Không còn hiền, Đỗ Mỹ Linh đáp trả khi bị chê là 'Hoa hậu nhạt nhất trong số các nàng Hậu'

Hậu trường 06/03/2019 13:43

Trên instagram, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có phần trả lời những câu hỏi của người hâm mộ. Trong đó, có một tài khoản đưa ra câu hỏi: “Nhiều người nhận xét chị là hoa hậu nhạt nhất trong số những nàng hậu, chị nghĩ sao?”.

Người đẹp Hà Thành thẳng thắn cho biết: "Chị thấy những người nói câu ý mới là nhạt đó em, có 1 câu mà nói hoài 2, 3 năm rồi không chán. Đơn giản là chị không có làm gì sai, gây sốc nên người ta không có gì để nói".

Không còn hiền, Đỗ Mỹ Linh đáp trả khi bị chê là 'Hoa hậu nhạt nhất trong số các nàng Hậu' - Ảnh 1

Đỗ Mỹ Linh đáp trả khi bị chê là Hoa hậu nhạt nhất trong các nàng Hậu.

Ngoài ra, khi được hỏi có dự định tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào hay không, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Chị đã thi một cuộc thi quốc tế lớn nhất rồi nên cũng không có ý định thi thêm cuộc nào nữa. Với cả giờ cũng muốn làm việc khác hơn là đi thi thố em ạ".

Không còn hiền, Đỗ Mỹ Linh đáp trả khi bị chê là 'Hoa hậu nhạt nhất trong số các nàng Hậu' - Ảnh 2

Đỗ Mỹ Linh không có ý định thi thêm cuộc thi nhan sắc Quốc tế nào nữa.

Từng được biết đến như một Hoa hậu có hình ảnh an toàn và thích phong cách kín đáo, Đỗ Mỹ Linh đang ngày càng thay đổi từ khi hết nhiệm kì 2 năm. Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn trong mỗi lần xuất hiện. Nhan sắc của cô cũng ngày càng xinh đẹp hơn trước.

Không còn hiền, Đỗ Mỹ Linh đáp trả khi bị chê là 'Hoa hậu nhạt nhất trong số các nàng Hậu' - Ảnh 3Không còn hiền, Đỗ Mỹ Linh đáp trả khi bị chê là 'Hoa hậu nhạt nhất trong số các nàng Hậu' - Ảnh 4Không còn hiền, Đỗ Mỹ Linh đáp trả khi bị chê là 'Hoa hậu nhạt nhất trong số các nàng Hậu' - Ảnh 5

Không còn hiền, Đỗ Mỹ Linh đáp trả khi bị chê là 'Hoa hậu nhạt nhất trong số các nàng Hậu' - Ảnh 6

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo tắm, khoe thân hình gợi cảm chẳng kém cạnh mỹ nhân nào

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vừa chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh diện áo tắm vô cùng gợi cảm.

TIN MỚI NHẤT