Khó nhận ra con trai Jennifer Phạm và Quang Dũng ở diện mạo mới: Đi du xuân cùng mẹ nhưng ai cũng ngỡ 'chị - em'

Hậu trường 15/02/2024 16:42

Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm xả kho khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình dịp đầu năm mới. Đáng chú ý sự xuất hiện của quý tử Bảo Nam khiến CĐM vô cùng ngạc nhiên.

Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm viết: "Du xuân cùng các tình yêu của em". Cô tranh thủ kì nghỉ của các con đưa gia đình đi du xuân, các nhóc tỳ tỏ ra rất hào hứng.

Đáng chú ý, sự xuất hiện của quý tử nhà Jennifer Phạm nhanh chóng chiếm spotlight. Khác với mọi khi, cậu bé với diện mạo khác lạ khi thay đổi kiểu tóc dài đầy lãng tử. Có thể thấy, con trai Jennifer Phạm cao lớn trông thấy. Nhiều khán giả trêu đùa rằng chụp ảnh cùng con trai nhìn cả hai như "hai chị em" vậy.

Khó nhận ra con trai Jennifer Phạm và Quang Dũng ở diện mạo mới: Đi du xuân cùng mẹ nhưng ai cũng ngỡ 'chị - em' - Ảnh 1
 Quý tử du xuân cùng mẹ

Trước đó, trong bức ảnh đón sinh nhật, con trai nàng hậu cũng gây chú ý khi để mái tóc dài ngang vai, gương mặt cũng thể hiện nét trầm tính hơn. Mặc dù vậy vẫn được nhận xét điển trai y hệt bố Quang Dũng nhưng có đôi mắt buồn của mẹ.

Khó nhận ra con trai Jennifer Phạm và Quang Dũng ở diện mạo mới: Đi du xuân cùng mẹ nhưng ai cũng ngỡ 'chị - em' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng vì để mái tóc dài đã khiến Bảo Nam "giảm" độ đẹp trai đi rất nhiều. 

Một số bình luận của CĐM:

- Con trai dạo này khác quá, ra dáng thanh niên chững chạc rồi.

- Như sao y bản chính của bố Quang Dũng luôn.

- Con trai có khuôn mặt phúc hậu, nụ cười hiền và ấm áp, nhìn hai mẹ con tình cảm quá.

- Bảo Nam dễ thương, càng lớn càng đẹp trai, có nét giống bố và mẹ.

Khó nhận ra con trai Jennifer Phạm và Quang Dũng ở diện mạo mới: Đi du xuân cùng mẹ nhưng ai cũng ngỡ 'chị - em' - Ảnh 3
Diện mạo trước đó của Bảo Nam

Sau khi bố mẹ đổ vỡ hôn nhân, Bảo Nam ở với mẹ. Dù đường ai nấy đi nhưng Quang Dũng và Jennifer Phạm đã dung hòa mọi khúc mắc để cùng chăm sóc quý tử. Những năm qua, Bảo Nam chủ yếu sống cùng ông bà ngoại ở Mỹ, thi thoảng về Việt Nam sống với gia đình mới của mẹ. Jennifer Phạm cho biết, con trai phát triển vượt trội về chiều cao hơn 1 năm nay. Bà mẹ 4 con dự đoán Bảo Nam có thể chạm ngưỡng chiều cao của cậu ruột là 1m89 khi trưởng thành.

Khó nhận ra con trai Jennifer Phạm và Quang Dũng ở diện mạo mới: Đi du xuân cùng mẹ nhưng ai cũng ngỡ 'chị - em' - Ảnh 4
Nhan sắc ngày càng mặn mà của Jennifer Phạm

Sau khi ly hôn ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải và sang Mỹ định cư. Chân dài xinh đẹp tiếp tục sinh thêm ba người con cho chồng đại gia. Sau thời gian sinh con, Jennifer Phạm nhanh chóng quay trở lại công việc. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Jennifer Phạm bên chồng doanh nhân Việt kiều luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc suốt nhiều năm qua.

Bên nhau hơn 11 năm, Jennifer Phạm vẫn được ông xã dành điều ngọt ngào này, ngỡ như 'đám cưới' lần nữa!

Đứng giữa khung cảnh lãng mạn, ông xã quỳ gối tặng hoa cho Jennifer Phạm ngỡ như màn cầu hôn năm xưa.

TIN MỚI NHẤT