Khoảnh khắc đẹp của Jun Phạm bên người bố quá cố và hành trình 10 năm để nói được câu này...

Hậu trường 15/06/2023 04:53

Những khoảnh khắc đẹp, dễ thương của Jun Phạm bên bố đã mang đến nguồn năng lượng tích cực cho nhiều người.

Ngày 13/6, Jun Phạm thông báo bố đẻ qua đời. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ và các khán giả theo dõi 2 bố con Jun Phạm không khỏi xót xa. Đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chia buồn, động viên nam ca sĩ sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này.

Với những người yêu quý Jun Phạm có lẽ đều nhiều lần chứng kiến hình ảnh nam ca sĩ và bố gắn bó như những người bạn. Trong những vlog của Jun Phạm, bố Jun Phạm luôn xuất hiện với hình ảnh dung dị, gần gũi. Không những vậy, Jun Phạm thường xuyên đăng những khoảnh khắc dễ thương, tình cảm bên bố.

Khoảnh khắc đẹp của Jun Phạm bên người bố quá cố và hành trình 10 năm để nói được câu này... - Ảnh 1
Sự ra đi của bố để lại nỗi mất mát to lớn với Jun Phạm

Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có thể thoải mái thể hiện tình cảm thì 2 bố con đã phải trải qua nhiều khó khăn, cùng nỗ lực tháo gỡ những hiểu lầm và khúc mắc. Cụ thể, trong một chương trình, Jun Phạm bộc bạch từ nhỏ đến lớn, anh gần gũi và chia sẻ nhiều với mẹ. Nhưng vào năm 18 tuổi, biến cố ập đến với Jun Phạm khiến anh có lúc đã giận bố.

"Năm Jun 18 tuổi, mẹ không may qua đời. Lúc đó mình bị cô đơn vì không thể chia sẻ với ai. Những buồn vui, sự thay đổi của tuổi dậy thì, những trăn trở khi lên đại học... mình không thể nói với bố. Bởi vì bố là đàn ông mà, nhiều khi mình không hiểu và không thể nào chia sẻ được. Lúc đó mình chỉ biết ích kỷ nghĩ cho bản thân mà không hiểu rằng mình mất mẹ nhưng bố cũng mất vợ. Chắc bố cũng buồn lắm", Jun Phạm kể.

Khoảnh khắc đẹp của Jun Phạm bên người bố quá cố và hành trình 10 năm để nói được câu này... - Ảnh 2
Sau khi mẹ qua đời, giữa Jun Phạm và bố từng có khoảng cách khó chia sẻ và giãi bày

Thời điểm đó Jun Phạm cho biết anh đã không chấp nhận được việc bố suốt ngày say xỉn, để mặc anh ở nhà. Đến khi cơn giận lên tới đỉnh điểm, 2 bố con đã xảy ra cuộc cãi vã lớn đến mức nam ca sĩ có ý định bỏ nhà đi. Nhưng ngay ngày hôm sau, bố lên huyết áp phải vào viện,  khiến Jun Phạm cảm thấy vô cùng có lỗi.

"Lúc đó mới thấy mình thật là tệ, chỉ biết quan tâm quá khứ mà quên mất hiện tại quan trọng thế nào. Lúc đó ở trong viện mình chỉ ngồi nắm tay bố và nói xin lỗi. Hứa rằng từ nay về sau sẽ luôn nhận lỗi sai", anh tâm sự.

Khoảnh khắc đẹp của Jun Phạm bên người bố quá cố và hành trình 10 năm để nói được câu này... - Ảnh 3
Jun Phạm từng cãi vã lớn với bố nhưng sau tất cả, 2 bố con dành cho nhau sự thấu hiểu

Cũng nhờ biến cố đó, 2 bố con đã hiểu nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều. Anh nói: "Từ ngày hôm đó bố nhẹ nhàng hơn. Mình hiểu được bố mất một người vợ rất chung thủy, bố cũng lớn tuổi rồi làm sao quen với việc đó được. Từ đó, bố thay mẹ để nuôi tôi và tôi thay mẹ để chăm sóc bố. Trong vòng 10 năm đó, Jun cố gắng đứng ở phía bố để hiểu, bố cũng cố gắng đứng ở phía Jun mà hiểu... nên bây giờ 2 bố con thương nhau hơn, dễ dàng nói với nhau những câu như: con thương bố hoặc bố thương con".

Khoảnh khắc đẹp của Jun Phạm bên người bố quá cố và hành trình 10 năm để nói được câu này... - Ảnh 4

Khoảnh khắc đẹp của Jun Phạm bên người bố quá cố và hành trình 10 năm để nói được câu này... - Ảnh 5
Tình cảm, sự gần gũi và thoải mái khi Jun Phạm bên bố quá cố khiến nhiều người ngưỡng mộ

 

Ảnh: NVCC

 

 

Xót xa hình ảnh Jun Phạm tiều tụy, suy sụp trong tang lễ của cha

Hình ảnh mới nhất của Jun Phạm trong tang lễ tiễn đưa người cha đáng kính khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

TIN MỚI NHẤT