Bên nhau hơn 11 năm, Jennifer Phạm vẫn được ông xã dành điều ngọt ngào này, ngỡ như 'đám cưới' lần nữa!

Hậu trường 08/01/2024 19:48

Đứng giữa khung cảnh lãng mạn, ông xã quỳ gối tặng hoa cho Jennifer Phạm ngỡ như màn cầu hôn năm xưa.

Sau đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng, hoa hậu Jennifer Phạm tìm được bến đỗ mới bên chồng doanh nhân Nguyễn Đức Hải (sinh năm 1980). Nàng hậu tái hôn vào năm 2012 và hiện có 3 con sau hơn 11 năm gắn bó bên nhau.

Bên nhau hơn 11 năm, Jennifer Phạm vẫn được ông xã dành điều ngọt ngào này, ngỡ như 'đám cưới' lần nữa! - Ảnh 1
Sau đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng, hoa hậu Jennifer Phạm tìm được bến đỗ mới bên chồng doanh nhân Nguyễn Đức Hải (sinh năm 1980)

Mới đây, trên trang cá nhân, Jennifer Phạm đã đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào khi được ông xã quỳ gối tặng hoa ngỡ như màn cầu hôn năm xưa. Người đẹp nở nụ cười hạnh phúc với visual xinh đẹp, quý phái. Ông xã doanh nhân lịch lãm trong bộ vest đen như chú rể.

Bên nhau hơn 11 năm, Jennifer Phạm vẫn được ông xã dành điều ngọt ngào này, ngỡ như 'đám cưới' lần nữa! - Ảnh 2
Bên nhau hơn 11 năm, Jennifer Phạm vẫn được ông xã dành điều ngọt ngào này, ngỡ như 'đám cưới' lần nữa! - Ảnh 3
Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm đã đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào khi được ông xã quỳ gối tặng hoa ngỡ như màn cầu hôn năm xưa

Xung quanh cặp đôi là khung cảnh lãng mạn hệt ngày cưới khi được phủ đầy hoa tươi. Trải qua nhiều năm tháng làm vợ chồng, tình yêu của cặp đôi vẫn mặn nồng, ngọt ngào như ngày đầu. Bên dưới bình luận, người hâm mộ gửi lời ngưỡng mộ cho hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi.

Bên nhau hơn 11 năm, Jennifer Phạm vẫn được ông xã dành điều ngọt ngào này, ngỡ như 'đám cưới' lần nữa! - Ảnh 4
Xung quanh cặp đôi là khung cảnh lãng mạn hệt ngày cưới khi được phủ đầy hoa tươi

Mặc dù công việc bận rộn nhưng ông xã vẫn luôn dành thời gian cùng Jennifer Phạm tham gia các sự kiện và trở thành nguồn động viên lớn về mặt tinh thần mỗi lần cô đứng trên sân khấu. Trong một lần tâm sự về người bạn đời, Jennifer Phạm nói: "Mọi thành quả tôi gặt hái được trong làng giải trí đều có sự ủng hộ lớn từ 'nửa kia''.

Bên nhau hơn 11 năm, Jennifer Phạm vẫn được ông xã dành điều ngọt ngào này, ngỡ như 'đám cưới' lần nữa! - Ảnh 5
Mặc dù công việc bận rộn nhưng ông xã vẫn luôn dành thời gian cùng Jennifer Phạm tham gia các sự kiện và trở thành nguồn động viên lớn về mặt tinh thần mỗi lần cô đứng trên sân khấu

Doanh nhân Đức Hải cũng đối xử rất tốt với bé Bảo Nam - con trai riêng của Jennifer Phạm và Quang Dũng. Anh yêu thương bé Bảo Nam như con ruột. Chính Đức Hải là người đốc thúc cô đón Bảo Nam về Việt Nam sống chung. 

Bên nhau hơn 11 năm, Jennifer Phạm vẫn được ông xã dành điều ngọt ngào này, ngỡ như 'đám cưới' lần nữa! - Ảnh 6
Doanh nhân Đức Hải cũng đối xử rất tốt với bé Bảo Nam - con trai riêng của Jennifer Phạm và Quang Dũng. Anh yêu thương bé Bảo Nam như con ruột
Bên nhau hơn 11 năm, Jennifer Phạm vẫn được ông xã dành điều ngọt ngào này, ngỡ như 'đám cưới' lần nữa! - Ảnh 7
 Ngoài tài sản lớn nhất là 4 người con cả chung lẫn riêng thì vợ chồng Jennifer còn sở hữu biệt thự xa hoa, những chiếc xe hơi đắt đỏ

Ở tuổi U40, Jennifer đang có một cuộc sống "giàu con giàu của". Ngoài tài sản lớn nhất là 4 người con cả chung lẫn riêng thì vợ chồng Jennifer còn sở hữu biệt thự xa hoa, những chiếc xe hơi đắt đỏ, cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Sau 14 năm bên nhau, Jennifer Phạm và chồng doanh nhân cùng nhau làm một việc?

Mới đây, trên trang cá nhân, Jennifer Phạm khoe khoảnh khắc cùng chồng doanh nhân làm một việc sau 14 năm bên nhau.

TIN MỚI NHẤT