vì không nói chuyện được với nhà vợ! - Ảnh 1
Trên trang cá nhân, đôi nghệ sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Lý bất ngờ có đoạn clip tâm sự về cuộc sống gia đình và 3 năm làm bố. Theo đó, anh hết lời khen bà xã vì khéo léo trong việc vun vén gia đình. Tuy nhiên, anh cho biết không muốn có thêm em bé dù rất thích trẻ con vì sợ vợ vất vả.

Kim Lý tiết lộ không muốn Hồ Ngọc Hà sinh thêm con, căng thẳng vì không nói chuyện được với nhà vợ! - Ảnh 2
Kim Lý tiết lộ không muốn Hồ Ngọc Hà sinh thêm con, căng thẳng vì không nói chuyện được với nhà vợ! - Ảnh 3
Anh cho biết không muốn có thêm em bé dù rất thích trẻ con vì sợ vợ vất vả.

Kim Lý cho biết: "Kim rất thích chơi với con nhưng đôi khi Kim với Hà rất mệt mỏi. Lúc trước, Kim luôn nghĩ sẽ có thêm em bé. Nhưng sau khi mình nuôi con 3 năm, mình biết là thôi, Kim hiểu rất là vất vả. Hà rất giỏi. Hà có nhiều công việc nhưng khi về nhà, Hà luôn nấu ăn và chăm sóc Lisa - Leon. Điều này rất khó, rất nỗ lực.

Kim và Hà luôn đưa con đi học vào buổi sáng, đón con vào buổi chiều. Lisa và Leon có nhiều hoạt động trong ngày, Kim và Hà luôn nỗ lực tham gia cùng con. Kim muốn hiểu văn hóa Việt Nam nhiều hơn. Kim hi vọng sẽ sống ở Việt Nam vì có gia đình và sự nghiệp ở đây".

Kim Lý tiết lộ không muốn Hồ Ngọc Hà sinh thêm con, căng thẳng vì không nói chuyện được với nhà vợ! - Ảnh 4
Kim Lý cho biết: "Hà rất giỏi. Hà có nhiều công việc nhưng khi về nhà, Hà luôn nấu ăn và chăm sóc Lisa - Leon. Điều này rất khó, rất nỗ lực"

Đồng thời Kim Lý hé lộ về kế hoạch học tiếng Việt. Anh cho biết động lực là con gái Lisa yêu cầu và muốn trò chuyện với người thân nhà vợ. Kim Lý tâm sự: "Lúc Kim đến Việt Nam, Kim không biết một từ tiếng Việt. Nhưng khi Kim quen Hà và sống trong gia đình của Hà, Kim thường xuyên ăn tối với cả gia đình. Kim luôn cảm thấy căng thẳng và hồi hộp vì không thể trò chuyện với người nhà của Hà.

Kim quyết tâm học tiếng Việt dù phát âm rất khó, nhất là với người nước ngoài như Kim. Lisa cũng nói với Kim: "Ba ơi, ba nói tiếng Việt đi". Vì Lisa biết Kim không thể nói rành tiếng Việt. Kim mới nói với Lisa: "Ba nói tiếng Thụy Điển được không?". Lisa không chịu và muốn Kim nói tiếng Việt".

Sau 7 năm ở bên cạnh Hồ Ngọc Hà, khả năng nói tiếng Việt của Kim Lý được nhận xét tiến bộ hơn thấy rõ. Trước đó, giọng ca Cả một trời thương nhớ thường xuyên "dở khóc dở cười" trước cách phát âm "lơ lớ" của chồng. Không ít lần, khoảnh khắc lúng túng, bập bẹ nói tiếng Việt của Kim Lý khiến dân tình thích thú.

Kim Lý tiết lộ không muốn Hồ Ngọc Hà sinh thêm con, căng thẳng vì không nói chuyện được với nhà vợ! - Ảnh 5
Đồng thời Kim Lý hé lộ về kế hoạch học tiếng Việt. Anh cho biết động lực là con gái Lisa yêu cầu và muốn trò chuyện với người thân nhà vợ

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên nhau từ khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Sau đó, người hâm mộ thấy họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện. Từ quan hệ đồng nghiệp, cặp đôi phát triển tình cảm và quyết định về chung một nhà. Kim Lý nổi tiếng là một người chồng yêu chiều vợ hết mực. Anh luôn thể hiện sự chăm sóc chu đáo, ân cần và đồng hành với bà xã trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày. 

Kim Lý tiết lộ không muốn Hồ Ngọc Hà sinh thêm con, căng thẳng vì không nói chuyện được với nhà vợ! - Ảnh 6
Kim Lý - Hồ Ngọc Hà chính thức đăng ký kết hôn vào năm 2020 nhưng đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa tổ chức lễ cưới

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà chính thức đăng ký kết hôn vào năm 2020 nhưng đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa tổ chức lễ cưới. Trước đó theo Hồ Ngọc Hà bật mí thì trong năm 2024 này, họ sẽ làm một buổi tiệc thân mật để kỉ niệm hành trình 7 năm yêu nhau. Dự kiến sự kiện này cũng hoành tráng không thua kém một lễ cưới.

Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ tiền được fan gửi tặng để làm một việc ý nghĩa trước thềm ngày lễ 8/3

Hành động của Hồ Ngọc Hà nhận về nhiều lời khen ngợi, tán dương từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT